Tour du lịch mạo hiểm vượt thác, trekking ở Đắk Lắk thu hút giới trẻ

Vượt thác, trekking xuyên rừng là những trải nghiệm thú vị cho những ai mê thiên nhiên và thích du lịch mạo hiểm.

h1-dai-dien-1645071318.jpg
Những hoạt động mạo hiểm đầy năng lượng thu hút du khách trong dịp đầu năm.

Sau đại dịch Covid-19, sức khỏe và sống xanh là yếu tố được nhiều người lựa chọn. Theo đó, ngày càng có nhiều du khách ưa chuộng xu hướng du lịch khám phá và hòa mình vào thiên nhiên, đắm mình vào không khí trong lành cùng những hoạt động thể chất lành mạnh.

Với tour năng lượng 3 trong 1, chỉ có tại Trung Nguyên Healing là sự lựa chọn lý tưởng, thu hút du khách bởi những hoạt động đầy năng lượng như đạp xe – leo núi – chèo thuyền tại cụm thác Dray Nur – Gia Long (Đắk Lắk). Du lịch mạo hiểm về vận động kết hợp mang đến trải nghiệm độc đáo về thiên nhiên kết hợp 3 trong 1 giữa núi rừng – thác – sông hồ. Tham gia tour hành trình năng lượng không chỉ giúp du khách tăng cường vận động, rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần để khởi đầu hành trình mới đầy năng lượng, sức sống và sáng tạo.

Trải nghiệm 3 trong 1 đầy năng lượng

Du khách sẽ được tham gia trải nghiệm 3 trong 1: đạp xe – leo núi – chèo thuyền trong tour mạo hiểm tại Trung Nguyên Healing. Khởi hành tại khu du lịch sinh thái thác Dray Nur, chờ đón bạn là con đường thơ mộng với những vườn cà phê trải dài, hoa cà phê thơm ngát nở bung như tuyết phủ trắng xóa khắp núi rừng. Xen giữa cảnh sắc ấy là cuộc sống bình dị của người đồng bào Êđê và M’Nông. Trong suốt quãng đường gần 4 km đạp xe, thứ duy nhất còn đọng lại trong tâm trí du khách là vẻ đẹp của thiên nhiên, những giây phút bình yên giữa núi rừng hùng vĩ.

h2-1645071318.jpg
Các bạn trẻ hào hứng với trải nghiệm đạp xe trên con đường đầy thơ mộng.

Vượt qua cung đường thơ mộng để đến với thác Gia Long, đây là nơi trú ngụ của những dòng thác nghiêng mình đổ xuống sông sâu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên huyền diệu. Bên vách đá sừng sững, thác nước reo vang làm lan tỏa một vùng không gian rộng lớn. Thử sức với hoạt động chèo thuyền vượt thác, tâm hồn trở nên lắng dịu khi được vỗ về bởi hàng cây xanh rợn bóng mát ở hai bên bờ, tận hưởng không khí trong lành, nghe tiếng chim hót vang vọng núi rừng, hào hứng xen lẫn cảm giác phấn khích khi vượt qua những dòng thác cao nước chảy xiết. Bạn có thể chọn dừng chân tại các thác nước để được đắm mình làn nước đổ từ trên cao xuống, thưởng thức chén trà xanh mát rượi cùng với khoai hoặc bắp nướng bên thác. Chốn bồng lai tiên cảnh của dòng sông Sêrêpôk huyền thoại Tây Nguyên còn thử thách ý chí để mỗi người có cơ hội thấu hiểu chính sức mạnh và giới hạn bản thân.

Trong quá trình chèo thuyền vượt thác, tại những đoạn thác cao và sâu, bạn có thể dành thời gian xuống thuyền leo núi men theo những triền đá cổ xưa với những hình thù độc đáo. Vượt qua những mỏm đá mấp mô ấy là toàn cảnh vẻ đẹp hùng vĩ của thác Gia Long với một bên là vách núi, một bên là dòng sông Sêrêpôk xanh ngắt. Trải nghiệm đầy năng lượng khi leo núi không chỉ rèn luyện sức mạnh và độ dẻo dai của đôi chân, mà đòi hỏi sự tập trung cao độ, sức bền và sự quyết đoán của người tham gia.

Tận hưởng vẻ đẹp núi rừng đại ngàn

Trải nghiệm tour vượt thác đầy kịch tính là “liều thuốc” giúp nhiều du khách vượt lên chính mình, rèn ý chí, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần để tiếp tục hành trình khám phá, chinh phục Dray Nur – một trong những ngọn thác hùng vĩ bậc nhất Tây Nguyên mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây.

Giữa đại ngàn kỳ vĩ, trùng điệp núi non, thác Dray Nur mang trong mình vẻ đẹp tươi tắn, nguyên sơ cùng với những huyền thoại được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Hồ nước dưới chân thác xanh biếc, như một viên ngọc quý nằm yên dưới sự bảo vệ của đại ngàn xung quanh. Lác đác những mỏn đá nằm rải rắc giữa những sóng nước với nhiều hình dạng độc đáo. Nhìn từ xa, thác Dray Nur như một bức tường nước khổng lồ, muôn ngàn sợi nước trắng xóa quấn quít, đan xen, lung linh, huyền ảo.

h3-1645071317.jpg
Dray Nur mang vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Tây Nguyên.

Từ thác Dray Nur, du khách có thể lang thang theo những con đường mòn trong rừng nguyên sinh để ngắm những gốc cây đại thụ hàng ngàn năm tuổi, rễ của chúng ôm chặt những tảng đá lớn, hoặc khám phá những hang động kì thú.

Những trải nghiệm đầy năng lượng trong tour mạo hiểm của Trung Nguyên Healing sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn, trân trọng những giá trị thiên nhiên ban tặng, vừa rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, có thêm sự kiên định, bản lĩnh để đương đầu với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Trở về với thiên nhiên, không chỉ là cơ hội để lắng đọng tâm hồn, mà còn là thời khắc quý giá để suy ngẫm và tĩnh tại, vun bồi nguồn năng lượng dâng tràn cho năm mới đầy hứng khởi.

Mùa xuân, đến Đắk Lắk để tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên đẹp nhất trong năm.

Thông tin về tour du lịch mạo hiểm được cập nhật tại fanpage: https://www.facebook.com/TrungNguyenCoffeeTour.
Liên hệ qua số hotline 0939.104.312 – 0389.717.711 để có tour du lịch trải nghiệm tràn đầy năng lượng.

Nhuận Phẩm

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/tour-du-lich-mao-hiem-vuot-thac-trekking-o-dak-lak-thu-hut-gioi-tre-a5362.html