Color Man cười xỉu trước những “thánh lật mặt” của Quà Tặng Bất Ngờ

Tập 14 Quà Tặng Bất Ngờ tuần này, người xem sẽ có dịp theo chân Color Man đến với Thành phố xinh đẹp Vĩnh Long, đồng thời trao những phần quà giá trị nhất đến con người của vùng đất hiếu học.

Quà Tặng Bất Ngờ đang dần khép lại với những hành trình cuối cùng ở Thành phố Vĩnh Long. Với những kiến trúc hàng trăm năm lịch sử cùng bề dày văn hóa, vùng đất địa linh nhân kiệt này nổi tiếng bởi truyền thống yêu nước và hiếu học. 

color-man-2-1620320706.jpg
Color Man tại Thành phố Vĩnh Long

Đến với Thành phố Vĩnh Long, Color Man và ekip Quà Tặng Bất Ngờ đã chọn Quảng trường Thành phố Vĩnh Long bên bờ sông Tiền làm nơi ghi hình cho chương trình tuần này. Một trong những người chơi làm Color Man “đau đầu” nhất kì này đến từ vị trí người chơi Bùi Thị Tuyết Trinh. Cô nàng hiện đang là sinh viên đại học trường Sư Phạm Kĩ Thuật Vĩnh Long. Xuất thân từ ngôi trường danh tiếng đất Vĩnh Long, Tuyết Trinh khiến Color Man lo ngại rằng số tiền thưởng của chương trình sẽ “bay mất”. Nhưng có lẽ, tất cả là do “quý ông đa sắc” nghĩ nhiều, vì ngay từ câu hỏi đầu tiên cô nàng đã yêu cầu được sử dụng quyền trợ giúp. 

color-man-va-nguoi-choi-6-1620320713.jpg
Color Man bất ngờ vì sự lật mặt của người chơi

Chưa hết bất ngờ, Color Man còn tiếp tục không đỡ được “độ lí lắc” của nữ sinh Tuyết Trinh khi cô nàng đổi ý “vậy thôi giờ con không dùng trợ giúp nữa được không ạ?”. Pha lật mặt nhanh như bánh tráng của Tuyết Trinh khiến Color Man đỡ không kịp. Chưa dừng lại ở đó, người chơi Tuyết trinh còn vô cùng thông minh khi có sự “dàn xếp” cẩn thận trước khi tham gia trò chơi. 

Liệu rằng Tuyết Trinh có tiếp tục trò chơi nhận về giải thưởng cao nhất của chương trình hay dừng lại trong sự tiếc nuối của người dân Vĩnh Long?

Đón xem tập 14 của Quà Tặng Bất Ngờ được phát sóng vào lúc 20g25 thứ Sáu, ngày 07/05/2021 trên kênh HTV7.

Hoàng Trường

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/color-man-cuoi-xiu-truoc-nhung-thanh-lat-mat-cua-qua-tang-bat-ngo-a3407.html