Tháng 3 có nỗi niềm mơ hồ hóng đợi!

Tháng 3 – tháng nhiều mộng ước, tháng kỷ niệm, tháng thanh xuân và trên hết là tháng cũng những vương vấn...

Năm nay, tháng 3 về trong tiết trời vẫn còn đậm đà sắc xuân. Những nụ hồng luồng lách qua từng kẽ lá đón cái nắng ấm dập dìu.

Tháng 3 đánh dấu những thời khắc thật đẹp của xúc cảm mơn mởn lòng người độ xuân thì. Người ta cứ ngỡ mình vẫn hãy còn đâu đấy sắc xuân.

bo-tuyen-tap-nhung-status-hay-chao-thang-3-chia-se-tren-facebook-1646053840.jpg

Tháng 3 cũng là tháng của những đong đầy yêu thương và nhiệt huyết của đời người. Tháng cho những tâm hồn sống hết vì của cái thời sung mãn cống hiến cho Tổ quốc của triệu triệu thế hệ thanh niên Việt.

Hơn cả, tháng 3 còn là tháng của những xúc cảm dạt dào. Hẳn ai đó rồi cũng sẽ giật mình thảng thốt nghiệm ra rằng tháng 3 có quá nhiều cơ hội để mà yêu thương. Sẽ chẳng thể nào quên, thế giới một năm 365 ngày thì có 1 ngày thật đặc biệt dành riêng cho các bà, cho các mẹ, cho các chị, cho các em em và cho tất cả những người phụ nữ mà ai đó đã trót yêu lại rơi vào tháng 3.

Đó là khoảnh khắc 8 tháng 3 mà chắc rằng ai đó cũng sẽ ít nhất một lần ngậm ngùi nhớ về những bữa cơm của mẹ nấu, về những giọt nước mắt của mẹ, về những cái ôm xuýt xoa mẹ ngày ngày...

Cũng ngày này, không ít người tiếc nuối khi đành lỡ hẹn được về nhà và nấu cho mẹ một bữa thật ngon. Giác mơ chưa thành thì mẹ đã đi xa, đi mãi, đi mãi. Những ước ao xấp vào hoài niệm.

Ngày 8 tháng 3, hay đơn giản là 1 tin nhắn chúc mừng đến một người phụ nữ nào đó mà ta trót thương nhớ. Cùng hẹn hò nhau hú hí chuyện trò. Rồi tháng năm qua đi ta khỏi luyến tiếc. Và để lúc nào đó ta đang lặng thầm loay hoay níu vội cho mình chút gì đó nuôi thành kỉ niệm thì khi ngoảnh mặt thì đã đi.

Tháng 3 còn có ngày 14 tháng 3 – ngày Valentine trắng cho những nàng FA dành cho chàng FA và ngược lại. Hay thậm chí với nàng, tháng 3 này vẫn miên man trong những nỗi nhớ man mác bến đỗ!.

Tháng 3 có quá nhiều cái đẹp phải không? Là tháng nhiệt huyết của tuổi chan hoà giữa những đong đầy yêu thương. Vậy hãy yêu thương nhiều hơn, hãy nhiều hơn nữa đi, hãy mở rộng lòng mình nhiều nhiều để cảm nhận những thi vị ngọt ngào từ chính cuộc sống này mang đến em nhé. Chờ, hóng & đợi!

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/thang-3-co-noi-niem-mo-ho-hong-doi-cho-a5415.html