Những nhà vệ sinh đạt chuẩn, những góc xanh học đường, những thói quen tốt được hình thành ở các em học sinh, những mảng xanh dần phủ kín các khu rừng phòng hộ... đó là bằng chứng sống cho thấy sự nỗ lực của các dự án vì cộng đồng sôi nổi thời gian gần đây. Cùng điểm lại 3 dự án thiết thực nhất mà các thương hiệu cùng người dân Việt vừa thực hiện nhé!
"Trường học xanh - sạch - khỏe" đồng hành cùng tương lai của các em học sinh
"Trồng cây xanh cho rừng phòng hộ" - tìm lại mảng xanh cho những cánh rừng Việt Nam
"Phụ nữ Việt Nam tự tin làm kinh tế"
Được biết, những dự án thiết thực này được thực hiện nhờ ngân sách từ "Quỹ Vững Vàng Việt Nam", do Unilever phát động từ cuộc thi "Gen Z design - thiết kế tương lai". Đây là cuộc thi vô cùng ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 25 năm đồng hành cùng người Việt của thương hiệu. Với 3000 bài dự thi, 500000 lượt tương tác đồng, các bạn trẻ đã góp phần hỗ trợ Unilever đóng góp 500.000.000 đ vào quỹ Vững Vàng Việt Nam và cùng nhau tạo nên những điều kỳ diệu cho cuộc sống của người Việt.
Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/3-du-an-cong-dong-thiet-thuc-ma-ban-co-the-cung-chung-tay-ngay-luc-nay-a2508.html