Ali Hoàng Dương bất ngờ công khai chuyện yêu đương tại Ở Đây Có Quà

Tập đầu tiên của Quiz-show Ở Đây Có Quà vừa chính thức lên sóng, Ali Hoàng Dương và Orange đã lần lượt chơi lớn khi người mượn sóng công khai người yêu, người tiết lộ màn tỏ tình “bá đạo” thời đi học khiến host chương trình “sang chấn tâm lý”.

sam-cung-hai-khach-moi-ali-hoang-duong-va-orange-11-1631768515.jpg
Với sự tham gia của Ali Hoàng Dương và Orange khiến người xem không khỏi tò mò thích thú

Quiz – show vừa mới khởi động được 1 phần 3 chặng đường của vòng 1, Ali Hoàng Dương đã bật mí 1 sự thật động trời khiến Orange và host Sam phải “há hốc” vì sự can đảm lẫn táo bạo. Anh chàng không ngần ngại tiết lộ chuyện tình yêu ngay sóng livestream, trước hàng nghìn khán giả đang theo dõi.

Chủ nhân ca khúc Đường Em Đi, Anh Sẽ Đi Ngược Lại đã đưa ra thông tin “Ali Hoàng Dương đã có người yêu 4 tháng và mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp”. Chưa biết trả lời từ Orange như thế nào nhưng cô nàng đã “đứng hình” bởi sự táo bạo của đàn anh khi dám mượn sóng để công khai người yêu. Orange thắc mắc: “Yêu nhau trong thời gian giãn cách vậy sao? Khó vậy. Sao mà yêu nhau được ta? Không lẽ anh lên đây công khai người yêu”. Lời chia sẻ thêm của Sam, một lần nữa đã khiến Orange lung lay suy nghĩ và khán giả tò mò hơn bao giờ hết: “Cam ơi, dạo này nó hay cười lắm em ơi. Nó ngồi không, nó không làm gì nó cũng cười đó em” cùng tâm sự từ tận đáy lòng “Chị nói thật, tại sao Ali lại đưa ra 1 câu hỏi mà ai cũng suy nghĩ giống như em là làm sao Ali dám công khai. Nhưng Ali sẽ dám làm điều ngược lại và gần đây chị để ý, nó hay cười 1 mình lắm em. Nó ngồi nó cười một mình không. Đôi khi nó gọi điện cho chị mà nó ngồi bên kia nó cười 1 mình vậy đó, chị không hiểu chuyện gì hết trơn. Em thấy như bây giờ không, tự nhiên gọi điện qua facetime mà ngồi cười vậy đó”.

sam-cung-hai-khach-moi-ali-hoang-duong-va-orange-1-1631768658.jpg

Host Sam đã làm dàn khách mới không khỏi "điêu đứng" trước những thử thách vui nhộn

Nghe những câu nói từ phía Sam cộng thêm sự diễn xuất quá tài tình của Ali Hoàng Dương đã khiến Orange tin tưởng anh chàng đang hạnh phúc bên tình yêu mới. Và rồi cái kết khiến cô nàng ngã ngửa khi đáp án chương trình được đưa ra và Ali Hoàng Dương la lối om sòm: “Em ế gần chết nha quý vị. Trời đất ơi”. Sau tình huống này, khán giả phải công nhận 1 điều rằng ngoài tài năng ca hát, quán quân The Voice còn có khả năng diễn xuất xuất sắc.

HK

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/ali-hoang-duong-bat-ngo-cong-khai-chuyen-yeu-duong-tai-o-day-co-qua-a4540.html