Thương hiệu mỹ phẩm Việt đầu tiên mở chi nhánh tại Mỹ

Công ty cổ phần Star Hằng Lê (đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL) đã chính thức khai trương chi nhánh Star Hang Le USA LLC, tọa lạc tại thành phố San Diego, tiểu bang California, Mỹ.

Tự tin cạnh tranh trên đất Mỹ

Theo thông tin từ Star Hằng Lê, công ty đã sớm lên kế hoạch đưa sản phẩm “xuất ngoại”, Mỹ là điểm đến đầu tiên trong chiến lược mở rộng thị trường tại nước ngoài. Từ năm 2018, những sản phẩm “made in USA” đầu tiên mang thương hiệu YHL đã được ra đời từ dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu nước Mỹ. Kể từ thời điểm đó, SHL không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cùng mong muốn mang thương hiệu mỹ phẩm Việt đến tay người tiêu dùng nước ngoài.

Do đó, việc bận hành chi nhánh Star Hang Le USA LLC được xem là bước đi đầu tiên của Star Hằng Lê trong hành trình mở rộng thị trường. Chi nhánh sẽ là kênh phân phối chính thức các sản phẩm do Star Hằng Lê sản xuất đến từ 2 thương hiệu YHL và Nivin. Công ty đặt mục tiêu lớn tiến vào thị trường Mỹ bằng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, phù hơp thói quen tiêu dùng của phụ nữ phương Tây.

yhl1-1641530167.png

Star Hang Le USA LLC sẽ là kênh phân phối chính thức các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên mang thương hiệu YHL

“Tại phương Tây, người tiêu dùng không còn chuộng những sản phẩm sử dụng hóa chất tổng hợp. Thay vào đó, họ chọn những sản phẩm chiết xuất từ hoa, cây cỏ, quả vốn rất hiệu quả trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Việc mở chi nhánh Star Hang Le USA LLC trực tiếp mở ra cơ hội để Star Hằng Lê chinh phục thị trường tại đây bởi các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên mà công ty đã và đang nghiên cứu”, bà Hằng Lê – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Star Hằng Lê cho biết.

Đây là bước ngoặt có ý nghĩa quan trọng đối với ngành mỹ phẩm Việt Nam nói chung và Star Hằng Lê nói riêng trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh. Nhiều năm qua, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa luôn phải loay hoay tìm chỗ đứng tại thị trường trong nước. Sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu mỹ phẩm ngoại khiến mỹ phẩm Việt Nam chiếm vị trí hết sức khiêm tốn trong thị phần tiêu thụ nội địa. Khi việc giữ chỗ đứng tại thị trường trong nước còn gặp nhiều khó khăn thì ước mơ “đem chuông đi đánh xứ người” của mỹ phẩm Việt có phần xa xỉ ở thời điểm hiện tại.

Sớm chinh phục thị trường nội địa

Gần 10 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Star Hằng Lê được đông đảo người tiêu dùng biết đến thông qua các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia làm đẹp hàng đầu thế giới như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, Star Hằng Lê đã phát triển theo định hướng hợp tác cùng các dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại nước ngoài, sử dụng 100% nguồn nguyên liệu và công nghệ sản xuất ở nước sở tại và nhập khẩu sản phẩm về Việt Nam.

yhl2-1641530196.jpg

Bà Hằng Lê trong chuyến thăm dây chuyền sản xuất tại Hàn Quốc

Nhờ định hướng này, Star Hằng Lê dần chiếm ưu thế tại thị trường trong nước giữa tình trạng mỹ phẩm giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, chứa chất cấm bày bán tràn lan trên thị trường Việt Nam và sức cạnh tranh khốc liệt của mỹ phẩm ngoại. Hiện tại, Star Hằng Lê đang vận hành tổng cộng 12 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Vũng Tàu, Thanh Hóa, Nghệ An.

Thời gian gần đây, công ty còn tiếp tục phát triển theo định hướng tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên dồi dào tại Việt Nam, kết hợp công nghệ nước ngoài trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe 100% thiên nhiên. Không chỉ đánh dấu bước chuyển mình của Star Hằng Lê trong chặng đường phát triển của công ty, đây còn được xem là cú hích quan trọng đối với nền sản xuất mỹ phẩm trong nước, vốn đã gắn liền với thực tại quy mô sản xuất nhỏ, công nghệ thấp, vốn đầu tư hạn chế.

Công ty cổ phần Star Hằng Lê hiện là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL với các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da chuyên sâu và các dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu.

Bằng việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đặc tính làn da phụ nữ Châu Á và khí hậu tại Việt Nam, YHL mang đến những giải pháp làm đẹp hiệu quả với công thức độc quyền, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hiện, YHL - Star Hằng Lê có hơn 10 cửa hàng trên khắp cả nước.

Website: https://yhl.com.vn

Hotline: 1900 1068

Phương Đặng (Theo YHL)

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/thuong-hieu-my-pham-viet-dau-tien-mo-chi-nhanh-tai-my-a5260.html