Học tiếng anh từ phim hoạt hình cho trẻ

Việc học tiếng anh đối với trẻ em là một điều vô cùng dễ dàng, nếu như bạn biết cách làm cho trẻ thấy hứng thú. Bạn nên thường xuyên cho trẻ xem các bài hát và các bộ phim hoạt hình bằng tiếng anh, từ đó trẻ sẽ có cảm âm tốt hơn đối với tiếng anh. Qua đó trẻ sẽ học được thêm nhiều từ mới và sự tự tin trong giao tiếp. Sau đây là những bộ phim hoạt hình cải thiện trình độ tiếng anh của con bạn.

INSIDE OUT

4-efmd-1630208252.jpg

Bạn đang tìm một bộ phim hoạt hình tiếng Anh giúp tăng vốn từ vựng? INSIDE OUT là một thước phim đa dạng về hình ảnh và ngôn ngữ. Thông qua những tính tiết táo bạo có trong phim sẽ giúp bạn thấy được tâm lý nhân vật thông qua những từ vựng cũng như những câu nói của người bản địa nước Anh.

Bộ phim lấy bối cảnh bên trong não bộ của cô bé Riley Anderson. Trong đó, sẽ tồn tại 5 trạng thái cảm xúc là vui vẻ, giận dữ, chán ghét, sợ hãi, buồn bã. Vì gia đình phải chuyển nhà từ Minnesota đến San Francisco nên Riley phải tập thích nghi với cuộc sống mới. Những xáo trộn từ bên trong lẫn tác động bên ngoài đã ảnh hưởng đến những cảm xúc của cô bé.

FROZEN

1x-bo-phim-hoat-hinh-chieu-rap-hay-nhat-moi-thoi-dai-03-1630208282.jpg

FROZEN là bộ phim hoạt hình và ấn tượng nhất đối với các bạn thiếu nhi, đặc biệt là các bé gái. Vì đa số các nàng đều mê đắm nàng công chúa Elsa, từ đó mà các bậc phụ huynh có thể khuyến khích các bé xem phim hoạt hình tiếng anh nhiều hơn. Vì nội dung của chúng rất gần gũi và đem lại nhiều bài học có giá trị trong cuộc sống.

Bộ phim xoay quanh Elsa là một cô công chúa xinh đẹp có khả năng đặc biệt. Ngay từ nhỏ, Elsa đã có thể tạo ra băng tuyết và điều khiển được những cơn gió. Nhưng cũng chính năng lực này đã gây ra tai họa cho cô. Elsa đã khiến cả một đất nước chìm trong mùa đông vĩnh cửu.

Trong hành trình giải quyết những rắc rối, Elsa vượt qua được nỗi sợ hãi, tìm được tình yêu và ý nghĩa của cuộc sống. Đồng thời, cô cũng đã tìm ra cách kiểm soát năng lực thần kì của mình. Biến khả năng thần kì đó của Elsa trở thành một công cụ có ích.

DESPICABLE ME

nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-bo-phim-hoat-hinh-despicable-me-1630208263.jpg

Nhắc đến danh sách phim hoạt hình tiếng Anh vui nhộn thì chắc chắn không thể bỏ qua Despicable Me. Đây là bộ phim hoạt hình tiếng Anh siêu hot được khán giả yêu thích nhiều nhất. Hình ảnh và những bài hát về nhân vật Minion trong phim đã gây bão một thời.

Despicable Me xoay quanh Gru, anh là một tên tội phạm khét tiếng ai ai cũng sợ hãi. Gru thường xuyên cùng đám tay chân robot đi đánh cắp những biểu tượng nổi tiếng của thế giới. Thế nhưng, danh tiếng của anh đã bị giảm sút khi tên lính mới đã liều lĩnh ăn cắp kim tự tháp của Ai Cập.

KUNG FU PANDA

r-2021-08-29t103630697-1630208282.jfif

Nội dung trong phim kể về chú gấu trúc Po siêu đáng yêu. Cậu mê ăn uống nên thân hình có hơi mũm mĩm, dễ thương. Đặc biệt, Po rất thích Kung Fu những màn múa võ của chú gấu vô cùng đẹp mắt và cuốn hút. Các cuộc phiêu lưu liên quan tới Po đều vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính.

Trong mỗi tập phiêu lưu, mỗi nhân vật trong phim đều thể hiện rõ cá tính vui nhộn và hài hước của mình. Chính sự phiêu lưu lôi cuốn ấy đã khiến cho bộ phim hoạt hình trở nên ăn khách trong mọi thời đại.

COCO

r-2021-08-29t103515298-1630208282.jfif

Vùng đất linh hồn (tựa gốc: Coco) là bộ phim hoạt hình âm nhạc kể về Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng bị gia đình cấm đoán doa truyền thống trái ngang của dòng họ. Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình. Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn (Land of the Dead). Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel.

Bộ phim đã sử dụng rất nhiều các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và giọng chuẩn Anh. Bạn có thể cho trẻ xem để con có thể bị lôi cuốn vào những chi tiết trong phim và giọng nói của nhân vật.

WALL – E

oip-2021-08-29t103649260-1630208282.jfif

Wall – E là phim phụ đề tiếng Anh hay nhất định bạn không thể bỏ lỡ. Đây là bộ phim về robot nhưng lại không hề cứng nhắc một chút nào. Sau khi khởi chiếu, Wall – E đã được giới chuyên môn khen ngợi nhiều và chiếm được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả trên khắp thế giới. Phim cũng xuất sắc giành giải phim hoạt hình hay nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2009.

Bộ phim được lấy bối cảnh ở tương lai khi con người đã dọn khỏi Trái Đất. Thứ duy nhất con người để lại đó là rác, chính nó đã gây ra ô nhiễm môi trường và nhiều thảm họa khác. Bấy giờ, một con robot đã xuất hiện, nó đã dọn rác cho Trái Đất. Nó giúp cho môi trường thêm xanh, sạch, đẹp hơn.

BIG HERO

r-2021-08-29t103714981-1630208282.jfif

Big Hero xoay quanh cậu bé thần đồng Hiro Hamada cùng với người bạn hết sức đặc biệt là Baymax. Baymax không phải là con người, cậu chỉ là một người máy do anh trai quá cố của Hiro phát minh ra. Baymax được tạo ra nhằm mục đích phục vụ cho sức khỏe của con người.

Bên cạnh đó, Hiro cũng rất thông minh, cậu bé đã chế tạo ra bọ siêu nhỏ. Tuy nhiên, một kẻ giấu mặt Kabuki đã đánh cắp phát minh của cậu với mục đích điều khiển cả thế giới. Hiro đã cùng với người bạn robot giành lại bọ siêu nhỏ, đồng thời cậu bé cũng đã cứu được thành phố khỏi thảm họa.

Hoàng Trường

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/hoc-tieng-anh-tu-phim-hoat-hinh-cho-tre-a4413.html