Nhiều trải nghiệm thú vị dịp khai trương Nàng Thơ Spa Phú Nhuận

Tiếp tục sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện và hạnh phúc vẹn tròn cho phái đẹp, nhân dịp khai trương Nàng Thơ Spa, từ 1/4 đến 30/4, Nàng Thơ Spa triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến trải nghiệm làm đẹp.

nang-tho-spa-6-1649290225.jpeg
Khách hàng trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến tại Nàng Thơ Spa.

Tọa lạc tại tuyến đường Phan Xích Long (Phú Nhuận) sầm uất, Nàng Thơ Spa sở hữu không gian thiết kế sang trọng, gần gũi thiên nhiên cùng cung cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo tay nghề chuyên nghiệp, luôn xem sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho giá trị phục vụ.

Tại Nàng Thơ Spa, các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có bằng cấp, kiến thức chuyên sâu để đảm bảo việc thăm khám cẩn thận, chính xác, có thể thực hiện nhiều yêu cầu làm đẹp của khách hàng; đồng thời có thể tư vấn cho khách hàng kinh nghiệm làm đẹp và dịch vụ uy tín, chất lượng, phù hợp với điều kiện bản thân.

nang-tho-spa-7-1649290226.jpeg
Đội ngũ chuyên viên tại Nàng Thơ Spa được đào tạo chuyên môn, kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về làm đẹp.

Sau khi chuyên viên tư vấn xong , khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế dịch vụ, nếu mong muốn sử dụng những gói dịch vụ lâu dài sẽ nhận được ưu đãi từ Nàng Thơ Spa.

Đặc biệt, khi đến trải nghiệm tại Nàng Thơ Spa, khách hàng được trải nghiệm đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng: những liệu pháp thư giãn, massage, xông hôi trị liệu, hay công nghệ điều trị chăm sóc da, trị mụn, phun môi, tắm trắng tiến tiến,...

nang-tho-spa-5-1649290225.jpeg
Kỹ thuật viên tại Nàng Thơ Spa thực hiện các bước chăm sóc da cho khách hàng

Hãy đến & trải nghiệm tại Nàng Thơ Spa:

Mở cửa hàng ngày: 8:00 – 22:00

Địa chỉ: 232 Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận, TPHCM

Website: http://www.nangthospa.com/

Fanpape facebook: https://www.facebook.com/NangTho232

Hotline: 079 698 8488

Thanh Thảo

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/nhieu-trai-nghiem-thu-vi-cho-khach-hang-dip-khai-truong-nang-tho-spa-a5510.html