Điều gì khiến sức sống MV ‘Shopping đất’ của Hà Trọng Anh ‘bay màu’ trên Youtube sau 2 ngày phát hành?

Bài hát mang tên “Shopping đất” do ca sỹ Hà Trọng Anh sáng tác và trình bày gây sốt thị trường bất động sản những ngày vừa qua sẽ có phiên bản mới sau sự cố ‘bay màu” trên nền tảng Youtube sau 2 ngày phát hành.

shopping-dat-1648951665.jpeg
MV "Shopping đất" của Hà Trọng Anh dự kiến sẽ được ra mắt phiên bản mới vào tối ngày 3/4/2022.

Theo ekip sản xuất MV “Shopping đất”, ca khúc mới này được Hà Trọng Anh "trình làng" vào ngày 26/3 vừa qua. Với giai điệu vui nhộn, bắt đúng tâm lý mong chờ nói về những ai đang làm về lĩnh vực nhà đất, chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV “Shopping đất” đã dẫn đầu xu hướng tìm kiếm các ca khúc về lĩnh vực môi giới nhà đất. Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày phát hành MV được lượt xem cao bỗng chốc “bay màu” trên nền tảng Youtube.

Ca sĩ Hà Trọng Anh chia sẻ: Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình đây là lần đầu gặp phải sự cố đáng tiếc này làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín. Sự cố đáng tiếc này cũng xuất phát từ việc không thỏa thuận được hợp đồng sử dụng hình ảnh của diễn viên trong MV. Vì thế, theo nguyện vọng yêu cầu của diễn viên cũng như đơn vị đồng hành là "làm lại" MV để không bị ảnh hưởng đến thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp khi sử dụng MV.

“Nhân tiện đây Hà Trọng Anh cũng xin lỗi quý khán giả sự cố đáng lẽ không được xảy ra như thế này, Hà Trọng Anh chính thức công bố thay đổi diễn viên mới trong MV “Shopping đất” và MV sẽ được phát hành sớm”, ca sĩ Hà Trọng Anh cho biết thêm.

shopping-dat-ha-trong-anh-1648951746.jpeg
Ca sĩ Hà Trọng Anh luôn đa dạng phong phú các thể loại do chính anh sáng tác và trình bày.

Được biết, Hà Trọng Anh là cái tên cũng được nhiều khán giả  biết đến qua các ca khúc như: Chàng Trai Da Ngăm , Tình Yêu Trong Bức Họa, Ngày Minh Được Sinh Ra, Corona Xa Đi Cô… Các ca khúc của anh đa dạng phong phú các thể loại do chính anh sáng tác và trình bày.

Trong đó, ca khúc “Shopping đất” sắp ra mắt phiên bản mới được xem là ca khúc đi đầu khi bắt nhịp tâm lý thị trường bất động sản thời gian vừa qua, kể về nghề môi giới bất động sản.

 

Thanh Duy

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/dieu-gi-khien-suc-song-mv-shopping-dat-cua-ha-trong-anh-bay-mau-tren-youtube-sau-2-ngay-phat-hanh-a5504.html