“Một tâm hồn mạnh mẽ luôn nằm trong một cơ thể khoẻ mạnh”

Khi chọn kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, chị Tăng Thị Kim Phương, Giám đốc Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu luôn tâm niệm “Một tâm hồn mạnh mẽ luôn nằm trong một cơ thể khoẻ mạnh”.

 

Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu của chị Phương được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa các dòng sản phẩm xanh, sạch và an toàn đến tay người tiêu dùng. Nhiều năm qua, Công ty của chị đã hợp tác với nhiều đối tác phát triển sản phẩm tiêu dùng sạch từ thiên nhiên.

Chia sẻ về lí do chọn lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ để kinh doanh, chị Kim Phương cho biết, chị chọn nó chỉ về đơn giản “chọn sống an nhiên”.

Theo chị Kim Phương, sống an nhiên đó là xu hướng sống hiện đại. Bởi trên thực tế, cuộc sống của con người có vô vàn thứ phải lo, phải đắn đo, phải suy nghĩ. Việc buông bỏ mọi âu lo không phải chuyện một sớm một chiều.

“Tuy nhiên, nếu có một cuộc sống an nhiên và hạnh phúc thì sức khoẻ tốt là điều không thể thiếu. Chỉ khi có một tâm hồn mạnh mẽ luôn nằm trong một cơ thể khoẻ mạnh.”, chị Kim Phương nhấn mạnh.

Từ phương ngôn sống và hành động tích cực này, nhiều năm qua, Công ty của chị Kim Phương đã hợp tác cho ra thị trường nhiều sản phẩm thiên nhiên hữu ích cho sức khoẻ người tiêu dùng. Một trong số đó là bột dinh dưỡng có nguồn gốc từ hạt đậu, rau củ quả, giàu chất dinh dưỡng, thân thiện môi trường.

Những dòng sản phẩm này chủ yếu cung cấp dinh dưỡng giúp hấp thụ tốt, hỗ trợ tăng cân – giảm cân, cung cấp protein,…

Song hành với hoạt động kinh doanh, nhiều năm qua, Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu luôn tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện, kết nối cộng đồng. Mới đây nhất là kết nối hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Với hướng đi như thế, Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu đã vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín trong những năm qua. Một trong số đó là giải thưởng “Nhà phân phối tốt nhất các sản phẩm sạch”. Những giải thưởng này ngày càng khẳng định vị thế và chất lượng của sản phẩm do công ty Trái Tim Nhân Hậu đang phân phối trên khắp mọi miền đất nước và xuất khẩu.

CÔNG TY TNHH TRÁI TIM NHÂN HẬU

Địa chỉ: 551 Lý Thường Kiệt, P.8, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0906 628 121.  Website: https://traitimnhanhau3.com.vn

Nhuận Phẩm

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/mot-tam-hon-manh-me-luon-nam-trong-mot-co-the-khoe-manh-a2675.html