Cách chọn vật dụng cho phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng.

Phòng tắm thường là không gian chiếm diện tích nhỏ nhất trong căn nhà của bạn. Vậy để làm thế nào để, phòng tắm của bạn trông nhỏ nhưng vẫn rất gọn gàng và sạch sẽ.

aald8t1-1625063922.jfif
Mẹo cho phòng tắm bạn thêm gọn gàng

1. Mua chậu lavabo tương xứng với phòng tắm diện tích nhỏ

Chọn kích thước chậu lavabo cần thống nhất, hài hòa với cả không gian phòng tắm. Nhà tắm có không gian nhỏ thì bạn nên chọn những mẫu chậu rửa hình tròn hoặc hình bán nguyệt để có thể lắp đặt được vào góc phòng, tiết kiệm không gian.

2. Chọn gương treo trang trí phòng tắm hợp phong thủy

Gương treo cần cân đối với không gian phòng tắm, không phụ thuộc gương to hay nhỏ nhưng những chiếc gương treo hình chữ nhật luôn có ý nghĩa mang lại may mắn. Bạn nên lắp thêm hệ thống bóng đèn trong nhà tắm vừa cung cấp ánh sáng vừa giúp làm nổi bật sự sang trọng, tinh tế của các nội thất.

3. Chọn tủ kệ thông minh

Trang trí nội thất phòng tắm bằng việc lắp một chiếc tủ kệ thông minh cũng là một gợi ý cho những không gian nhỏ, hẹp. Kệ tủ dùng để cất giữ các món đồ phụ kiện như khan, áo tắm hay đồ mĩ phẩm, bàn chải, kem đánh răng…

4. Chọn gạch lát nhà tắm rửa vệ sinh sạch đẹp

Gạch lát phòng tắm rất quan trọng, đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao, có độ sáng bóng, không thấm nước. Lưu ý khi chọn gạch nên chọn loại có kích thước lớn tạo ít mạch dễ dàng vệ sinh đồng thời tạo hiệu ứng không gian thêm rộng, thông thoáng và sang trọng.

Nên chọn gạch lát dọc cho phòng tắm nhỏ đẹp sang trọng sẽ tạo cảm giác phòng cao hơn, rộng và thoáng.

5. Chọn vòi sen phù hợp với nhà vệ sinh nhỏ

Phòng tắm nhỏ, bạn nên sử dụng loại vòi nước đơn giản, khoảng cách không quá cao hơn lavabo. Bởi sử dụng vòi hoa sen sẽ dễ làm ướt những thiết bị vệ sinh khác hoặc làm sàn nhà trơn trượt.

Hoàng Trường (t/h)

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/cach-chon-vat-dung-cho-phong-tam-cua-ban-tro-nen-gon-gang-a3886.html