5 địa phương luôn là lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam

Theo khảo sát của Juwai IQI, TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Bắc Ninh là 5 địa phương đáng đầu tư bất động sản tại Việt Nam

Mới đây, Juwai IQI (tập đoàn truyền thông và bán hàng bất động sản được thành lập bởi IQI và Juwai.com) đã đăng trên cổng thông tin dành cho người tiêu dùng châu Á về 5 thành phố tại Việt Nam mà các doanh nghiệp bất động sản nước ngoài nên đầu tư.

Theo Juwai IQI, Việt Nam được biết đến là quốc gia sở hữu những bãi biển đẹp, nhiều thành phố sôi động và là nơi có nhiều lĩnh vực tiềm năng thu hút đầu tư của người nước ngoài. Việt Nam đã áp dụng các quy định về quyền sở hữu bất động sản cho nhà đầu tư nước ngoài, điều này cũng góp phần thúc đẩy sự trỗi dậy của thị trường bất động sản. Nhân khẩu học mạnh và tốc độ tăng trưởng GDP ngày càng tăng đang giúp Việt Nam trở thành nơi thu hút nhà đầu tư bất động sản.

1.TP.HCM được đánh giá là thành phố lớn nhất và có tiềm lực về tài chính tại Việt Nam. GDP của thành phố tăng trong khi các khoản đầu tư FDI dẫn đầu cả nước, điều này chứng tỏ rằng các nhà đầu tư có thể thu lợi nhuận khi đầu tư vào các dự án dễ sinh lời. Sân bay lớn nhất Việt Nam nằm ở TP HCM. Nơi đây cũng có các khu công nghiệp và khu công nghệ cao với sự góp mặt của các thương hiệu quốc tế. Với vị trí thuận lợi dkhiến TP HCM trở thành một trong những địa điểm tiềm năng thu hút nhà đầu tư nước ngoài nhất trong số các quốc gia trong khu vực ASEAN.

2.Bắc Ninh là tỉnh nằm ở phía đông thủ đô Hà Nội. Nơi đây được biết đến là một trong những trung tâm công nghiệp của vùng kinh tế phía Bắc. Các công ty quốc tế lâu đời từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Điển... đã chọn đầu tư xây dựng ở đây từ nhiều năm. Các khía cạnh thương mại của tỉnh này thu hút nhiều nhà đầu tư từ nước ngoài. Chính điều đó khiến nơi đây sẽ là nơi rất hữu ích để nhà đầu tư "rót vốn" sở hữu dự án sinh lời.

3.Hà Nội là thủ đô của Việt Nam. Thành phố này sở hữu những công trình kiến trúc hàng thế kỉ và nền văn hóa đặc trưng. Tăng trưởng GDP của Hà Nội được chú ý. Hệ thống giao thông đang được đầu tư phát triển làm cho thành phố này trở thành đô thị sôi động với mạng lưới đường sắt, đường cao tốc và đường thủy rộng khắp, giúp kết nối thành phố với các vùng lân cận rất hiệu quả. Đầu tư vào bất động sản tại Hà Nội chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cho bất kì nhà đầu tư nước ngoài nào.

4.Đà Nẵng là thành phố nổi tiếng với những cây cầu và những bãi biển đầy cát với những lễ hội quanh năm. Nơi đây là đểm lựa chọn cho những người thích lối sống yên bình. Dù là một thành phố nhỏ so với Hà Nội, TP HCM và một số quốc gia châu Á khác trong khu vực lân cận, nhưng cơ sở hạ tầng của Đà Nẵng được đánh giá đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, mọi thuộc tính đều có lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài.

5.Bình Dương nằm ở phía Bắc TP HCM. Tỉnh này có qui mô nhỏ nhưng được biết đến là địa phương đi đầu trong lĩnh vực đầu tư công nghệ cao. Thành phố này sở hữu các trung tâm chăm sóc sức khỏe và cơ sở học tập chất lượng. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng và giao thông phát triển cũng là ưu điểm của Bình Dương.

Nhuận Phẩm (t/h)

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/5-dia-phuong-luon-la-lua-chon-so-1-cua-cac-nha-dau-tu-bat-dong-san-tai-viet-nam-a2561.html