CLB kết nối doanh nhân Việt Nam – Quốc tế hợp tác cùng Tập đoàn Diageo Vietnam

Chiều ngày 14/4/2022, tại khách sạn Continental Saigon, CLB kết nối doanh nhân Việt Nam – Quốc tế (VIENC) đã ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Diageo Vietnam (DIAGEO).

Theo nội dung ký kết, cả hai cùng cam kết dành cho nhau những điều kiện tốt nhất phục vụ mục đích hoạt động của mỗi bên; thống nhất ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ và phục vụ tối đa các hoạt động của nhau trên cơ sở phù hợp với điều lệ hoạt động, chiến lược, kế hoạch kinh doanh của mỗi bên, nhằm khai thác tối đa mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức mạnh cạnh tranh của mỗi bên.

le-ky-ket-1650010249.jpeg
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VIENC & DIAGEO.

Với VIENC là CLB doanh nhân được hình thành với sứ mệnh kết nối Doanh nhân Việt Nam và Quốc tế, bao gồm cộng đồng doanh nhân người Việt Nam tại nước ngoài, cộng đồng Doanh nhân người nước ngoài tại Việt Nam cũng như tại nhiều nước, nhằm chia sẻ cơ hội kinh doanh, hợp tác cùng phát triển trước bối cảnh hoạt động kết nối giao thương Việt Nam – Quốc tế.

Trong khi đó, DIAGEO là tập đoàn đa quốc gia về rượu và đồ uống có cồn nổi tiếng của nước Anh - là nhà sản xuất rượu mạnh lớn nhất thế giới và là một trong những hãng hàng đầu cung ứng bia và rượu vang như Johnnie Walker, Mortlach và Singleton. Năm 2021, DIAGEO được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2021” bởi HR Asia, ấn phẩm hàng đầu dành cho các chuyên gia nhân sự trên toàn cầu.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đinh Vĩnh Cường, Chủ tịch Tập đoàn 365 Group kiêm Chủ tịch VIENC nhấn mạnh sự kiện VIENC và DIAGEO cũng hợp tác để phát huy thế mạnh của nhau và bổ sung cho nhau. Hai bên sẽ cùng hợp tác chia sẻ các cơ hội kinh doanh, nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp cũng như là kết nối tinh thần vượt khó thông qua các hoạt động và kết nối trên toàn cầu.

Thanh Thảo

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/clb-ket-noi-doanh-nhan-viet-nam-quoc-te-hop-tac-cung-tap-doan-diageo-vietnam-a5535.html