Có một loại tình yêu mang tên là "cùng nhau phấn đấu cả đời"

Ai rồi cũng sẽ yêu, nhưng mấy ai luôn giữ được suy nghĩ "cố gắng vì nhau" chứ.

Luôn có những người vì tình yêu mà tuyệt vọng, chẳng khác nào con thiêu thân lao vào đống lửa. Luôn có một tình yêu có thể du hành xuyên thời gian và không gian, xuyên đại dương, biển khô, đá cằn. Luôn có khoảng thời gian ấm áp và ngọt ngào trong cuộc đời của tôi và họ. Có hàng ngàn lý do để yêu một ai đó, và hàng ngàn lý do để không yêu một ai đó.

Có một loại tình yêu mang tên là cùng nhau phấn đấu cả đời  - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

Cuộc sống giống như một cuộc hành trình, khi bạn chuẩn bị đầy đủ về vật chất thì bạn thường không có thời gian. Khi bạn dư dả về thời gian nhưng lại không có tiền hay dũng khí để buông lỏng bản thân. Tình yêu là hành trình bắt đầu ngay khi một trong hai người thổ lộ, người kia đồng ý nhưng chưa kịp chuẩn bị gì thì cả hai đã đặt chân lên chuyến tàu đường dài, rồi cùng đến một thế giới xa lạ, tìm hiểu, tiếp xúc với con người khiến bạn thấy rạo rực, và chiêm ngưỡng những khung cảnh lạ lẫm nhưng cực kỳ bắt mắt.

Vì gặp họ, tôi bỗng nhiên cảm thấy có luồng ma lực thôi thúc, khiến tôi trở nên liều lĩnh. Ngay cả khi đi trên những con đường quanh co, vất vả, tôi vẫn cảm thấy khung cảnh nơi đây là có một không hai. Nhưng tình yêu vốn đòi hỏi sự cân bằng. Khi yêu ai, nếu không được đáp lại một chút sẽ thấy mệt mỏi và nhàm chán, lâu dần sẽ tự nhiên bỏ cuộc. Không ai có thể tràn đầy tự tin cả đời, dù còn trẻ, phù phiếm nhưng cuối cùng vẫn sẽ già đi, xuống sắc. Còn tình yêu, vốn là chuyện của hai người, tình yêu chính là sức mạnh, dù về già chắc chắn vẫn còn mặn nồng.

Có một loại tình yêu mang tên là cùng nhau phấn đấu cả đời  - Ảnh 2.

(Ảnh minh hoạ)

Tình yêu không bao giờ có câu trả lời chuẩn. Nếu bạn yêu một ai đó, bạn không bao giờ là quá sớm hay quá muộn, tất cả đều vừa phải. Hãy nhớ rằng, trong tình yêu không có đúng hay sai, không có xứng đáng hay không xứng đáng, chỉ có yêu hay không, yêu sâu đậm hay không mà thôi. Thật ra, ở đời, người yêu và được yêu không ai là hoàn hảo cả, nhưng tình yêu luôn che khuất tầm nhìn và gói gọn hiện thực lại.

Nếu họ thực sự yêu tôi, hãy yêu bằng mọi giá;

Nếu họ thực sự yêu tôi, hãy mở rộng trái tim để yêu;

Đừng nghĩ trước nghĩ sau, đừng chần chừ;

Nếu khoảng cách quá xa, đừng sợ xa mặt cách lòng;

Nếu thời gian quá dài, bạn nên dùng suy nghĩ của mình để chống lại, cho dù trái tim bạn cảm thấy đau nhói mỗi khi nhớ nhung;

Vì bạn thực sự đang yêu, hãy tìm ra 10.000 lý do để thuyết phục bản thân.

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/co-mot-loai-tinh-yeu-mang-ten-la-cung-nhau-phan-dau-ca-doi-a5623.html