Tâm sự chuyện làm Sugar baby của chàng trai 20 tuổi với 'lão đại gia': Góc khuất sau mỗi cuộc ân ái và những lời hứa hẹn 'rùng mình'

Mối quan hệ sugar daddy - sugar baby phiên bản đồng tính có một vài điểm khác so với kiểu dị tính thông thường. Những góc khuất, bí mật ấy được chính người trong cuộc tường thuật lại...

Có một sự thật chẳng thể phủ nhận: Hiện nay khá nhiều bạn trẻ lao vào các mối quan hệ "sugar daddy" - "sugar baby". Không chỉ là các cô nàng nóng bỏng muốn tìm "bố đường" bao nuôi mà còn chẳng thiếu những chàng trai đồng tính sẵn sàng dấn thân cho một tương lai "vinh hoa phú quý".

Tất nhiên, chuyện đôi lứa nam - nam sẽ chẳng thể giống hoàn toàn kiểu nam - nữ vì họ vấp phải nhiều rào cản hơn của xã hội đặc biệt trong vấn đề xu hướng tính dục. Đằng sau mối quan hệ lén lút, vụng trộm ấy là biết bao bí mật chẳng mấy ai hay. Có người thậm chí tuổi đời còn rất trẻ, chưa tốt nghiệp Đại học nhưng đã nếm thử trải nghiệm này.

T.D chính là một ví dụ như thế. Chàng trai sinh năm 1999 của Đại học N danh tiếng tại Hà Nội đang trong một mối quan hệ "sugar đồng tính". Chia sẻ về người tình "kẹo ngọt", T.D cho biết "đại gia" hơn cậu 15 tuổi và sắp sửa kết hôn. Lắng nghe những lời tâm sự của T.D, chúng ta càng biết thêm những điều đau đáu thầm kín của người trong cuộc.

Dấn thân vào mối quan hệ để trải nghiệm cảm giác "hơn người" và tham vọng gặt hái nhiều cơ hội trong tương lai

T.D lặng lẽ kể về người tình sinh năm 1984: "Mình và anh ấy quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Ban đầu anh ấy không có chủ đích tìm sugar baby nhưng sau khi gặp gỡ, "giao lưu", mình thấy gia đình giàu quá nên "nổi lòng tham" và đề nghị trở thành "baby" của anh. Nào ngờ, anh cũng đồng ý. Đến nay mối quan hệ này đã được gần 1 năm"

base64-15954357495291419532254-ngoisaovn-w650-h391-1626930610.png
Ảnh minh họa

Lý giải cho sự “sa ngã” của mình, D nói muốn được hơn những bạn bè đồng trang lứa. Muốn được đại gia bỏ tiền mua tặng mình vật dụng, quần áo xa xỉ để người khác thấy mình may mắn rồi ghen tị này nọ. Nhưng cậu cũng nói rằng tiền bạc chưa phải tham vọng duy nhất của mình.

D còn muốn tích luỹ trải nghiệm sống cho chính bản thân. Có thể nhiều người gọi mình bằng những từ không hay ho nhưng mình mặc kệ. Mình vẫn học hỏi trải nghiệm sống của người giàu vì tư duy họ khác biệt lắm. Thậm chí người tình của mình còn có thể đem lại cho mình một công việc tốt, mức lương cao so với năng lực bản thân.

Mình không bao giờ lo lắng chi tiêu, tài chính. Một đứa xuất thân tỉnh lẻ như mình chật vật ở cái đất Hà Nội này, muốn đổi đời thì phải dùng chiêu! Miễn là không ảnh hưởng đến ai!" - D biện bạch.

Những màn ân ái "trên mây" và phút thăng hoa vì "mùi giàu sang"

T.D chia sẻ một trong những điều làm cậu bạn cảm thấy thăng hoa nhất có lẽ là mùi hương khi quan hệ tình dục. Khi được hỏi về chuyện "ấy" của T.D và sugar daddy, cậu không ngại ngùng chia sẻ:

''Tắt điện đi rồi thì chỉ còn cảm nhận mọi thứ bằng khứu giác. Nói không phải phân biệt nhưng người giàu thường rất biết chăm sóc mùi cơ thể của họ. Nước hoa thì toàn loại sang, không quá nồng nhưng cũng không quá tầm thường. "Bố đường" khiến mình day dứt đến quyến luyến mùi gỗ cay nồng, hương biển sảng khoái hay cả hoa cỏ nhẹ nhàng mùa Xuân.

base64-15954358116571589961572-1626930610.png
Ảnh minh họa

 

Sau mỗi cuộc ân ái thì là một chút cảm giác tội lỗi. Nhưng dần dần về sau, khi mình rạch ròi tình cảm thì cũng chỉ nằm thẫn thờ trên giường chứ không còn đau đáu nữa. Con người mà, lâu rồi cũng lỳ, cũng chai sạn!".

T.D còn kể cũng giống như bao mối quan hệ "sugar daddy" - "sugar baby" khác thì "lão đại gia" thường quá khích. Cậu bảo rằng những cuộc vui có thể thâu đêm suốt sáng, thậm chí T.D còn từng phải dùng thuốc tăng lực để đáp ứng được nhu cầu người tình. Nhưng nếu càng "hết mình", T.D càng nhận được nhiều tiền "bồi dưỡng" hơn.

Không thoát khỏi mối tình ngang trái vì lời hứa hẹn "động trời" trước khi lấy vợ của "bố đường"

T.D là người đồng tính và "bố đường" của cậu cũng vậy. Tuy nhiên T.D đã công khai với gia đình nhưng ngược lại, "bố đường" vì rào cản của phụ huynh lẫn địa vị nên không thể nói cho mọi người biết bản chất thực sự của mình. Đàn ông 37 tuổi, sự nghiệp lẫy lừng, phong độ, nếu không kết hôn lấy vợ thì chắc chắn xóm giềng sẽ dị nghị. Hơn nữa, phụ huynh của anh này còn lớn tuổi nên rất mong có cháu bế.

Theo lời kể của T.D, chỉ gần 1 tháng nữa là sugar daddy của cậu sẽ lên xe hoa. Ban đầu, T.D tưởng rằng mối quan hệ "ngọt" này sẽ kết thúc, ai đi đường nấy nhưng nào ngờ sugar daddy mới đây đã đưa ra một lừa hứa đầy ngang trái: "Anh lấy vợ rồi nhưng vẫn giữ mối quan hệ như hiện tại nhé! Dù gì anh cũng là gay, thiếu hơi đàn ông anh không chịu được, nhưng cũng không thể yêu ai. Thế nên anh nghĩ em sẽ là chút gia vị để anh thăng hoa trong cuộc sống!"

base64-15954359834721044048801-ngoisaovn-w650-h348-1626930610.png
Ảnh minh họa

T.D bất ngờ, ban đầu không đồng ý vì như thế sẽ thật có lỗi với người phụ nữ sắp cưới "bố đường". Tuy nhiên, sau khi bị rót vào tai hàng loạt những điều kiện đính kèm thì T.D lại mềm lòng, chấp thuận lời đề nghị.

Cuối buổi trò chuyện, T.D có chia sẻ chân thành: "Trên đời nhiều chuyện khó nói lắm, nhất là về vấn đề đạo đức. Có thể bạn thấy sai, nhưng ở hoàn cảnh của mình thì chẳng thấy sao hết! Mình không yêu "bố đường", nhưng mình thương anh ta. Vì địa vị, hoàn cảnh đưa đẩy nên mới phải sống giả dối như thế. Mình còn thương chính mình vì mãi chìm đắm trong một mối quan hệ "độc hại", nhưng vì nó đã đem lại cho mình quá nhiều, nên có lẽ nếu từ bỏ, mình sẽ cần thêm thời gian".

Lời cảnh tỉnh đắt giá cho những ai đang muốn lao vào mối quan hệ sugar: Dừng lại trước khi quá muộn!

Các mối quan hệ có xuất phát điểm và được gây dựng lên nhờ nền tảng lợi ích đôi bên thì việc kết quả không như ý chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi. Cậu bạn T.D có thể nhận nhiều tiền, đạt được sự giàu sang tức thì nhưng về lâu về dài khó mà duy trì mãi được. Rồi sẽ đến một ngày, khi "viên kẹo ngọt" kia tan chảy hết, thứ còn lại chỉ là vụn vỡ, tổn thương và nỗi hối hận muộn màng.

Ừ thì cứ cho T.D và "bố đường" sẽ tiếp tục được mối quan hệ cả khi đại gia lấy vợ. Nhưng đừng quên "cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra"! Thậm chí, mối quan hệ lén lút, vụng trộm còn là ngòi nổ cho một gia đình tan vỡ. Tổn thương sẽ là người phụ nữ, những đứa con vô tội kéo theo nhiều hệ lụy khác.

Giờ đây, chỉ người trong cuộc mới có thể quyết định và xử lý mọi chuyện, bởi những lời khuyên từ bên ngoài đều là dư thừa...

Theo Trí Thức Trẻ

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/tam-su-chuyen-lam-sugar-baby-cua-chang-trai-20-tuoi-voi-lao-dai-gia-goc-khuat-sau-moi-cuoc-an-ai-va-nhung-loi-hua-hen-rung-minh-a4091.html