Group anti của bộ ba Trấn Thành – Hari Won – Hương Giang có gần 40 nghìn người tham gia

(Sống Khỏe Plus) - Tưởng chừng mọi ồn ào sẽ lắng xuống sau khi Hương Giang lên tiếng xin lỗi, nhưng vào sáng ngày 7/12, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao khi một hội nhóm mới được thành lập với mục đích tẩy chay bộ ba Trấn Thành, Hari Won và Hương Giang.

Có thể nói, gần đây các group anti, “nói xấu” các nghệ sĩ, người nổi tiếng thời gian gần đây nhan nhản trên mạng xã hội. Không ngoa khi nói chưa bao giờ từ anti-fan lại có “quyền lực” như ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần không hài lòng nghệ sĩ nào là nhanh chóng có ngay chiếc group được tạo ra, thu hút thành viên tham gia vô cùng nhanh chóng. Có người thì ghét thật, có người vào nhóm chỉ để… “hóng drama”.

Tính đến hiện tại, group tên "Anti MC Đạo Lý + MC Thích Giả Bộ Đớt + Nữ Hoàng Eo Chi Bi Ti" đã chạm mốc hơn 39 nghìn thành viên và con số này không ngừng tăng lên theo từng giờ. Đây được xem là lần đầu tiên trong lịch sử showbiz Việt có một group anti không chỉ một nghệ sĩ mà theo kiểu... combo ba người.

Được biết, nguyên do chính khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trở thành nhân vật tiếp theo bị tẩy chay diện rộng là bởi tần suất xuất hiện trên gameshow và cách nói chuyện “đạo lý”. Đồng thời, nam MC quốc dân hay bị bắt gặp khóc lóc còn bà xã Hari Won dù ở Việt Nam hơn 10 năm nhưng nói tiếng Việt vẫn chưa sõi.

 

Trần Hiếu (t/h)

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/group-anti-cua-bo-ba-tran-thanh-hari-won-huong-giang-co-gan-40-nghin-nguoi-tham-gia-a2910.html