CEO Bùi Hoàng Trí: “Phải bước đi từ những nấc thang nhỏ nhất…”

 

img-0908-1620773787.JPG

bia-1620774565.jpg

Tháng 3 năm 2020, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Nam Hoàng (Nam Hoàng) được thành lập. Việc ra đời một doanh nghiệp bất động sản trong thời điểm này là một quyết định táo bạo và đầy thách thức.

Từ hướng đi đúng, từ những khách hàng cá nhân, từ những giá trị sản phẩm thực, Nam Hoàng dần dà trở thành lựa chọn an toàn và uy tín cho người dân và nhà đầu tư khi đến với Long Thành (Đồng Nai).

Hơn một năm, từ khu vực Dự án Sân bay Quốc tế Long Thành, Nam Hoàng đã mở rộng thị trường đến các vùng khác như Bà Rịa, Bảo Lộc, Hàm Thuận,… Uy tín và tên tuổi của Nam Hoàng được biết đến.

img-0909-1620773788.JPG

cau-hoi-emagazine-1-1620773787.jpg

Năm 2020, thị trường bất động sản Long Thành, Đồng Nai và khu vực phụ cận như TP.HCM, Bình Dương, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu đang sốt. Trong khi đó, Đồng Nai đang ngày càng hấp dẫn nhờ những định hướng phát triển đô thị này trong tương lai, với sức nóng nhờ lợi thế kết nối hạ tầng giữa khu vực này với trung tâm kinh tế lớn nhất nước là TP.HCM.

Đặc biệt, Đồng Nai đang có dự án trọng điểm quốc gia là Sân bay Quốc tế Long Thành; với việc xây dựng tuyến đường liên vùng 4 để giải quyết nhu cầu giao thông từ TP.HCM về Đồng Nai và phục vụ cho Cảng hàng không quốc tế Long Thành trong tương lai.

Hàng loạt dự án giao thông lớn đã và đang, chuẩn bị triển khai như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, các tuyến đường sẽ kết nối đường Vành Đai 3 (đoạn qua quận 9, TP.HCM) đến Quốc Lộ 51 (thông ra ngã tư Dầu Giây - Long Thành), Quốc Lộ 1 và đường Liên Tỉnh 769.

Với những công trình hạ tầng giao thông lớn không chỉ giúp khai thông việc đi lại, kết nối giao thương, đẩy mạnh phát triển kinh tế mà còn tạo ra đòn bẩy cho thị trường bất động sản Đồng Nai nói riêng và các tỉnh phía Nam tăng trưởng mạnh.

bui-hoang-tri-emagazine-3-1620773788.jpg

Sự ra đời của thương hiệu bất động sản Nam Hoàng tại khu vực Dự án Sân bay Quốc tế Long Thành sẽ mở ra cơ hội đầu tư, hợp tác toàn diện giữa Nam Hoàng với các đối tác chiến lược trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh phía Nam. Từ đây sẽ mở ra một cánh thức tiếp cận mới đối với những người có nhu cầu giao dịch bất động sản, mang lại một phương thức giao dịch mới cho các nhà đầu tư, người có nhu cầu mua bán, giao dịch.

cau-hoi-emagazine-2-1620773787.jpg

Người ta bảo “vạn sự khởi đầu nan”, những thứ mới bắt đầu thường khó khăn, vất vả. Bước vào con đường bất động sản, Nam Hoàng phải bước đi từ những nấc thang nhỏ nhất. Đó là việc thiếu kiến thức, mối quan hệ đến kinh nghiệm kinh doanh.

Tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ... Đội ngũ nhân viên công ty luôn dành thời gian ra quán xá nghe hóng rồi bắt chuyện với những người đầu tư bất động sản mà mình quen biết, để mong có thể học hỏi những kinh nghiệm từ họ và tích lũy thêm nhiều nhiều kiến thức lĩnh vực này.

Nam Hoàng cũng là công ty bất động sản có trụ sở đóng tại khu vực Sân bay Quốc tế Long Thành, Đồng Nai. Với tuổi đời ít ỏi của mình, Nam Hoàng không đủ tự tin để có thể đem sản phẩm của mình giới thiệu đến khách hàng, mình là công ty có uy tín, sở hữu nhiều dự án quy mô lớn. Khi tiếp cận với khách hàng, Nam Hoàng tiếp cận đối tượng khách hàng là cá nhân.

bui-hoang-tri-emagazine-6-1620773787.jpg

Để có được chỗ đứng trên thị trường bất động sản và có được niềm tin từ khách hàng, Nam Hoàng đã trải qua một quá trình nỗ lực tìm hiểu thị trường. Nhớ lại những ngày đầu bén duyên kiếm được khoản lợi nhuận đầu tiên từ việc giới thiệu bán đất, được các anh em làm nghề hướng dẫn, rồi tự mình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu kỹ từng sản phẩm và nói rõ với khách hàng từng ưu - nhược điểm mỗi lô đất, mỗi căn nhà. Nhờ đó, khách hàng tin tưởng đặt niềm tin ở Nam Hoàng hiện nay.

cau-hoi-emagazine-3-1620773787.jpg

Không dừng lại dự án đất nền cá nhân tại Dự án Sân bay Quốc tế Long Thành (Đồng Nai), Nam Hoàng đã tiếp tục nỗ lực phát triển linh hoạt, cung ứng ra thị trường loạt sản phẩm, với sự đa dạng các loại hình dịch vụ và kinh doanh liên quan đến bất động sản: hồ sơ, thủ tục pháp lý; liên kết và hỗ trợ các hồ sơ vay thế chấp ngân hàng; xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng các khu dân cư; môi giới, mua bán đất nền;…

bui-hoang-tri-emagazine-4-1620773787.jpg

Người địa phương chính là thế mạnh của Nam Hoàng. Hầu hết thành viên Nam Hoàng bắt đầu kinh doanh bất động sản từ chính nơi sinh sống của mình. Ban đầu là nhận ký gửi và môi giới những miếng đất đầu tiên tại huyện Long Thành. Để có được số tiền mua một căn nhà hay miếng đất, người dân phải chắt chiu nhiều năm, nên mình phải tư vấn cho người ta kĩ càng, người ta mà có mà ngôi nhà vừa ý, mình cũng thấy vui.

Ngay bản thân những người sáng lập Nam Hoàng luôn trân trọng và gìn giữ “đứa con tinh thần” của mình bằng tất cả những gì có được. Mọi hợp đồng mua bán hay ký gửi đều được 3 anh em xem xét rất kĩ càng và cẩn thận không để sai sót. Những buổi tư vấn, khách hàng được chia sẻ tận tình và hướng dẫn khách hàng một cách tối ưu để mong sao họ có được căn nhà hay miếng đất ưng ý nhất.

cau-hoi-emagazine-4-1620773787.jpg

Hiện quỹ đất tại các khu vực như Long Thành vẫn còn nhiều, trong khi đất tại TP.HCM trở nên khan hiếm, thì sự mở rộng hệ thống giao thông liên vùng trở thành điểm mấu chốt để phát triển đồng bộ. Cùng với việc khởi công giai đoạn 1 dự án Sân bay Quốc tế Long Thành và thành lập Thành phố Thủ Đức, “cơn sốt” thị trường bất động sản Long Thành hơn bao giờ hết. Sự phát triển quỹ đất theo trục liên kết vùng sẽ là một lợi thế mới trên thị trường và giảm thiểu những rủi ro cho các nhà đầu tư là cách mà Nam Hoàng đang làm.

Trong khi đó, từ cuối năm 2019 đến nay là khoảng thời gian đầy khó khăn và thử thách đối với các doanh nghiệp bất động sản do tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19 và tình trạng thổi giá liên tục khi có các quyết định quy hoạch vùng. Tuy nhiên, kinh nghiệm trong nghề môi giới bất động sản và lợi thế là người địa phương đã giúp Nam Hoàng tạo ra những giá trị thực, chất lượng và phù hợp cho đối tác và khách hàng của mình.

Vấn đề bong bóng thị trường ăn theo các dự án phát triển cơ sở hạ tầng ở đâu cũng có, tuy nhiên để tránh tình trạng này, nhà đầu tư cần chọn đúng nhà môi giới và đúng thời điểm. Nhiều người nghĩ giá đất tại Long Thành sẽ rất đắt đỏ, vì sân bay Long Thành cùng với hàng loạt trục giao thông kết nối với các khu vực đô thị, kinh tế khác dự báo sẽ tạo động lực đầu tư và phát triển kinh tế cho vùng, kéo theo đó là các dự án về kho bãi, giao thông hạ tầng, dịch vụ và đô thị vệ tinh… nhưng trên thực tế giá đất trong khu vực đang khá hợp lý, thậm chí Nam Hoàng cũng đang có những sản phẩm dành cho người có thu nhập thấp.

img-0910-1620773788.JPG

cau-hoi-emagazine-5-1620773787.jpg

Ai cũng mong muốn một mái nhà để ở, đó là nhu cầu chính đáng, nên làm về lĩnh vực bất động sản cần nỗ lực hỗ trợ khách hàng tốt nhất như tìm sản phẩm phù hợp, tìm hiểu lịch sử của nó, vị trí và cả kết nối với nguồn vay… Phải tư vấn tân tâm cho khách. Khách mua hài lòng thì mình cũng hạnh phúc. Uy tín của Nam Hoàng có được cũng chính nhờ vào phương châm “liên kết cùng phát triển”.

Từ trước đến nay, Nam Hoàng chưa bao giờ từ chối một khách hàng nào, từ người mua đến người ký gửi. Nam Hoàng như người kết nối, thị trường luôn có người này phù hợp với sản phẩm này, người khác phù hợp với sản phẩm nọ. Sự tối ưu hiệu quả nhất là các nhu cầu mua và bán gặp nhau. Thấu hiểu và trân quý những sản phẩm mà Nam Hoàng đang phụ trách, cũng như tôn trọng nhu cầu, mong muốn và chi phí của người mua.

Sự phát triển cơ sở hạ tầng chính là chìa khóa mở rộng thị trường bất động sản, mà ai cũng cần có một nơi an cư. Sự tận tâm và hiểu biết sâu sắc của người môi giới không những đáp ứng được nhu cầu mà còn góp phần gầy dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó như cách mà Nam Hoàng đang nỗ lực hoàn thành sứ mệnh cao đẹp này.

bui-hoang-tri-emagazine-5-1620773788.jpg
img-0911-1620774296.jpg

 

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/ceo-bui-hoang-tri-phai-buoc-di-tu-nhung-nac-thang-nho-nhat-a3438.html