Những mẫu đồng hồ xứng danh 'bạn đồng hành' của các quý ông mê thể thao

Thanh lịch mà vẫn đầy nam tính, mỗi cỗ máy đếm thời gian sau đây đều sở hữu sức hút riêng khó cưỡng với quý ông đam mê thể thao.

IWC Portugieser Yacht Club Chronograph (13.100 USD) là chiếc đồng hồ đếm giờ có tính năng bấm giờ, khả năng chống nước ấn tượng với độ sâu lên tới 60 m, với mặt số mạ bạc sang trọng, cùng dấu ấn thẩm mỹ bắt nguồn từ những chiếc đồng hồ hàng hải.

Richard Mille RM 11-05 (215.000 USD) kết tinh phát kiến mới nhất của Richard Mille: một thứ vật liệu tổng hợp gốm kim loại, nhẹ như titan và cứng gần như kim cương, có nhiệt độ nóng chảy hơn 2000oC, với khả năng “sống sót” trong các hoàn cảnh khắc nghiệt.

Breitling Chronomat (8.100 USD) Breitling vừa tái tạo Chronomat – mẫu đồng hồ ra mắt năm 1984 nhân kỷ niệm 100 năm ngày thành lập và sự trở lại lãnh địa chế tác đồng hồ cơ – với bộ vỏ được thu nhỏ xuống 42 mm, cùng dây đeo Rouleaux tinh tế.

Rolex Sky-Dweller (40.000 USD) (bên trái) nằm trong số những mẫu đồng hồ phức tạp nhất của Rolex, có tính năng hiển thị hai múi giờ, ngày trong tháng, tháng và lịch thường niên; trong hình là một phiên bản vỏ vàng phớt đi kèm bộ dây đeo cao su. Trong khi đó, H. Moser & Cie. Streamliner Centre Seconds (21.500 USD) sở hữu mặt số màu xanh khói ấn tượng kết hợp với thiết kế thân vỏ và dây đeo cổ điển của thập niên 70, tiếp tục cho thấy sức hút khó cưỡng của Moser.

Luôn nằm trong số các mẫu đồng hồ thể thao kinh điển, Royal Oak đã có các phiên bản hiện đại “kế tục” là chiếc Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding Chronograph (59.000 USD) với mặt số Grande Tapisserie màu xanh lam, bộ vỏ 38 mm bằng vàng trắng phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Glashütte SeaQ Panorama Date (15.100 USD) mang trong mình những cải tiến hấp dẫn: bộ vỏ thép “nhấn nhá” bằng vàng đỏ và vàng hồng, mặt số màu xám đá phiến và dây vải tổng hợp chống nước cho các chuyến thám hiểm biển sâu.

Greubel Forsey Balancier S (215.000 USD) thể hiện một điều thú vị: Với chiếc đồng hồ thể thao mới nhất của mình, Greubel Forsey đã thu nhỏ bộ vỏ titan siêu nhẹ tạo hình ô-van cùng những đường cong tinh tế, ôm ấp cổ tay người đeo, cùng các kỳ quan kỹ thuật và thẩm mỹ tuyệt đỉnh.

Zenith Defy El Primero 21 Black & White Edition (13.600 USD) (bên trái) – Tạo vật có tốc độ “nhanh như chớp” có thể đo chính xác đến 1/100 giây và hoạt động ở tần số đáng kinh ngạc – 50 Hz. Nên nhớ, bộ máy El Primero nguyên bản khi ra mắt năm 1969 mới chỉ hoạt động ở mức 5 Hz. Đồng hồ thể thao bằng thép Carl F. Bucherer Manero Flyback (6.200 USD) sở hữu vẻ ngoài phóng khoáng nổi bật, đầy chất truyền thống cùng bộ máy có tính năng flyback (bấm giờ) phức tạp, trong khi giá lại dưới 10.000 USD.

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/nhung-mau-dong-ho-xung-danh-ban-dong-hanh-cua-cac-quy-ong-me-the-thao-a3059.html