Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 tìm kiếm Đại sứ Du lịch Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 sẽ tìm kiếm gương mặt tiêu biểu, thực sự xuất sắc nhận trọng trách Đại sứ Du lịch, đại diện phụ nữ Việt Nam tham dự các sự kiện du lịch quốc tế để quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và từng bước xây dựng thương hiệu du lịch ‘Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện’ đến bạn bè quốc tế.

Theo đó, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 là cuộc thi do Công ty Cổ phần Truyền thông Đa Phong Cách và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam – VTVcab phối hợp tổ chức là sự kiện nổi bật nhằm phát huy vai trò, khả năng của người thiếu nữ Việt Nam trong tiến trình xây dựng, phát triển kinh tế đất nước văn minh, giàu đẹp.

1aae6e5c4daf88f1d1be-1661666043.jpg
Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân (thứ 3, từ trái qua) và Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm (thứ 4 từ trái qua) tham dự Họp báo Sơ khảo Toàn quốc tại ngày 27/8.

Cuộc thi khởi động thành công tuyển sinh toàn quốc, sau hơn một tháng đã thu hút được hàng nghìn hồ sơ đến từ mọi miền đất nước Việt Nam. Để đảm bảo hồ sơ thí sinh được chất lượng, BTC cuộc thi đã phối hợp cùng các trường đại học, Cao đẳng trên cả nước tuyển sinh các thí sinh hội tụ đầy đủ vẻ đẹp ngoại hình cũng như trí tuệ. Đặc biệt, thí sinh đã đạt danh hiệu Hoa hậu, Á Hậu, Hoa khôi, Á khôi tại các cuộc thi sắc đẹp cấp trường, đơn vị, tỉnh đã diễn được tuyển vào thẳng bán kết và phải hoàn thiện hồ sơ dự thi theo yêu cầu của BTC, phù hợp với lịch trình cuộc thi.

Ngày 27/08, vòng sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại TPHCM. Các thí sinh tham gia sơ khảo lần lượt trải qua 2 vòng thi là Catwalk và phỏng vấn kín với Hội đồng Giám khảo. Từ đó, ban giám khảo có thể lựa chọn những gương mặt xứng đáng, phù hợp để bước tiếp vào vòng bán kết. 

Theo BTC, Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi sẽ nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng cùng vương miện giá trị được chế tác bởi Ngọc Hiền Pearl và nhiều phần thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ. Á hậu 1 là tiền thưởng 200 triệu đồng, kèm theo nhiều hiện vật giá trị của nhà tài trợ. Á hậu 2 là tiền thưởng 100 triệu đồng, kèm theo nhiều hiện vật giá trị của nhà tài trợ.

9106c5f9e60a23547a1b-1661666194.jpg
Họp báo thông tin về cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Ngoài các giải chính, BTC còn trao nhiều giải phụ mỗi giải 50 triệu đồng và quà tặng của BTC, như: Người đẹp biển – Người đẹp có gương mặt khả ái – Người đẹp tài năng – Người đẹp nhân ái – Người đẹp thời trang – Người đẹp truyền thông – Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất – Người đẹp áo dài Việt Nam.

Ban tổ chức tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh dự thi đến hết ngày 15/09/2022.

Vòng Sơ khảo miền Bắc tổ chức tại: Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi số 36 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vòng Sơ khảo miền Nam tổ chức tại: Khách sạn Caravelle Sài Gòn số 19-23 Lam Son Square, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.                                                                         

Đêm chung khảo dự kiến tổ chức ngày 26 tháng 10 năm 2022 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (thành phố Hà Nội) được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 hoặc VTV9. Đây sẽ là một buổi biểu diễn quy mô hoành tráng, hội tụ các ca sĩ, nghệ sĩ lớn của Việt Nam, được truyền thông, báo đài tiếp sóng đưa tin.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra dự kiến ngày 13 tháng 11 năm 2022 tại Quảng Trường Grand World Phú Quốc (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp dự kiến trên kênh VTV1 hoặc VTV2 và được tiếp sóng trên các nền tảng của VTVcab, được đưa tin tiếp sóng các đài báo, đài phát thanh và truyền hình địa phương; quy tụ màn biểu diễn bởi các ngôi sao hàng đầu giải trí Việt, các gương mặt nổi tiếng, cùng nhiều đại diện sắc đẹp của Việt Nam sẽ đồng hành cuộc thi.

Nội dung của dự án Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 sẽ được đăng tải chi tiết trên Website https://hoahaudulichvietnam.com và tại Fanpage duy nhất của cuộc thi: https://www.facebook.com/hoahaudulichvietnam/

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/hoa-hau-du-lich-viet-nam-2022-tim-kiem-dai-su-du-lich-viet-nam-a5643.html