Đọc “Nhân gian đáng giá” để biết nhân gian đáng giá đến nhường nào!?

Những năm tháng đã qua, chúng ta đã vẽ được những gì trên ấy. Nên chăng đó chỉ là dấu chân của một thời cuồng nhiệt, nét hả hê trên từng chặng đường vinh quang, hay vệt hằn ẩn ức dành riêng từng người? Và liệu rằng những năm tháng đó có đủ điều đáng giá của cuộc đời.


“Nhân gian đáng giá” được phối hợp thực hiện và phát hành từ Nhà xuất bản Thanh Niên và Công ty Huy Hoàng Books.

“Nhân gian đáng giá” là cuốn sách khơi nguồn những câu chuyện cuộc sống bình đạm, những lạc lối cô đơn mà mỗi người cần học cách đối mặt. Cốt truyện được kể bởi một nữ bác sĩ có 70 năm kinh nghiệm khiến độc giả không khỏi bồi hồi, giúp mỗi người soi rọi lại chân dung chình đời mình.

Đó là những năm tháng đã qua, chúng ta đã vẽ được những gì trên ấy. Nên chăng đó chỉ là dấu chân của một thời cuồng nhiệt, nét hả hê trên từng chặng đường vinh quang, hay vệt hằn ẩn ức dành riêng từng người? Và liệu rằng những năm tháng đó có đủ điều đáng giá của cuộc đời: Có mang đến cho bạn sự bình đạm mỗi ngày!

“Nhân gian đáng giá” luôn mở ra con đường đầy ắp mộng mơ, truyền đi thông điệp sống đẹp-sống bình an qua từng câu chuyện trên đường đời được dẫn dắt bởi hai nữ bác sĩ người Nhật giữa cuồng quay cuộc đời: công việc- tiền mạc và sự thăng tiến.

Thế nhưng, năm tháng cũng già đi theo từng cuộc đời. Thời gian chúng ta sống khỏe mạnh, mặc được chiếc quần mình yêu thích, tô son quyến rũ trước mỗi cuộc hẹn hò đều có giới hạn. Vậy làm thế nào để dung hoà đam mê, trả lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn và duy trì mối quan hệ giữa các bản ngả vốn nhiều khác biệt?

“Nhân gian đáng giá” ví như là điểm tựa tư vấn cảm động dành riêng cho đọc giả, dưới các viết giàu trải nghiệm của hai bác sĩ người Nhật Tsuneko Nakamura và Hiromi Okuda.


Hiện “Nhân gian đáng giá” đang có mặt trên hệ thống phân phối nhà sách trên toàn quốc.

36 câu chuyện của tập sách phần nào giúp mỗi chúng ta bừng tỉnh về giá trị sống tích cực, cách để có thể dung hoà, cách nhận ra những “ân điển diệu kỳ” trong mối quan hệ giữa người và người. Và trên cả, bạn sẽ biết rằng nhân gian thật đáng giá đến nhường nào. Nên dù sống như một vĩ nhân hay chọn cách sống như loài cỏ dại thì bạn đều có những ý nghĩa đặc biệt cho cuộc đời này.

Đặc biệt, 36 câu chuyện của “Nhân gian đáng giá” là 36 mẫu chuyện đầy cảm động của “Bà nội quốc dân” Nakamura, nói về cách bà giúp tháo gỡ những muộn phiền từ công việc, gia đình, quan hệ giữa người với người; sự cô độc, những mất mát lớn lao của những bệnh nhân; giúp họ nhìn thẳng và xử lý vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Và trên cả là tấm lòng của người thầy thuốc một đời không nghỉ hưu, ước mơ giúp mọi người cải thiện cách nghĩ, từ “nhân gian thất cách” (mất tư cách làm người) thay đổi thành “nhân gian đáng giá”, tự tay vẽ nên một tương lai tươi đẹp dù có trải qua bao giai đoạn bùn lầy của cuộc sống đi chăng nữa, vẫn có đủ dũng khí để yêu đời.

“Nhân gian đáng giá” chính là cuốn sách mang năng lượng sống bình an, tích cực của sự chữa lành, mà ở đó, nữ bác sĩ Nakamura đã dùng cả cuộc đời làm bác sĩ của mình để chia sẻ và đúc kết, tựa như những bông hoa tử vân anh màu hồng tím nhẹ nhàng lay động trong gió. Chúng dựa vào bộ rễ không hề tương xứng với những cánh hoa mỏng manh để cắm sâu trong đất, tỏa nhánh đi muôn nơi và sống mạnh mẽ bất chấp giá lạnh.

"Nhân gian đáng giá" là tác phẩm đầu tiên và cũng là tác phẩm duy nhất trong suốt cuộc đời làm nghề của nữ bác sỹ Tsuneko Nakamura. Với nữ bác sỹ Tsuneko Nakamura , đó là công việc tư vấn- điều trị sức khỏe tinh thần suốt 70 năm không nghỉ hươu và đến giờ vẫn tiếp tục làm việc với tâm niệm “không còn gì nuối tiếc dẫu ngày tôi lìa đời có đến vào bất kỳ lúc nào”.,...

Sách được hỗ trợ viết bởi Hiromi Okuda – một bác sĩ ngoại khoa Hiromi Nakamura, sinh năm 1967, từng làm bác sĩ ngoại khoa. Đến năm 2000, cô được gặp gỡ với bác sĩ Nakamura và chuyển đổi thành bác sĩ chuyên khoa tâm thần. Cô cũng là tác giả của các đầu sách: Thúc đẩy chánh niệm trong vòng 1 phút dù ở bất cứ nơi đâu, Để triệt tiêu những suy nghĩ độc hại,…

Với nội dung đầy tính nhân văn và ý nghĩa, sách từ khi xuất bản đã nhận được những luồng ý kiến tích cực từ bạn đọc. Tại Nhật Bản, cuốn sách nhanh chóng trở thành “cơn sốt” và đã bán được hơn 160.000 bản tại Nhật.

Ngoài ra cuốn sách còn nhận được nhiều lời khen ngời trên chuyên trang đánh giá sách Dangdang của Trung Quốc, nhận được rate 5 sao và thu hút hơn 320,000 bình luận.

Quý Anh

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/doc-nhan-gian-dang-gia-de-biet-nhan-gian-dang-gia-den-nhuong-nao-a2564.html