Doanh nhân Lệ Thu: Bất cứ phụ nữ nào cũng có thể là một Lady Sexy

(Sống Khoẻ Plus) - Mr Crazy & Lady Sexy gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2020, với các cựu mẫu như Trương Ngọc Ánh, Chung Vũ Thanh Uyên, Vũ Đức Hải gây chú ý mạnh mẽ lẫn tò mò cho giới mộ điệu thời trang.

Tối 5/12, tại sự kiện VIFW 2020, gần 40 mẫu thiết kế được nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy giới thiệu trong lần ra mắt chính thức sử dụng chất liệu và có kiểu dáng rất phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho các không gian văn phòng, các buổi họp quan trọng, các buổi tiệc nhẹ hay dạ tiệc sang trọng.

Điểm chung nổi bật ở các thiết kế là tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch theo phong cách Pháp. BST của Mr Crazy & Lady Sexy trình làng tại VIFW 2020 là những bộ cánh được thiết kế với chất liệu phong phú, không giới hạn, trang phục ready-to-wear nhưng không phải là trang phục cắt may công nghiệp mà là thời trang thiết kế, chú trọng vào kỹ thuật cắt, đường may và kiểu dáng, uyển chuyển tôn vẻ đẹp của mọi vóc dáng.

Thanh Uyên và Vũ Đức Hải đã hội ngộ đầy cảm xúc khi cùng catwalk giới thiệu các thiết kế của thương hiệu thời trang Mr Crazy and Lady Sexy trong đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Doanh nhân Lệ Thu – nhà sáng lập của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy còn có một màn khiêu vũ cực ấn tượng trên sân khấu, ngay giữa phần trình diễn của BST

Góp mặt trong sự kiện VIFW 2020 là sự tự hào và khích lệ không nhỏ với bất kỳ thương hiệu thời trang nào vì Việt Nam là quốc gia hiếm hoi trên thế giới có thể tổ chức Tuần lễ thời trang đẳng cấp Quốc tế trong năm 2020, nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid. Cơ hội đáng giá đó càng có ý nghĩa hơn với những “gương mặt” mới như Mr Crazy & Lady Sexy.

Mr Crazy & Lady Sexy là thương hiệu được sáng lập bởi một người phụ nữ dám bước ra khỏi vùng an toàn trong cuộc sống đủ đầy để đối mặt với những thử thách mới mẻ. Đó chính là doanh nhân Lệ Thu – người tự nhận mình là một đóa san hô đầy sắc màu, vừa mạnh mẽ cá tính, vừa mềm mại nóng bỏng và luôn đam mê với một trái tim tràn đầy yêu thương. Quyết định lấn sân sang lĩnh vực thời trang của Lệ Thu khiến nhiều người bất ngờ bởi suốt 15 năm qua, chị ghi dấu ấn trong vai trò Giám đốc Tiếp thị & Phát triển kinh doanh Bệnh viện FV.

“Tôi may mắn được đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống phong phú của mình. Tôi luôn cố gắng tự làm cho mình khỏe và đẹp từ bên trong cho đến thần thái bên ngoài. Từ đó, tôi muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác xung quanh tôi để họ cũng hạnh phúc, thành công mà vẫn khỏe và đẹp. Nên ban đầu tôi chọn ngành y là để góp phần làm “đẹp” sức khỏe bên trong của mọi người, và giờ đây dấn thân vào ngành thời trang để làm đẹp ngoại hình cho mọi người. Tôi đến với thời trang bằng tham vọng và đam mê như vậy”, doanh nhân Lệ Thu trải lòng.

Trương Ngọc Ánh sải bước tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế 2020 với trang phục của NTK - Doanh nhân Lệ Thu.

Nói về thử thách của một thương hiệu non trẻ trong lĩnh vực thời trang được cho là đang trong giai đoạn bão hòa, doanh nhân Lệ Thu tự tin nhấn mạnh: Thời trang không bao giờ bão hòa mà luôn có một mảng xanh cho những gương mặt mới. Trong mọi hoàn cảnh luôn có cơ hội cho những thương hiệu non trẻ. Quan trọng là chúng ta phải nhìn ra và nắm bắt cơ hội đó để khẳng định mình và phát triển.

“Mr Crazy & Lady Sexy không chỉ là thương hiệu mà còn là một giải pháp thời trang cho các tín đồ mê thích làm đẹp. Thương hiệu của chúng tôi được thiết kế dành cho những người phụ nữ độc lập, tự biết cách vượt qua khó khăn nếu có, để thành công và hạnh phúc, đặc biệt là luôn tự thấy mình đẹp mọi lúc mọi nơi”, doanh nhân Lệ Thu chia sẻ.

Theo doanh nhân Lệ Thu, điều khiến người ta chú ý đến thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy trước nhất chính là cái tên nóng bỏng. Mr Crazy & Lady Sexy giống như một tiểu thuyết ngôn tình của một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống. Lady Sexy quyến rũ, làm say đắm Mr Crazy của đời mình. Trong mắt chàng, nàng kiêu kỳ, thách thức mọi ánh mắt muốn tiếp cận. Nàng không cần trong trắng hay thơ ngây. Nàng đích thực là một quý nàng sang trọng, cuốn hút bởi sự từng trải, hiểu rõ bản thân và cả những tham vọng của mình.

“Mr Crazy chính là cách tôi gọi chồng mình và Lady Sexy là kiểu gọi tên âu yếm của chồng dành cho tôi”, chị Lệ Thu kể.

Nữ doanh nhân nhấn mạnh, bất cứ phụ nữ nào cũng có thể là một Lady Sexy thú vị, độc lập, tự tin, can đảm, phiêu lưu và có gout vì biết chọn cho mình trang phục phù hợp để đẹp mọi lúc mọi nơi. Do đó, mỗi sản phẩm của Mr Crazy & Lady Sexy đều có tính ứng dụng cao, tinh tế, đẹp mắt, phóng khoáng nhưng thanh lịch, có nhiều lựa chọn cho mọi tình huống, từ không gian văn phòng, các buổi hội nghị, họp hành, tiếp khách, cho đến những khi ngao du đây đó và cả cho những buổi dạ tiệc sang trọng...
 

Siêu mẫu Đức Hải

“Show Mr Crazy & Lady Sexy trong Tuần lễ thời trang VIFW là show diễn ra mắt giới thiệu dấu ấn và DNA của thương hiệu nên Lệ Thu tập trung làm toát lên tinh thần của thương hiệu có tên gọi đặc biệt này”, doanh nhân Lệ Thu bày tỏ.

Doanh nhân Lệ Thu cho rằng VIFW 2020 sẽ mang lại cơ hội để các nhà thiết kế và thương hiệu tham gia tăng độ nhận biết trên thị trường, nhất là trong bối cảnh không có bất kỳ một quốc gia nào có điều kiện tổ chức một tuần lễ thời trang đẳng cấp quốc tế giữa đại dịch Covid.

“Bản thân chị Trang Lê – chủ tịch VIFW và ban tổ chức đã nỗ lực rất lớn để tổ chức một tuần lễ thời trang trong cảnh huống rất đặc biệt này. Tôi tin rằng VIFW 2020 sẽ thành công rực rỡ và tiếp tục tạo thật nhiều cơ hội bứt phá cho ngành thời trang Việt Nam”, doanh nhân Lệ Thu nhắn nhủ.

Các người mẫu trình diễn trang phục của NTK - Doanh nhân Lệ Thu

Sau hơn 10 năm rời xa sàn diễn thời trang, Siêu mẫu Trương Ngọc Ánh phát biểu trong lần trở lại ngoạn mục: "Tôi yêu quý chị Thu, nên dù đã không trở lại và không còn theo nghề người mẫu này đã rất rất lâu rồi, nhưng sau một cuộc gặp có nhiều cảm xúc đặc biệt, tôi bắt đầu “cảm” được và yêu quý chị Thu, một doanh nhân giỏi, vừa cá tính mạnh mẽ vừa ngọt ngào mềm mại, lại tràn đầy yêu thương và thật sự đam mê với thời trang, nên tôi quyết định nhận lời catwalk cho thương hiệu thời trang của chị ấy tại VIFW 2020. Tôi cũng có chút hồi hộp khi trở lại sau thời gian vắng bóng trên sàn diễn thời trang. Nhưng khi khoác lên người các bộ cánh của Mr Crazy & Lady Sexy thì tôi thấy tự tin, vì các thiết kế rất độc đáo, có gout rất riêng."

Thanh Thảo

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/doanh-nhan-le-thu-bat-cu-phu-nu-nao-cung-co-the-la-mot-lady-sexy-a2890.html