Dàn sao Harry Potter sau 20 năm, người thành công kẻ thất bại, người lận đận tình duyên

Được biết đến là bộ phim có đông đảo lượng hâm mộ người yêu thích trên toàn thế giới. Harry Potter là bộ phim được dàn dựng công phu từ tay bốn đạo diện nổi tiếng: Chris Columbus, Alfonso Cuarón, Mike Newell và David Yates. Điều đó khiến cho những thước phim được dàn dựng một cách đầy “ma thuật” đậm chất phù thủy.

Sau 20 năm được công chiếu, Harry Potter là bộ phim chưa bao giờ hết “hot” trong mỗi dịp giáng sinh. Bởi có lẽ chính những nội dung và sự diễn suất tài tính của 3 diễn viễn chính trong Harry Potter đã khiến bộ phim đi sâu vào trái tim người hâm mộ gần 2 thập kỷ qua. Nếu bạn còn nhớ những nhân vật trong phim nghĩa là bạn đã có một tuổi thơ vô cùng dữ dội.

1. Daniel Radcliffe

diem-mat-dan-dien-vien-harry-potter-sau-18-nam-84f23700-1631861781.jpg

Daniel Radcliffe có đôi mắt xanh trông rất ấn tượng cùng cặp kính tròn đậm chất Harry Potter

Chắc hẳn các bạn sẽ không thể nào quên được đôi mắt to tròn cùng với cặp kính đáng yêu của anh chàng này. Tham gia Harry Potter khi mới 11 tuổi, nên anh chàng được xem là sao nam có gương mặt “bún ra sữa”.

diem-mat-dan-dien-vien-harry-potter-sau-18-nam-ebe6f4b4-1631861781.jpg

Với gương mặt "bún ra sữa" khiến các bạn nữ không khỏi "say đắm"

Chính những sự dễ thương và nét diễn hồn nhiên, cậu đã tốn tim rất nhiều các “fan nữ” theo dõi phim Harry Potter. Trong phim cậu được cho là nhân vật tinh thần dũng cảm và thông minh nhất, nên xuyên suốt những tập phim cậu đều xuất hiện trong những “Drama” của trường Hogwarts.

diem-mat-dan-dien-vien-harry-potter-sau-18-nam-6d2f21bd-1631861781.jpg

Tạo hình mới của Daniel Radcliffe trong Swiss Army Man.

daniel-radcliffe-4-1631862642.jpg
Sau 20 năm, anh chàng đã dần có nét nam tính của người đàn ông trưởng thành

Sau thành công quá lớn từ vai diễn Harry Potter, Daniel từng bước thoát khỏi cái bóng của chính mình qua một số tác phẩm vô cùng táo bạo như gã bác sĩ bệnh hoạn trong The Young Doctor's Notebook hay xác chết đầy quái dị của Swiss Army Man. Ngoại hình của anh cũng thay đổi với vẻ trưởng thành hơn trước rất nhiều.

2. Rupert Grint

diem-mat-dan-dien-vien-harry-potter-sau-18-nam-db1d7adb-1631861781.jpg

Vẻ ngây ngô của anh chàng khiến người xem không khỏi thích thú

Thủ vai Ron Weasley, bạn thân của Harry Potter. Trong phim, anh là nhân vật được rất nhiều các bạn nữ trong trường yêu thích, mặc dù đôi lúc hơi ngờ nghệch. Nhưng có lẽ chính điều ấy, khiến cho nhân vật Ron anh thể hiện đúng với cá tính của mình, nên đây được xem là vai viễn ấn tượng nhất đối với con đường nghệ thuật của anh.

Sau Harry Potter Rupert Grint vẫn cố lấn sân sang các lĩnh vực khác như: Ca sĩ, MC,.. Nhưng mọi thứ anh làm đều không được xuông sẻ và sự nghiệp chậm chân tại chỗ.

diem-mat-dan-dien-vien-harry-potter-sau-18-nam-40f24611-1631861781.jpg

Sau 20 năm, Rupert Grint xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ ngoài lịch lãm

Trên thực tế đời tư của anh khá kín tiếng. Khi trưởng thành trở thành một người đàn ông. Anh đã mất đi cái vẻ dại khờ ngày nào mà thay vào đó là nét bụi bẩm, trưởng thành.

3. Emma Watson

diem-mat-dan-dien-vien-harry-potter-sau-18-nam-e4fea29d-1631861781.jpg

Emma Watson ngay từ nhỏ đã bộc lộ khả năng diễn suất qua vai diễn Hermione

Được tạo hình nhân vật là một cô bé xinh đẹp và thông minh, Emma Watson vào vai Hermione, một trong hai người bạn thân của Harry Potter. Với sự thông minh và hiểu biết của mình, cô đã giúp Harry vượt qua rất nhiều các khó khăn khi học tại trường phép thuật.

r-49-1631861782.jfif

Cô tham gia rất nhiều các bộ phim Hollywood nổi tiếng

Khi đã quá thành công ở vai diễn Hermione, Emma Watson đã tham gia rất nhiều các bộ phim khác nhau như: Belle - Beauty and the Beast, Margaret “Meg” March - Little Women, My Week with Marilyn, The Perks of Being a Wallflower, The Bling Ring, This Is the End, Noah… Chính những vai diễn này đã làm nên tên tuổi của cô nàng nhỏ bé và đáng yêu.

Ngoài ra Emma Watson tham gia rất nhiều các hoạt động cộng đồng. Emma Watson lên tiếng ủng hộ cộng đồng người chuyển giới. Trong vài năm qua, Emma Watson đã trở thành gương mặt đóng góp tích cực cho những phong trào đấu tranh về quyền của nhóm thiểu số. Cộng đồng người chuyển giới cũng không phải là ngoại lệ.

r-1-1631861782.jfif

Tham gia các hoạt động cộng đồng khiến tên tuổi của cô nàng lên như diều gặp gió

Nhưng khi quá thành công với các vai diễn trên màn ảnh, cô lại là một người rất lận đận trong chuyện tình duyên. Bởi các mối tình của cô thường kết thúc do Watson quá bận đóng phim hoặc tham gia các dự án vì phụ nữ của Liên Hợp Quốc.

Hoàng Trường

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/dan-sao-harry-potter-sau-20-nam-nguoi-thanh-cong-ke-that-bai-nguoi-lan-dan-tinh-duyen-a4550.html