Những điều chưa biết về thương hiệu mỹ phẩm quốc dân YHL

Nổi lên như một cơn gió, thương hiệu mỹ phẩm YHL đã và đang có chỗ đứng trong lòng khách hàng và các nghệ sĩ nổi tiếng nước ta. Vậy thương hiệu này là gì? Từ đâu? Và động lực nào để phát triển nhanh như thế, hãy cùng nhau giải đáp ngay bây giờ.

Có mặt tại cả trong hệ thống Vincom cùng với các showroom khác trên toàn quốc, YHL có hơn 10 cửa hàng vật lý gắn liền với các hình ảnh tấp nập khách hàng đến mua sắm. Đây cũng chính là một trong những điểm đến làm đẹp phục vụ đông đảo khách hàng.

yhl4-1641534573.jpg

Khách hàng tấp nập tại showroom YHL – Vincom Thủ Đức

Sáng lập bởi bà Hằng Lê – một người con gốc xứ Thanh Hóa trong gia đình khó khăn, bà luôn ấp ủ những mong ước cái đẹp luôn hiện hữu với phụ nữ. Bà Hằng Lê từng chia sẻ: “Người nước ngoài có hàng tốt chất lượng thì tại sao Việt Nam lại không được sử dụng những sản phẩm đó bằng những thương hiệu của người Việt. Nước ngoài làm được chúng ta cũng làm được”.

yhl5-1641534592.jpg

Hình ảnh bà Hằng Lê đến trực tiếp nhà máy sản xuất YHL tại Hàn Quốc

Chính điều đó đã thôi thúc bà trực tiếp ra nước ngoài, đến những nhà máy nổi tiếng từ Úc, Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản... đưa ra những đặc điểm phù hợp với làn da của phụ nữ Việt để các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm của người Việt cho người Việt.

Những sản phẩm của YHL ra đời 100% tại nước ngoài, đảm bảo đủ tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu cho tới quá trình sản xuất và xuất khẩu của nước sở tại. Khi nhập chính ngạch về Việt Nam, YHL mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép đầy đủ giấy tờ và kiểm định.

yhl6-1641534612.jpg

Hình ảnh bà Hằng Lê thăm nhà máy sản xuất YHL cùng các chuyên gia tại Úc

Không phải tự nhiên mà YHL được hàng triệu chị em trên khắp cả nước ủng hộ nhiệt tình như thế. Chính chất lượng được chăm chút từng sản phẩm cho đến hiệu quả mà thương hiệu này mang lại cho khách hàng là nguyên do dẫn đến sự phát triển của YHL ngày hôm nay.

Công ty cổ phần Star Hằng Lê hiện là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL với các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da chuyên sâu và các dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu.

Bằng việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đặc tính làn da phụ nữ Châu Á và khí hậu tại Việt Nam, YHL mang đến những giải pháp làm đẹp hiệu quả với công thức độc quyền, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hiện, YHL - Star Hằng Lê có hơn 10 cửa hàng trên khắp cả nước.

Website: https://yhl.com.vn

Hotline: 1900 1068

Phương Đặng (Theo YHL)

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/nhung-dieu-chua-biet-ve-thuong-hieu-my-pham-quoc-dan-yhl-a5263.html