Phòng khám Đa khoa Nam Việt có tốt không!?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều tin đồn thất thiệt về Phòng khám Đa khoa Nam Việt làm ảnh hưởng lớn đến hoạt động của khám chữa bệnh tại Nam Việt. Vậy thực hư chuyện này là sao, có thật không?

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có lừa đảo như lời đồn?

Bên cạnh những phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng đến thăm khám và điều trị tại đây thì trong thời gian gần đây cũng đã hiện rất nhiều thông tin tiêu cực cho rằng Phòng khám Đa khoa Nam Việt lừa đảo khách hàng, gây ra sự nhiễu loạn làm ảnh hưởng không nhỏ đến phòng khám và việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh uy tín của bệnh nhân.

picture1-1655974543.png
 

Theo đó, các thông tin xuất hiện trên mạng xã hội chủ yếu nhấn mạnh vào chất lượng khámvà điều trị bệnh của phòng khám thông qua đánh giá của khách hàng, dù không biết thật hư ra sao. Thông tin lại so sánh chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của Nam Việt với một số phòng khám đa khoa khác trên địa bàn thành phố rồi “gắn mác” cho rằng phòng khám này lừa đảo khách hàng. Kèm theo đó, thông tin trên còn lợi dụng danh tiếng sau đó đưa ra mức chi phí khám cao cũng như điều trị bệnh không hiệu quả như quảng cáo, gây hoang mang trong dư luận.

Từ những thông tin trên đã khiến rất nhiều khách hàng có cái nhìn không tốt cũng như quan ngại đến đây khám và chữa bệnh. Tuy nhiên, nguồn gốc của tin đồn trên đều xuất phát từ những phòng khám khác và những cá nhân có thành kiến với Nam Việt. Họ đã sử dụng những thủ đoạn để hạ bệ uy tín, chất lượng của phòng khám Nam Việt.  Một số bác sĩ tại đây đã phải lên tiếng để giúp khách có thể an tâm hơn khi đến đây khám và điều trị và cũng đừng tin vào những lời đồn thổi thất thiệt vô căn cứ.

Nam Việt luôn đặt uy tín - chất lượng lên hàng đầu

Để có thể tìm hiểu kỹ và rõ hơn để xem đây có đúng là Phòng khám Đa khoa Nam Việt có lừa đảo như tin đồn hay không hãy thử tới đây tiếp nhận khám và điều trị để có một cái nhìn chân thực nhất để chia sẻ với các bạn.

2-1655974670.png
 

✎ Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên: Khác với nhiều thông tin cho rằng nhân viên y tế tại Nam Việt có trình độ, kinh nghiệp chuyên môn kém, thái độ ít thân thiện. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc chúng tôi thấy các bác sĩ ở đây là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm.

✎ Mọi cơ sở vật chất của phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước phương tây có nền Y học phát triển như: Canada., Thụy Sĩ, Mỹ, Nhật, Anh, ... đã qua kiểm định của bộ ý tế và được cấp phép sử dụng trong khám và điều trị bệnh.

✎ Tiêu chí làm việc của phòng khám Nam Việt là một bác sĩ chuyên khoa - một bệnh nhân, nhằm giúp bệnh nhân có thể an tâm và cởi mở trong việc chia sẻ bệnh lý của mình. Mọi thủ hành chính đều các bạn nhân viên y tế hướng dẫn  thực hiện một cách nhanh chóng. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, hệ thống buồng phòng đạt chuẩn quốc tế.

✎ Tất cả mọi chi phí khám và chữa bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng với mức giá cụ thể. Để khách hàng yên tâm hơn, phòng khám luôn thông báo với khách hàng về chi phí khám và điều trị trước khi thực hiện nhằm giúp người bệnh có thời gian chuẩn bị hơn. Đa khoa Nam Việt cũng có nhiều gói dịch vụ với các mức giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Mọi công tác điều trị đều được dựa trên nguyên tắc tự nguyện của người bệnh.

Hy vọng những thông tin sẽ cung cấp thêm lựa chọn, lòng tin của khách hàng về Nam Việt và một nhận định đúng về Nam Việt?

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Điện thoại: 028 6285 7525

Thanh Thảo

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/phong-kham-da-khoa-nam-viet-co-tot-khong-a5581.html