Phải chăng không có sự hài hước khiến đàn ông ngày càng “ế” nhiều hơn?

Việc đàn ông đã đến tuổi lập gia đình nhưng vẫn chưa có bóng hồng nào theo đuổi. Không phải là họ không điển trai nên không có ai theo đuổi. Mà lo do đàn ông vẫn còn có nhiều thiếu xót trong thói quen cũng như là suy nghĩ. Nếu như thiếu những tính sau đây, đàn ông khó mà có vợ.

1-248-1626939845.jpg

Không kiên trì

Với phụ nữ, nếu một người đàn ông không kiên nhẫn với họ thì cũng có nghĩa người phụ nữ đó chẳng có vị trí ưu tiên nào trong lòng anh ta. Bởi vậy, khi đàn ông theo đuổi đối tượng, nhất định không được sợ bị từ chối và thất bại. Không những phải chú trọng tới phương pháp tiếp cận đối phương mà nhất định phải kiên nhẫn.

Phụ nữ dù nội tâm mạnh mẽ đến đâu cũng khó cầm lòng được trước sự tấn công "chai lì" từ người khác phái. Vì sâu trong nội tâm phụ nữ luôn khát khao được yêu thương. Nếu có người quyết tâm theo đuổi họ, bất luận thế nào cũng không bỏ cuộc thì phụ nữ có kiên định đến mấy sẽ có ngày bị lung lay trước sự tấn công mãnh liệt.

Quá thật thà

Ngày xưa muốn lấy chồng, phải tìm một người đàn ông trung thực, hiền lành. Nhưng hiện nay, đàn ông càng thật thà lại càng khó tìm bạn gái, ngược lại những kiểu đàn ông láu cá, kiểu "trai hư" một chút lại thay người yêu như thay áo.

Nguyên nhân là do đàn ông thật thà thường nói những lời rất đơn giản, thậm chí vụng về, lại không biết dỗ dành phụ nữ. Đàn ông thật thà cũng không chủ động trong tình yêu, nói chuyện với phụ nữ cũng không dám, thậm chí nắm tay cũng đã đỏ bừng mặt. Đặc điểm chung của mẫu đàn ông này là có thích ai đó nhưng không dám nói ra, chỉ giấu kín trong lòng.

Trong sự nghiệp, đàn ông thật thà có sự nghiệp bình bình, không bứt phá. Nguyên nhân là do họ không giỏi giao tiếp, không linh hoạt trong cách giải quyết vấn đề mà thường chỉ biết tuân thủ theo quy tắc khô cứng. Với nhiều phụ nữ, họ lại không muốn gửi gắm đời mình cho những người đàn ông không có tiền đồ như vậy.

Không tự tin

Cảm giác lúng túng, ngượng ngùng trong lần đầu gặp mặt là có thật. Song nếu tình trạng đó kéo dài, phụ nữ sẽ đánh giá bạn là người thiếu tự tin, không có bản lĩnh.

Đàn ông thiếu tự tin còn thể hiện ở việc họ không hài lòng với con người thật của mình, ngại chia sẻ công việc, gia đình và bạn bè... tới những đối tượng mà họ đang theo đuổi. Người này luôn tỏ ra luống cuống, thậm chí hoảng hốt khi người khác phái hỏi đến những vấn đề đó.

Với nhiều phụ nữ, đàn ông không quan trọng ở sự giàu có, hay gia cảnh thế nào mà quan trọng ở bản lĩnh. Có bản lĩnh họ sẽ làm được tất cả những điều kia, và chỉ có bản lĩnh mới bảo vệ được người phụ nữ của mình.

Không có khiếu hài hước

loi-noi-doi-cua-mot-chang-trai-hay-noi-voi-ban-be-va-gia-dinh-la-thuc-su-con-chi-thich-dan-ong-thoi-con-khong-thich-phu-nu-va-con-muon-lay-chong-141521-1626939864.jpg

Ngạn ngữ phương Tây có câu: "Phụ nữ không quên được đàn ông khiến họ cười, nam giới nhớ mãi người làm họ khóc". Theo các nhà xã hội học, với nữ giới, việc có được một bạn trai vui tính, hài hước khiến họ thấy hạnh phúc và là bí quyết giữ được mối quan hệ lành mạnh.

Jeffrey Hall, một nhà nghiên cứu của Đại học Kansas (Mỹ) cho hay: "Nếu bạn có mối quan hệ với một người đàn ông hài hước thì đó sẽ là một hành trình đầy niềm vui trong thời gian dài. Cả hai bạn sẽ hạnh phúc bên nhau". Theo nhà nghiên cứu này, nữ giới luôn bị cuốn hút bởi những người đàn ông vui tính, bởi như vậy họ ít khi cảm thấy bị cô đơn.

Ngoài Jeffrey Hall, đã có nhiều nghiên cứu khác nhau được tiến hành nhằm tìm ra mối quan hệ giữa sự hài hước và sức hút của đàn ông. Theo tạp chí Tâm lý học tiến hóa tại Mỹ, hàng trăm phụ nữ tham gia một cuộc nghiên cứu được hỏi đều cho rằng: "Đàn ông vui tính, hài hước cực kỳ hấp dẫn".

Không có chính kiến trong cuộc sống

Chính kiến trong cuộc sống được xem là một trong những tính cách đặc điểm nhất của phái mạnh. Bởi khi họ có chính kiến riêng của mình thì mới không bị hấp dẫn bởi những cám dỗ khác. Như vậy, thì họ mới có thể lo cho cuộc sống của vợ và các con. Hơn hết, khi bạn có chính kiến trong cuộc sống, bạn sẽ dễ dàng thành công hơn.

Luôn để ý những điều nhỏ nhặt

Tưởng chừng như những điều nhỏ nhặt chỉ là chuyện của phụ nữ, nhưng đôi khi cánh mày rau vẫn có tính xét nét nhỏ nhặt. Điều này chứng tỏ, đây là một người đàn ông không đáng tin cậy và ít thành công trong cuộc sống. Vì người làm chuyện lớn sẽ không hề để ý những điều nhỏ nhặt xung quanh. Bạn đừng dại mà kể cho họ nghe bí mật gì về bạn nhé!

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/phai-chang-thieu-tinh-hai-huoc-lam-cho-dan-ong-e-a4095.html