20 câu chúc lời chúc gửi đến thầy cô giáo ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, từ lâu đã trở thành một ngày lễ trọng đại mang tầm ý nghĩa sâu sắc đối với người dân Việt Nam. Đây chính là dịp để các em học sinh, sinh viên thể hiện lòng biết ơn đối với thầy cô giáo, ba mẹ, những người đã dìu dắt các em trong suốt chặn đường cắp sách đến trường.

vang-hien-dai-chai-b-1637383067.jpg

Dù đang ngồi trên ghế nhà trường hay trên giảng đường, thì ngày 20/11 vẫn là dịp để mọi người nói lên sự tri ân của mình đối với những người đã gieo mầm kiến thức, để chúng ta có thể thực hiện những ước mơ, hoài bão và trở thành một công dân tốt có ích cho xã hội.

1. Với những gì thầy dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

2. Xin cảm ơn cô - người cho con những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn nhớ ghi. Con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

3. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Nhân ngày 20/11, em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

4. Cô coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu, con đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

5. Những gì cô dạy, em luôn khắc ghi trong lòng. Hôm nay, em đã lớn. Cảm ơn cô vì những tình yêu thương, sự nhiệt tình đã trao trọn cho chúng em.

6. 30 năm trước con mới là đứa trẻ, giờ đã ngót 40 tuổi nhưng con vẫn nhớ như in hình dáng, cử chỉ ân cần của cô trong lớp. Những gì cô dạy con vẫn khắc ghi và luôn cố gắng mỗi ngày để "tự tin bước trên đôi chân của mình" như cô từng nói.

7. Em chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

8. Được thầy/cô dạy dỗ ấy là cái duyên lớn trong đời chúng con. Nhân ngày 20/11, chúng con chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

9. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy/cô giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

10. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức

11. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

12. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Chúc Cô vui khỏe, như ý!

13. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô/thầy lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô/thầy luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

14. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Em kính chúc cô luôn vui khỏe, tiếp tục chèo lái con đò, đưa các thế hệ học sinh sang sông.

15. Em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô/thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

16. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cảm ơn cô giáo - người mẹ hiền thứ hai của con. Sự tận tình, kiên nhẫn đút từng thìa cháo, miếng cơm, chỉ bảo từng động tác, dạy dỗ từng câu nói mà cô dành cho con khiến bố mẹ con rất cảm kích và biết ơn. Chúc cô giáo luôn nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và niềm vui.

17. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

18. Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trong những bước đầu tiên trên con đường học tập. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.

19. Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình.

20. Nhân ngày 20/11,em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/20-cau-chuc-loi-chuc-y-nghia-nhat-gui-den-thay-co-giao-nhan-dip-2011-a5034.html