SmartPay và Sendo hợp tác chiến lược triển khai phương thức thanh toán mới qua ví điện tử SmartPay

Ngày 27/10/2021, SmartPay thuộc sở hữu Công ty TNHH Mạng lưới Thông minh (SmartNet) – chính thức thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng sàn thương mại điện tử Sendo. Theo đó, hơn 20 triệu người dùng Sendo và SmartPay nay có thể thỏa sức mua sắm trên hệ sinh thái đa dạng với hơn 10 triệu sản phẩm giá phải chăng từ Sendo, đồng thời yên tâm với hình thức thanh toán an toàn và tiện lợi từ Ví SmartPay.

Có thể dễ dàng nhận thấy, với tác động của dịch Covid-19, cuộc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ. Theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), chỉ riêng năm 2020 thương mại điện tử của Việt Nam tăng trưởng 15% và đạt quy mô khoảng 13,2 tỷ USD. Một số chuyên gia cũng dự báo, các năm 2021-2025 sẽ là thời kỳ phát triển bùng nổ của thương mại điện tử và mức tăng trưởng bình quân có thể lên đến 29%. Trong 8 tháng đầu năm 2021, tỷ lệ đơn hàng thanh toán không tiền mặt trên sàn Sendo đã vượt mức 50%. Có thể nói, việc tích hợp phương thức thanh toán không tiền mặt trên các sàn thương mại điện tử nói chung và Sendo nói riêng đang trở thành xu thế tất yếu để thúc đẩy kinh tế phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn này.

hinh-1-1636387867.jpg

Sự hợp tác của SmartPay và Sendo giúp người dùng của cả hai nền tảng này thanh toán tiện lợi, tiết kiệm thời gian và hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tối đa. Để chào mừng lần hợp tác này, sắp tới người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng ví SmartPay trên Sendo.

Ông Lê Anh Huy, Phó tổng giám đốc Sendo chia sẻ: “Hợp tác với SmartPay giúp Sendo tiến gần hơn tới mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt trên sàn. Đây là yếu tố chúng tôi rất quan tâm trong bối cảnh bình thường mới vì nó giúp cả người bán và người mua trên Sendo thêm an tâm khi giao dịch với Sendo. Với các ưu điểm của Ví điện tử SmartPay cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn mà Sendo và SmartPay mang lại cho khách hàng, chúng tôi tin người dùng Sendo sẽ rất hào hứng với lựa chọn thanh toán mới này."

h3-1636387903.jpg

Chia sẻ về việc hợp tác với Sendo, ông Marek Eugene Forysiak - Chủ tịch SmartPay nhận định: “Đối với SmartPay, hợp tác này có ý nghĩa chiến lược quan trọng và hướng đến một mục tiêu chung là giúp người Việt hoàn thiện hệ sinh thái tiêu dùng - thanh toán trên nền tảng số. Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm và thanh toán tiện lợi, an toàn nhất cho người dùng của SmartPay và Sendo.

Sau khi mở rộng thêm 5000 điểm chấp nhận thanh toán, ra mắt Ví trả sau với lãi suất 0% và tính năng Chạm - Thanh Toán, màn hợp tác với sàn Sendo là quyết định chiến lược tiếp theo trong năm nay của SmartPay. Điều này cho thấy nỗ lực của Ví điện tử này trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng và hỗ trợ nhà bán hàng, nhất là trong giai đoạn “bình thường mới” đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức.

Hoàng Trường (theo SmartPay)

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/smartpay-va-sendo-hop-tac-chien-luoc-trien-khai-phuong-thuc-thanh-toan-moi-qua-vi-dien-tu-smartpay-a4970.html