Một giải pháp tối ưu chiết xuất từ thông đỏ quý hiếm giúp dưỡng trắng vượt trội, xua tan thâm nám

Dưỡng trắng, hỗ trợ trị nám sạm, thâm mụn… luôn là nhu cầu hàng đầu ở mọi lứa tuổi. Một làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết luôn tạo ấn tượng đặc biệt đối với người đối diện, bởi sự tự tin của phái đẹp.

kem-duong-da-nao-tot-1618650095.jpeg

Vậy dưỡng trắng thế nào cho an toàn? Làm thế nào để đánh bay nám thâm?

Chiết xuất cây thông đỏ Pháp (Pycnogenol)

Theo đó, dòng sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ tế bào gốc thực vật có chiết xuất thiên nhiên, có khả năng thâm nhập sâu, hỗ trợ điều trị mạnh mẽ không kém gì các thành phần hóa học hoạt tính.

Một trong số đó là chiết xuất cây thông đỏ Pháp (Pycnogenol) với hiệu quả đa tầng, vừa giúp tăng tuần hoàn máu dưới da, tăng sinh Collagen và Elastin, đào thải Melanin có sẵn trong da, vừa dưỡng da trắng hồng, tươi nhuận, xua tan sạm nám nhanh chóng.

brillian2-1618650038.jpg
Một sản phẩm chiết xuất từ cây thông đỏ của Pháp

Ngoài ra, Pycnogenol cũng được chứng minh là có khả năng ức chế vi khuẩn gây mụn mà không ảnh hưởng đến hệ vi sinh tự nhiên của da. Đây cũng chính là thành phần chính yếu của tinh chất dưỡng trắng da trong nhiều thương hiệu mỹ phẩm đang sử dụng, trong đó có Brillian 9White Ampoule.

Theo đó, Pycnogenol là chất chống oxy hóa rất mạnh, mạnh gấp 50-100 lần so với vitamin E, đồng thời còn tái tạo và kéo dài độ bền của các Vitamin C và E – điều này cũng giúp hỗ trợ tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên của da cũng như tăng cường sự bền vững của kem chống nắng mà bạn sử dụng. Khả năng ngăn ngừa hình thành sắc tố Melanin của Pycnogenol cũng cao hơn gấp 4 lần so với Kojic Acid (một chất dưỡng trắng cũng khá nhanh & hiệu quả được chiết xuất từ cám gạo).

Bên cạnh chiết xuất thông đỏ (Pycnogenol) quý giá, nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp còn được bổ sung hợp chất AA2G có chứa Vitamin  gốc đường, giúp tăng cường khả năng dưỡng trắng sáng da, đồng thời giảm sự hình thành của Melanin, mang đến hiệu quả giảm thâm, giảm nám trực tiếp và nhanh chóng. Chất hút ẩm Hyaluronic Acid cũng đồng thời tăng cường độ ẩm cho da và kích hoạt ngậm nước, giúp da căng mọng, mịn màng, làm mờ các dấu hiệu lão hóa như vết nhăn, chân chim….

Cách sử dụng hiệu quả

Ở Brillian 9White Ampoule, chính nhờ những chiết xuất hoạt tính cao, kết hợp cùng những hoạt chất có vai trò hỗ trợ và tăng cường tính bền vững cho nhau, mà Brillian 9White Ampoule có thể mang lại hiệu quả trắng sáng, giảm nám, sạm, thâm nhanh chóng sau khi sử dụng.

2f19cc0c7740841edd51-1618650038.jpg
Mô phỏng phác đồ về hiệu quả sau 9 ngày sử dụng sản phẩm Brillian 9White Ampoule. Ảnh: The Beauty Shop cung cấp

Theo các chuyên gia làm đẹp, để tinh chất có thể thẩm thấu hoàn toàn vào da và cho hiệu quả tốt nhất, bạn hãy chắc chắn rằng da mình được làm sạch đúng và đủ trước khi sử dụng. Hãy tẩy trang và làm sạch kỹ da mỗi ngày bằng sữa rửa mặt có độ pH phù hợp với da, kèm với đó là tẩy tế bào chết mỗi tuần 2 lần để đảm bảo lỗ chân lông luôn được thông thoáng, làn da luôn trong trạng thái tiếp thu dưỡng chất mạnh mẽ.

Chẳng hạn với Brillian 9White Ampoule được thiết kế ở dạng đầu pump ngược tiện dụng, có kết cấu dạng sệt lỏng nhẹ và nhanh chóng thẩm thấu sau khi bôi và phù hợp với mọi loại da. Bạn có thể sử dụng trên toàn mặt hoặc các vùng da cần cải thiện thâm/sạm/nám để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nên nhớ sử dụng kèm kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da trước các yếu tố gây xỉn màu, sạm nám từ ánh nắng mặt trời.

 Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm được ứng dụng công nghệ tế bào thực vật xin liên hệ:

Công ty TNHH The Beauty Shop

Địa chỉ: L18-11-13, Tầng 18, Toà nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Hotline: 1900 27 27 54

Website: https://brillian.vn/
               https://thebeautyshop.store/

Facebook: https://www.facebook.com/brillian.vn 

https://www.facebook.com/TheBeautyShop.store

Email: info@thebeautyshop.store

P.V

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/mot-giai-phap-toi-uu-chiet-xuat-tu-thong-do-quy-hiem-giup-duong-trang-vuot-troi-xua-tan-tham-nam-a3308.html