Thứ gì mua được bằng tiền thì ngày nào đó cũng sẽ được bán đi để thay bằng thứ khác mới đẹp hơn

Tôi rất hi vọng em tìm được một người thực sự thương mình. Gặp được một người khiến mình rung động đã khó, gặp được một người đáp trả lại cho mình thứ tình cảm tương xứng lại càng khó hơn, và gặp được một người thương mình trước sau không thay đổi - nghe thì đơn giản, nhưng đó lại là điều khó nhất.

Một người vì muốn nhìn thấy nụ cười của em mà tìm đủ mọi cách để em vui, dù là nhọc công chuẩn bị một món quà nhỏ hay đưa em đến những nơi mà em thích, cùng em làm những điều em muốn, chứ không phải cho em những thứ vật chất hào nhoáng bên ngoài và nghĩ chỉ cần như vậy là đủ để mua được tình yêu của em. Thứ gì mua được bằng tiền thì ngày nào đó cũng sẽ được bán đi để thay bằng thứ khác mới đẹp hơn.

Một người tôn trọng mọi quyết định của em, và không bao giờ bắt em phải chọn lựa giữa anh ta và bất cứ điều gì mà em yêu quý, vì khi ấy em chọn phải bỏ đi điều gì, người tổn thương nhất vẫn là em. Người ấy đủ tin tưởng để cho em được tự do bay đến nơi nào mình muốn, đủ kiên nhẫn để tìm em về nếu như em chẳng may có lạc lối, và đủ bao dung để che chở, bảo vệ cho em dù cho bất cứ sóng gió nào xảy đến trong đời.

Một người có thể không làm mọi thứ vì em, nhưng dù cho có quyết định điều gì cũng nghĩ tới cảm xúc của em. Chỉ có ai đó sợ làm em tổn thương, sợ em rơi nước mắt thì mới biết trân trọng và cùng em gìn giữ một tình yêu bền lâu.

Một người có thể không dành tất cả thời gian cho em, nhưng tất cả quãng thời gian anh ta ở bên em là thật lòng thật dạ, trọn vẹn chỉ nghĩ về em. Không ai nói trước được rằng họ sẽ bên nhau bao lâu, thôi thì chỉ dám mong dù thời gian ngắn hay dài, thì hạnh phúc em hưởng cũng là hạnh phúc viên mãn.

Gặp được một người khiến mình rung động đã khó, gặp được một người đáp trả lại cho mình thứ tình cảm tương xứng lại càng khó hơn, và gặp được một người thương mình trước sau không thay đổi - nghe thì đơn giản, nhưng đó lại là điều khó nhất.

Năm mới, chúc em tìm được người thương em.

ST

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/thu-gi-mua-duoc-bang-tien-thi-ngay-nao-do-cung-se-duoc-ban-di-de-thay-bang-thu-khac-moi-dep-hon-a3128.html