Xúc động đêm nhạc cuối cùng “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn được xuất hiện bên mẹ

Bên cạnh những bộc bạch về chuyện đời, chuyện nghề, sân khấu Dấu Ấn Huyền Thoại của danh ca Ngọc Sơn còn trở nên xúc động hơn khi đây là sân khấu cuối cùng anh được đứng cùng mẹ.

ca-si-ngoc-son-1626177203.jpg
Ngọc Sơn là một danh ca được rất nhiều sự mến mộ của quý khán giả

Ngoài những bài hát mang đậm nét cá nhân, người hâm mộ còn nhớ đến Ngọc Sơn với những ca khúc nhạc trẻ sôi động khác như: Lời Tỏ Tình Dễ Thương hay Anh Number One. Chắc hẳn, những người được sinh ra trong thế hệ 8x 9x sẽ không thể quên được câu hát “Rằng anh yêu em ế ồ ồ ế ô” hay “Anh number one đẹp trai dễ thương và con tim rất chung tình” của hai bài hát bất hủ trên. Giai điệu không chỉ là tuổi thơ của nhiều thế hệ là mà còn là ký ức hoàng kim của nam ca sĩ. Có thể nói, Ngọc Sơn là một nghệ sĩ đa tài khi anh vừa có thể hát hay, nhảy giỏi và còn sáng tác tốt. Sân khấu nơi anh đứng có thể lắng đọng với những ca khúc trữ tình nhưng cũng có thể sôi động với những bản hit tuổi trẻ.

ca-si-ngoc-son-bieu-dien-4-1626177208.jpg
Anh luôn cháy mình với ngọn lửa nghệ thuật

Đến với sân khấu Dấu Ấn Huyền Thoại, Ngọc Sơn vẫn giữ được nét trẻ trung và tinh thần nhiệt huyết. Tại đây, anh đã có những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề cũng như những tâm tư tình cảm mà anh dành cho sân khấu cũng như dành cho người mẹ của mình. Hình ảnh Ngọc Sơn đứng cùng mẹ trong Dấu Ấn Huyền Thoại có lẽ đã trở thành một trong những thước phim đáng quý nhất trong cuộc đời anh khi cách đây không lâu anh đã mất đi người mẹ thân sinh. Bên cạnh đó, nam danh ca cũng nhắc đến Lê Tuấn Anh - người bạn mà Ngọc Sơn xem như là tri kỷ. Nhắc đến Lê Tuấn Anh, Ngọc Sơn nói: “Hai anh em thân với nhau lắm, cực kì thân với nhau và thực sự Ngọc Sơn học bản nhiều lắm. Lê Tuấn Anh góp ý nhiều câu rất là hay và Lê Tuấn Anh cũng là người bạn góp ý cho Ngọc Sơn sự khiêm tốn trong nghề”.

Ngoài ra, khán giả sẽ được chìm đắm trong không gian âm nhạc của Ngọc Sơn với các ca khúc gắn liền với tên tuổi của “Ông hoàng Bolero” như: Tình Cha, Lòng Mẹ 2, Liên khúc Lời Tỏ Tình Dễ Thương, Sến,…cùng với hai giọng ca Dương Ngọc Thái và Hoàng Châu.

Đón xem tập 10 Dấu Ấn Huyền Thoại sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 Thứ Tư ngày 14/07/2021 trên kênh HTV7.

Hoàng Trường

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/xuc-dong-dem-nhac-cuoi-cung-ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-duoc-xuat-hien-ben-me-a4004.html