Diễn viên Tiết Cương “hẹn hò” ca sĩ Lương Bích Hữu sau 10 năm không gặp

Diễn viên Tiết Cương và ca sĩ Lương Bích Hữu đã có một cuộc hội ngộ đầy thú vị sau 10 năm không gặp nhau. Bên cạnh đó, Tiết Cương còn tiết lộ cho Color Man tuyệt chiêu của mình mỗi lần tính tiền sau mỗi bữa ăn.

Tập tiếp theo của Bữa Ngon Nhớ Đời, host Color Man sẽ chào đón hai gương mặt tên tuổi của làng giải trí Việt đến với nhà hàng Unatoto để thưởng thức một menu gồm các món ăn hấp dẫn đến từ đất nước Nhật Bản. Hai khách mời sẽ cùng tham gia buổi đại tiệc đoán giá của tập này là diễn viên Tiết Cương và ca sĩ Lương Bích Hữu.

tiet-cuong-luong-bich-huu-1626523492.JPG
Nghệ sĩ Tiết Cương hội ngộ cùng Cô gái Trung Hoa Lương Bích Hữu

Nhắc đến Tiết Cương, hầu hết khán giả đều không thể không nhắc đến những tác phẩm đưa anh đến gần hơn với khán giả như bộ phim Hướng Nghiệp, phim truyền hình Mùi Ngò Gai, hay một số vai diễn hài được rất nhiều khán giả yêu thích. Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, diễn viên Tiết Cương còn được biết đến là một Youtuber khi anh sở hữu một kênh Youtube chuyên chia sẻ kiến thức về xe cộ.

Còn “Cô Gái Trung Hoa” Lương Bích Hữu lại chẳng còn xa lạ với khán giả, đặc biệt là các khán giả 8x với các hit như: Dằm Trong Tim, Ây Da Ây Da,… đã thuộc nằm lòng giai điệu của các ca khúc này. Chia sẻ với chương trình về cuộc sống hiện tại của mình, Lương Bích Hữu cho biết: “Hữu nghĩ là mình may mắn khi nhận được quá nhiều sự yêu thương từ quý khán giả. Hữu chỉ mới chơi Tik Tok khoảng vài tháng nay, những lúc rảnh Hữu lên xem bình luận và hát cover một số ca khúc nhạc Trung mà quý khán giả yêu cầu. Thật sự quá bất ngờ khi quý khán giả rất thích nghe Hữu hát cover các bài nhạc Trung. Ngoài nhạc Trung rất được yêu thích, thật ra nhạc Việt mà Hữu được yêu cầu hát cũng đã hơn 5,2 triệu lượt xem trong vòng 48h trên TikTok. Hầu hết các bài Hữu cover trên TikTok đều đứng Top 1 của hashtag ca khúc đó.”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết, cô đang ấp ủ một dự án âm nhạc về tình yêu và sẽ sớm ra mắt khán giả.

tiet-cuong-luong-bich-huu-color-man-1-1626523551.JPG
Qúy ông Color Man trò chuyện say sưa cùng hai vị khách mời

Trong một đoạn clip hậu trường được diễn viên Tiết Cương chia sẻ, anh cho biết trước kia khi còn đi diễn ở sân khấu hài nhiều thì Tiết Cương và Lương Bích Hữu vẫn thường xuyên gặp nhau, tuy nhiên bẵng đi một thời gian đã hơn 10 năm, đây mới là lần đầu tiên Tiết Cương gặp lại Lương Bích Hữu. Cả hai đã có những tâm tình, chia sẻ cùng nhau để ôn lại kỷ niệm xưa. Dưới phần bình luận, không ít khán giả bày tỏ sự thích thú trước sự kết hợp của Tiết Cương và Lương Bích Hữu trong Bữa Ngon Nhớ Đời lần này.

Hoàng Trường

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/dien-vien-tiet-cuong-hen-ho-ca-si-luong-bich-huu-sau-10-nam-khong-gap-a4046.html