Dấu ấn hành trình ấn tượng Fashionista Thuận Nguyễn qua chuyến đi Luân Đôn

Chọn chế độ ăn uống khoa học, tập yoga đều đặn và đặc biệt không uống bia-rượu đã giúp sức khỏe tinh thần “lão ông” đệ nhất Fashionista Việt Nam Thuận Nguyễn có thân hình lý tưởng và để lại nhiều ấn tượng riêng biệt qua phong cách thời trang nổi bật.

thuan-nguyen-1649200793.jpeg

Ngày 27/3, nam nghệ sĩ Thuận Nguyễn có mặt tại sân bay quốc tế Heathrow cùng dàn sao khách mời đến từ Việt Nam để chuẩn bị cho loạt chương trình giao lưu văn hoá trong sự kiện văn hóa – Ngày Việt Nam tại Luân Đôn. Tại sự kiện, Fashionista Thuận Nguyễn diện cny đen unisex trẻ trung phối cùng giày thể thao đi dạo phố Kesintong (Luân Đôn) 7 độ C.

fashionista-thuan-nguyen-3-1649200793.jpeg

Nam nghệ sĩ hẹn nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sỹ Lệ Quyên trước khi bay cùng nhau, để cả hai có nhiều trang phục hợp xu hướng, cùng nhau tạo dáng trên phố phố Kesintong. Diện nguyên cây đen thể thao, phối cũng túi xách to mà ghi xám, đệ nhất Fashionista Thuận Nguyễn thu hút sự chú y dù năm nay đã bước qua tuổi 72.

fashionista-thuan-nguyen-5-1649200793.jpeg

Phong cách ăn mặc của Quý Ông Việt Nam Thuận Nguyễn đang dần được cải thiện, chú trọng và được thể hiện qua các cuộc thi dành cho quý ông, các nhãn hàng thiết kế cũng ra đời hàng loạt.

fashionista-thuan-nguyen-1649200909.jpeg

Ngày 29/3, đoàn Việt Nam có nhiều hoạt động trên đất bạn. Với nhiệt độ tại Luân Đôn từ 8-15 độ C sẽ thật lý tưởng để nghệ sĩ Việt khoe dáng cùng trang phục thu đông. Fashionista Thuận Nguyễn chọn bộ trang phủ thể thao, giữ ấm cơ thể bằng áo denim.

fashionista-thuan-nguyen-1649200893.jpeg

Trở về Việt Nam sau từ chuyến công tác ở Luân Đôn (Anh) trong khuôn khổ Ngày Việt Nam tại Luân Đôn, nhà thiết kế - Fashionista Thuận Nguyễn vui mừng, hào hứng khi được gặp lại nhiều đồng nghiệp sau những ngày giãn cách dài dịch bệnh.

fashionista-thuan-nguyen-6-1649200793.jpeg

Khán giả thường thấy fashionista Thuận Nguyễn đi vớ nồng, giày đế xuồng cùng loạt trang phục không theo một phong cách mặc định nào. Thuận Nguyễn cho biết: “Như cuộc sống lúc nào cũng hài hòa, tôi may mắn là fashionista nên đôi khi mình pha cách, mọi người đều nhìn thấy đó là một sáng tạo... nhưng luôn không quá giới hạn.”

fashionista-thuan-nguyen-1-1649200793.jpeg

Theo Fashionista Thuận Nguyễn: Một quý ông trở nên chỉnh chu-trội bật trong ăn mặc trước hết là phải ăn mặc vừa vặn với thân thể của mình không rộng mà cũng không quá chật, màu sắc thì trung tính (đen, xám), đơn giản và sang trọng.

fashionista-thuan-nguyen-4-1649200793.jpeg

“Bản thân là một Fashionista, lại từng ngồi ghế giám khảo các cuộc thi và thời trang quý ông, phải chăng là sự phá bỏ mọi giới hạn-trong cách ăn mặc (unisex-sử dụng tông màu nóng…) riêng đối với tôi thì luôn luôn thay đổi phong cách du mình được biết đến là sự lịch lãm. Không thì sẽ nhàm chán. Nếu mọi người theo dõi tôi thì sẽ thấy tôi đa phong cách mà không quá lố”, Thuận Nguyễn cho biết.

fashionista-thuan-nguyen-2-1649200793.jpeg

Để giữ vóc dáng, bí quyết chỉ là: Không đến phòng Gym nhưng với anh việc tập yoga 20 phút mỗi ngày và giữ tinh thần thoải mái luôn quan trọng để có năng lượng tích cực; kèm theo đó là chọn cuộc sống nói không với bia- rượu và duy trì việc này từ rất lâu.

Thuận Nguyễn có ba mẹ là người Việt nhưng anh lại sinh ra trong gia đình có 10 anh em và lớn lên ở Lào.

Tại đất nước này, Thuận Nguyễn được học tiếng Pháp, học sửa máy bay, lương mỗi tháng bằng thanh niên Lào làm một năm.

Năm 20 tuổi, Thuận Nguyễn lại quyết tâm bỏ hết cuộc sống ở Lào để đi Pháp với giấc mơ đặt chân đến kinh đô thời trang thế giới.

60 tuổi, Thuận Nguyễn rời Pháp, trở về Việt Nam sinh sống và mở một shop giày cao cấp trên phố Đồng Khởi (Q.1, TPHCM).

Ở tuổi 72, Thuận Nguyễn là một trong những fashionista lịch lãm, ăn mặc sành điệu, thời trang hút sự chú ý hàng đầu làng mốt Việt hiện nay.

Thuận Nguyễn bén duyên với nghề Stylist” cho nghệ sĩ, người nổi tiếng bằng chất riêng, sau đó tiếp tục lấn sân qua làm người mẫu, KOL quảng bá cho các nhãn hàng.

Quý Anh

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/dau-an-hanh-trinh-an-tuong-fashionista-thuan-nguyen-qua-chuyen-di-luan-don-a5507.html