Máy lọc không khí UVGREEN - Giải pháp ưu việt cho mọi gia đình

Trước tình hình không khí ngày càng bị ô nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình chúng ta ngày một nghiêm trọng, sự ra đời của các công nghệ lọc khí đang dần góp phần cải thiện chất lượng môi trường sống với những công nghệ nổi bật trong lọc khử khuẩn không khí. Nổi bật trong số đó chính là máy lọc không khí UVGREEN, dòng sản phẩm được đánh giá là giải pháp ưu việt trong thời dịch bệnh ô nhiễm hiện nay

1-1667464379.png
 

Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Máy lọc không khí UVGREEN là dòng sản phẩm được tích hợp công nghệ diệt khuẩn bằng hình thức sử dụng chip để phát tia UVC, một trong những phương pháp khử khuẩn bằng việc sử dụng bức xạ từ tia UV để diệt khuẩn. Hiện tại, các nhà khoa học đã tạo ra 2 nguồn phát tia UVC nhân tạo phổ biến, đó chính là chip UVC LED và bóng huỳnh quang. Với xu hướng phát triển của công nghệ hiện nay, các dòng sản phẩm sử dụng chip UVC LED đang dần được thay thế cho những dòng sản phẩm bóng UVC huỳnh quang nhờ những ưu điểm vượt trội có thể diệt vi khuẩn đến 99,9%.

2-1667464255.png
Sản phẩm máy lọc không khí UVGREEN KA350

Các dòng sản phẩm UVC LED có khả năng loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ thủy ngân ra môi trường xung quanh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, UVC LED này còn mang lại khả năng phát tia UVC tương đối ổn định với bước sóng diệt khuẩn tối ưu mà không cần đến thời gian làm nóng. Kích thước nhỏ gọn của UVC LED cũng cho phép ứng dụng và thiết lập vào các sản phẩm một cách gọn nhẹ, an toàn, thân thiện với người dùng và môi trường. Các sản phẩm máy lọc cũng được bảo hành 2 năm giúp khách hàng yên tâm tận hưởng không khí thanh lọc triệt để.

Những tính năng ưu việt của dòng máy lọc không khí UVGREEN

Máy lọc không khí UVGREEN được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá khá cao khi sở hữu những tính năng ưu việt của công nghệ UVC với tuổi thọ lên đến 10.000 giờ. Dòng sản phẩm sử dụng công nghệ diệt khuẩn UVC LED chuẩn Mỹ có tính năng diệt khuẩn bằng tia UVC, sở hữu thời gian diệt khuẩn cực kỳ nhanh có thể tính bằng giây. Ngay khi tia UVC được phát ra, toàn bộ không gian diệt khuẩn của hệ thống sẽ bị kích hoạt và các công nghệ khác như Ion hay Ozone lại đòi hỏi thời gian khá lâu để có thể đạt được hiệu quả diệt khuẩn như mong muốn.

3-1667464289.png
Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình

Bên cạnh đó, công nghệ UVC LED có công năng sử dụng bền bỉ và không cần thêm bất kỳ chi phí bảo trì hay thay thế linh kiện thường xuyên nào. Nên khi lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, thay thế linh kiện, màng bọc khi sử dụng sản phẩm. Không chỉ vậy, các sản phẩm sử dụng công nghệ UVC còn giúp giảm thiểu việc sử dụng hóa chất và các vật liệu độc hại như thủy ngân và một số vật liệu không có khả năng tái sử dụng, giúp bảo vệ an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

Đảm bảo nguồn không khí xung quanh bạn sạch toàn diện

Máy lọc không khí UVGREEN hiện tại xuất hiện khá phổ biến trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng bởi những tính năng ưu việt của nó. Trong những năm gần đây, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ chiếu sáng, người ta quan tâm đến kích thước và giá thành của các nguồn phát tia UVC nhiều hơn giúp đưa dòng sản phẩm ngày dần tiếp cận đến công chúng. Điều này góp phần tạo điều kiện giúp các dòng sản phẩm diệt khuẩn và lọc không khí UVC LED được các gia đình lựa chọn góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của mình.

4-1667464316.png
Đảm bảo nguồn không khí xung quanh bạn sạch toàn diện

Địa chỉ: 860/60D/68 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0868 831 768

Email: info@uvgreenlife.com

Shopee: https://shopee.vn/uvgreen.official

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/may-loc-khong-khi-uvgreen-giai-phap-uu-viet-cho-moi-gia-dinh-a5715.html