“Cô Thắm” Tường Vi chính thức đảm nhận vai trò MC của Thách Sao Nấu Được

Đảm nhận vai trò MC trong gameshow Thách Sao Nấu Được chính là bước ngoặt đánh dấu Tường Vi lần đầu tiên thử thách “cầm trịch” một chương trình truyền hình.

Diễn viên Tường Vi vốn được biết đến là một trong những diễn viên trẻ nổi bật nhất của điện ảnh Việt. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Tường Vi đã bỏ túi không ít các tác phẩm phim ảnh nổi bật. Gần đây nhất phải kể đến 2 vai diễn trong Bánh Mì Ông Màu, Làm Rể Mười Xuân. Trong đó, vai diễn Thanh Đào trong bộ phim Làm rể Mười Xuân đã giúp Tường Vi mang về giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở hạng mục Truyền hình của Lễ trao giải Ngôi sao xanh 2020.

tuong-vi2-1637516911.jpg
Tường Vi đảm nhận vai trò "host" với chương trình hoàn toàn mới mẻ mang tên Thách Sao Nấu Được. Ảnh: Điền Quân

Ngoài vai trò là một diễn viên, trong vài năm trở lại đây, “cô Thắm” Tường Vi đã bắt đầu thử sức ở vị trí người dẫn chương trình. Điển hình có Đẹp Để Tự Tin, Thử Thách Bất Ngờ, Đấu Trường Âm Nhạc và sắp tới Tường Vi sẽ chính thức cầm trịch một chương trình mới toanh mang tên Thách Sao Nấu Được.

Thách Sao Nấu Được là một gameshow về ẩm thực với sự tham gia của các khách mời là diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Thông qua chương trình, các nghệ sĩ sẽ được trải nghiệm những kiến thức ẩm thực, những kĩ năng làm bếp cũng như tự tay nấu những món ăn mà bản thân chưa bao giờ làm.

tuong-vi5-1637516979.jpg
Sự hài hước của cô nàng Tường Vi khiến người chơi cảm thấy thích thú. Ảnh: T.L

Nếu khán giả đã theo dõi Tường Vi thì chắc hẳn biết rằng những gameshow cô nàng dẫn chương trình đều sẽ có “bạn đồng hành”. Tuy nhiên, lần này ở Thách Sao Nấu Được Tường Vi chính thức một mình đảm nhiệm. Nữ diễn viên thừa nhận “Nếu như các chương trình dẫn mà có bạn đồng hành, thì bản thân mình cũng sẽ dễ dàng tung hứng hơn. Còn khi một mình “cầm trịch” show Thách Sao Nấu Được, Vi là dạng người gặp thử thách không có né mà mình cứ tham gia. Có thể chương trình đầu tiên sẽ không tốt lắm nhưng mình sẽ biết được điểm yếu của bản thân ở đâu. Rồi từ đó mình khắc phục để mọi thứ được hoàn hảo hơn”.

Đón xem tập đầu tiên của Thách Sao Nấu Được sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 tối thứ Tư, từ ngày 24/11/2021 trên kênh HTV7.

Hoàng Trường

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/co-tham-tuong-vi-chinh-thuc-dam-nhan-vai-tro-mc-cua-thach-sao-nau-duoc-a5043.html