Đoan Trang Chocolate: “Tôi đang có một cuộc sống rất rực rỡ nhưng sẽ tạm gác để ủng hộ sự nghiệp của chồng”

Ca sĩ Đoan Trang Chocolate đang có một cuộc sống rất rực rỡ, bỗng một ngày cô quyết định theo chồng rời xa quê hương. Bên cạnh đó, Đoan Trang tiết lộ về những dự định tương lai cho cuộc sống mới của mình.

Chia sẻ trên kênh Youtube của mình, Đoan Trang Chocolate cho biết: “Sang Singapore sống là một quyết định khiến cuộc sống của Trang sẽ có nhiều sự thay đổi. Trang sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho chồng con. Trang cũng sẽ cố gắng ghi lại những điều thú vị tại đất nước này và cập nhật thường xuyên với khán giả ở quê nhà, điều này sẽ khiến Trang không cảm thấy cô đơn vì luôn có những người quan tâm Trang đồng hành trong cuộc sống mới này.”. Đoan Trang cũng tiết lộ: “Mặc dù bây giờ khán giả sẽ ít thấy Đoan Trang với hình ảnh một ca sĩ đứng trên sân khấu, nhưng thay vào đó, Đoan Trang sẽ mang tới nhiều hình ảnh đa dạng hơn như giám khảo các chương trình truyền hình. Trang thực sự mong muốn được truyền lửa đam mê cho thế hệ sau, mang lại nguồn năng lượng tích cực đến những người yêu thương mình.”

gia-dinh-doan-trang-1626243388.jpeg
Đoan Trang hạnh phúc bên gia đình cùng con gái và ông xã

Cũng chính vì những đam mê với nghề luôn cháy bỏng trong lòng, mong muốn được lan toả những điều tích cực đến cộng đồng, Đoan Trang Chocolate đã quyết định làm một series trên kênh Youtube cá nhân mang tên Chocolate’s Story mang đậm dấu ấn Đoan Trang. Series này được lấy cảm hứng từ nickname Đoan Trang Chocolate, thông qua đó, nữ ca sĩ muốn chia sẻ đến khán giả những trải nghiệm trong cuộc sống về du lịch, những câu chuyện dành riêng cho phụ nữ, cách làm đẹp và phong cách sống hiện đại. Qua 5 số đã phát sóng, Chocolate’s Story được rất nhiều khán giả quan tâm bởi những chia sẻ bổ ích được đích thân Đoan Trang bày tỏ với khán giả. Những kiến thức bổ ích từ mẹo làm đẹp, chăm sóc bản thân, cách định hình phong cách cá nhân,..đến những tâm tư về việc nuôi dạy con cái qua những cuộc trò chuyện thực tế cùng các khách mời tên tuổi cũng khiến Chocolate’s Story càng trở nên hấp dẫn.

chocolates-story-ep-3-1626243488.jpg
Chocolate's Story là món quà Đoan Trang muốn gửi đến khán giả

Chocolate’s Story cũng đồng thời là món quà Đoan Trang muốn gửi đến khán giả để sự kết nối giữa cô và những người yêu thương mình luôn bền chặt. Series Chocolate's Story được phát sóng vào 20H00 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube Đoan Trang và Bé Sol. Hãy cùng chờ đón những điều thú vị sắp tới của Đoan Trang Chocolate tại “đảo quốc sư tử” trong thời gian tới.

 

 

Hoàng Trường

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/doan-trang-chocolate-toi-dang-co-mot-cuoc-song-rat-ruc-ro-nhung-se-tam-gac-de-ung-ho-su-nghiep-cua-chong-a4012.html