Nhanh toán không tiền mặt với công nghệ chạm-thanh toán vừa ra mắt trên ứng dụng SMARTPAY

Ngày 20/09/2021, SMARTPAY - Ứng dụng thuộc Công ty TNHH TMDV Mạng Lưới Thông Minh (SmartNet) vừa cho ra mắt công nghệ Chạm - Thanh toán – chấp nhận thanh toán không tiếp xúc thông qua điện thoại di động. Tính năng này cho phép Nhà bán hàng vừa và nhỏ trong mạng lưới SmartPay sử dụng điện thoại thông minh như một thiết bị POS để nhận thanh toán không tiếp xúc từ điện thoại di động của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Chạm - Thanh toán được xem là giải pháp mang hiệu quả về kinh tế và vận hành cho nhà bán hàng vừa & nhỏ: vừa giúp tiết kiệm thời gian khi lược bỏ các bước đổi tiền, thối tiền trong thanh toán truyền thống; vừa tiết kiệm chi phí vì không cần phải lắp đặt thêm các thiết bị phần cứng, đường truyền.

Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc đảm bảo quy trình thanh toán không tiếp xúc giúp hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm virus, bảo vệ an toàn cho người bán và khách hàng.

cham-thanh-toan-1632370974.png

Khách hàng SmartPay được trải nghiệm quy trình mua sắm & thanh toán 1 chạm đơn giản. Sau khi nhập số tiền cần thanh toán, người mua hàng chỉ cần sử dụng điện thoại di động của mình chạm vào thiết bị di động của người bán là hoàn tất giao dịch. 

Chia sẻ về lý do ra mắt tiện ích này, ông Marek Eugene Forysiak - Chủ tịch SmartNet cho biết: “Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các nhà bán hàng vừa, nhỏ và tiểu thương nhanh chóng trở lại sản xuất kinh doanh dễ dàng ngay sau khi kết thúc giãn cách. Thanh toán 1 chạm là giải pháp công nghệ thanh toán được SmartPay phát triển và phục vụ cho phân khúc nhà bán hàng vừa nhỏ đầu tiên tại thị trường Việt Nam, không chỉ giúp phát triển nền kinh tế “không tiền mặt” mà còn góp phần hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại Việt Nam.

f1-1632371021.png

Ngoài ra, với mục tiêu năm 2021 là “hỗ trợ số hóa cho 1,2 triệu nhà bán hàng vừa và nhỏ trên khắp Việt Nam”, trong thời gian qua SmartPay đã cho ra mắt nhiều tính năng tiện lợi, phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thanh toán của chủ điểm bán như: thanh toán quét mã QR, tiện ích Kinh doanh thông minh (SmartCart),… Bên cạnh đó, SmartPay cũng hợp tác với nhiều đối tác chiến lược để đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hàng ngày của nhà bán hàng, cũng như các khách hàng cá nhân trong cả nước.

Mong rằng, những nỗ lực mỗi ngày của SmartPay sẽ không chỉ trợ giúp nhà bán hàng số hóa kinh doanh thành công, mang đến tiện ích cho người dùng cá nhân, mà còn góp phần thực hiện phổ biến thanh toán không tiền mặt tại tất cả các tỉnh thành ở Việt Nam.

The SmartPay

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/thanh-toan-khong-tien-mat-voi-cong-nghe-cham-thanh-toan-vua-ra-mat-tren-ung-dung-smartpay-a4576.html