Nhượng quyền thương hiệu được xem là xu thế trong kinh doanh?

Đây là nội dung then chốt được 20 doanh nghiệp tham gia thảo luận tại Hội thảo kết nối B2B nhượng quyền thương hiệu Đài Loan-Việt Nam năm 2021 diễn ra ngày 17/11 vừa qua.

Tại hội thảo, các chuyên gia nhận định, gần hai năm nay ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 đã có những tác động đến tất cả các ngành nghề của các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam. Dịch bệnh cũng khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào bế tắc, phá sản. Hội thảo trực tuyến lần này giúp các doanh nghiệp song phương xây dựng được cơ hội hợp tác trong thị trường thương mại quốc tế.

hoi-thao-nhuong-quyen-thuong-hieu-songkhoeplus-1637282757.jpg
Hội thảo kết nối B2B nhượng quyền thương hiệu Đài Loan-Việt  Nam ngày 17/11/2021. 

Việt Nam hiện là nước có có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhan, dân số trẻ và muốn chi tiêu cho ăn uống ở ngoài nhiều hơn. Do đó, nhu cầu tiêu dùng đối với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng ngày càng tăng, sự nhạy bén của nhà đầu tư nên hoạt động nhượng quyền thương mại của Việt Nam sẽ rất sôi động trong tương lại.

Các chuyên gia cũng viện dẫn, theo franchise-vietnam, có 5 lý do chính khiến nhượng quyền thương hiệu giờ là xu thế tất yếu: Dễ dàng mở rộng thị phần với nhượng quyền; Được phối hợp với cộng sự chuyên nghiệp; Giảm sức ép cạnh tranh; Nâng cao hiệu quả mua hang;...

Chủ tịch Hiệp hội Đài Việt Ngô Phẩm Trân cho biết, 20 doanh nghiệp đại diện cho 20 thương hiệu được tham gia trong buổi hội thảo kết nối mong rằng với sự tận tâm của các đơn vị đồng tổ chức sẽ mang lại một cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc). Sau hội thảo, Hiệp hội Đài Việt  sẽ tiếp tục hỗ trợ các hội viên doanh nghiệp song phương những vấn đề thủ tục và xúc tiến tiếp theo khi quyết định hợp tác giao thương.

Nhuận Phẩm

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/nhuong-quyen-thuong-hieu-duoc-xem-la-xu-the-trong-kinh-doanh-a5024.html