Cách làm tin nhắn tự động biến mất sau 7 ngày của Whatapp

Gần đây, WhatsApp thông báo rằng người dùng hiện có thể gửi tin nhắn biến mất trên ứng dụng bằng cách bật tin nhắn biến mất. Điều này tương tự như các tính năng có sẵn trên trò chuyện bí mật của Telegram

Nó có thể không tốt bằng tính năng hẹn giờ tự hủy của Telegram nhưng nếu bạn là một trong những người sử dụng WhatsApp nhiều hơn Telegram thì điều này đáng để thử.

Khi tính năng này được bật, các tin nhắn mới được gửi trong cuộc trò chuyện cá nhân / nhóm sẽ biến mất sau 7 ngày.

Tôi đã thử kích hoạt nó cho chính mình và đó là một quá trình gồm hai bước khá đơn giản.

Đây là cách bạn làm điều đó:

Bước 1. Chỉ cần nhập bất kỳ cuộc trò chuyện nào và nhấn vào tên của người / cuộc trò chuyện.

Bước 2. Sau đó, chỉ cần chạm vào cột "Tin nhắn biến mất", bật tính năng này và bạn đã sẵn sàng!

Những gì bạn cần biết về cách hoạt động của tính năng này.

Cài đặt này sẽ không ảnh hưởng đến các thông báo đã có trước khi bật tính năng này. Trong cuộc trò chuyện nhóm, chỉ quản trị viên mới có thể quyết định bật / tắt tính năng này và trong cuộc trò chuyện riêng tư, cả hai bên đều có thể quyết định.

Ngoài ra, nếu người bạn đã gửi tin nhắn không mở tin nhắn trong vòng 7 ngày, tin nhắn đó sẽ biến mất. Về cơ bản, nó sẽ tự hủy dù có bị nhìn thấy hay không. Điều này không giống như tính năng tự hủy của Telegram.

Với cách thức cài đặt đơn giản phức tạp như cài đặt tính năng tự hủy hay trò chuyện của Telegram. Chức năng này còn đảm bảo cho bạn một bộ hẹn giờ tự hủy trên tin nhắn, không được phép chuyển tiếp và mã hóa đầu cuối.

Hy vọng trong tương lai Whatapp sẽ phát triển hơn về các chức năng của tính năng này, vì nó khá thú vị đối với người dùng. Đảm bảo sự bảo mật và không làm lộ các tin nhắn bí mật của người chat

Huỳnh Đa

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/cach-lam-tin-nhan-tu-dong-bien-mat-sau-7-ngay-cua-whatapp-a2616.html