Trao gia vị yêu thương cho những đóng góp, hy sinh của người phụ nữ Việt Nam

Từ ngày 20/10 đến 30/10/2021, Pacific Foods thực hiện chương trình "tặng gia vị yêu thương cho người phụ nữ Việt Nam” với mong muốn tri ân những đóng góp, hy sinh của người phụ nữ trong suốt thời gian qua.

Ai đó đã nói “Phụ nữ là kiệt tác của tạo hóa” và có lẽ trong cuộc đời này, ít ai lại không mang trong tim mình tình cảm dành cho một người phụ nữ nào đó. Đó có thể là người mẹ, người bà, người cô, người bạn gái, người em gái… của mình. Nhưng dù đó là ai thì cũng chính là những người phụ nữ gần gũi và có ý nghĩa trong cuộc đời nhất trong cuộc đời chúng ta.

Với ý nghĩa đó, nhân dịp ngày 20/10/2021, Pacific Foods thực hiện chương trình vì cộng đồng “Pacific Foods trao gia vị yêu thương tới người phụ nữ Việt Nam” để tri ân những đóng góp, hy sinh của người phụ nữ. Đây là cơ hội để mọi người thể hiện tình cảm dành cho người phụ nữ yêu thương và cho chính chúng ta, vì cuộc sống này sẽ tốt đẹp hơn khi có thêm một nửa yêu thương.

tang-gia-vi-1634362015.jpg
Chương trình trao tặng gia vị tiêu dùng tới người phụ nữ Việt Nam của Pacific Foods

Chương trình diễn ra từ ngày 20/10/2021 đến hết ngày 30/10/2021 dành cho mọi công dân Việt Nam đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Quà tặng không giới hạn khi mua sản phẩm bất kỳ sản phẩm nước mắm cá cơm truyền thống Mami và Hảo Hạng, tương ớt Youmi và hộp quà VIP Pacific Foods.

Để có ngay 1 chai nước mắm Mami được gởi đến tận nhà để tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương hãy nhấn nút “Like” và “Share” Fanpage “Pacific Foods - Nước mắm Mami” tại link https://www.facebook.com/PacificFoods.nuocmammami 

Cách thức nhận quà tặng: Trực tiếtại trụ sở Pacific Foods (156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) hoặc gián tiếp qua bưu điện theo địa chỉ người tham gia chương trình cung cấp.

Pacific Foods được biết đến là công ty sản xuất gia vị và nông sản đbằng nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, đạt chuẩn quốc tế, an toàn vệ sinh thực phẩm, có lợi cho sức khỏe như nước mắm Mami, Hảo Hạng; tương ớt Youmi, gạo ST25 Phúc Lai Bless Rice… Đặc biệt, nước mắm Mami là sản phẩm hiện đang giữ vị trí dẫn đầu ngành hàng trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon. 

Được biếtt, riêng trong đợt dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 này, Pacific Foods đã tham gia đóng góp hiện vật và hiện kim cho cộng đồng trị giá hơn 8 tỉ đồng.

 

Theo Facific Foods

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/trao-gia-vi-yeu-thuong-cho-nhung-dong-gop-hy-sinh-cua-nguoi-phu-nu-viet-nam-a4806.html