Sushi Go lọt top những quán sushi – sashimi “ngon bổ rẻ” hút khách ngay tại Phú Nhuận

Đến với Sushi Go, cảm giác đầu tiên bạn có thể cảm nhận được đó chính là sự gần gũi và ấm cúng với không gian nhỏ nhắn, xinh xắn mang đậm phong cách Nhật Bản.

Tín đồ ăn uống dường như không thể không biết đến sự hiện diện của con phố ẩm thực - Phan Xích Long. Tại nơi này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi món ăn đến từ nhiều vùng miền, thành phố hay đất nước khác nhau. Quán sang trọng cũng có, quán hiện đại hay những góc nhỏ trên vỉa hè đều được xuất hiện tại khu phố ẩm thực này. Bạn đã biết đến một quán ăn Nhật Bản với giá rất sinh viên – Sushi Go?

Sushi Go – một quán nhỏ vừa mới mở, nằm trên con đường hoa, góc ngã tư Hoa Lan – Hoa Hồng, rất dễ nhưng cũng rất khó tìm. Trên trang facebook của Sushi Go, bạn dễ dàng tìm ra đường đi, thông qua một biểu đồ nhỏ rất dễ thương.

Về món ăn, quán được đánh giá là “chuẩn Nhật nhưng giá rất sinh viên”. Món ăn được ưa chuộng nhất tại quán là hương vị của món sốt được xem là “sốt đặc biệt” rưới lên hai loại cơm cuộn cá hồi và sò điệp. Những món cơm cuộn hay maki bạn có thể tìm thấy ở bất cứ quán Nhật nào, nhưng tại Sushi Go, hương vị tươi mới cùng những loại nước sốt kèm theo sẽ không làm bạn thất vọng, ở lần nếm thử đầu tiên.

Về sashimi, từng lát cá hồi tươi sống, hay những miếng bào ngư thơm, béo, giòn, tất cả đều được chăm chút và tỉ mỉ từ khâu chế biến, bảo quản đến trưng bày. Đến tay thực khách, khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được vị tươi nguyên của biển trong từng thớ thịt. Sushi Go còn có những set sashimi với giá cực kỳ ưu đãi để bạn thưởng thức trọn vẹn bữa ăn của biển cả.

Salad với nguyên liệu tươi mới và được chọn lựa mỗi ngày. Món ăn cũng đi kèm với từng loại nước sốt, đúng vần, đúng điệu như một bản nhạc. Tốt cho sức khoẻ, an toàn cho người tiêu dùng là ưu tiên mà Sushi Go đặt vào từng món ăn.

Quán nhỏ, nhưng phong cách và bài trí hết sức tinh tế, có hồn, chỗ ngồi lại tương đối ít nhưng cũng đủ để bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn mang hương vị Nhật Bản tươi, ngon, vừa có thể xem qua cách chế biến cũng như nghe các bạn đầu bếp tư vấn hoặc giới thiệu sơ về món ăn, về cách ăn “chuẩn Nhật”.

Mức giá của Sushi Go không quá cao, nhưng khi thưởng thức những phần ăn tại đây, bạn sẽ ngạc nhiên vì chất lượng tuyệt vời mà món ăn mang lại. Đặc biệt, tại Sushi Go, chính sách giao hàng được ưu tiên hàng đầu và thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho loại hình này. Bạn đừng ngần ngại đặt hàng tại website http://www.sushigo.vn/ , vì món ăn sẽ được đóng gói kỹ lưỡng và có những chuẩn bảo quản riêng cho các món cần độ tươi sống cao như sashimi. Sushi Go sẽ cẩn thận cho nhân viên gọi điện lại xác nhận đơn hàng và báo giá lần nữa, cũng như thông báo các chi phí phát sinh (phí vận chuyển nếu có) sau khi bạn hoàn tất đặt hàng và ghi lại thông tin của mình trên trang web sushigo.vn.

Còn chần chờ gì nữa, đến Sushi Go thưởng thức những phần ăn ngon miệng và dưỡng chất, hoặc lên ngay trang web http://www.sushigo.vn/  để đặt hàng, xem các thông tin về món ăn hoặc các ưu đãi đang có tại fan page Sushi Go. Đơn giản hơn, bạn có thể liên hệ hotline 0854455499 để được tư vấn.

SUSHI GO

Địa chỉ: 88 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận

Số điện thoại0854455499

Trang web đặt hànghttp://www.sushigo.vn/

Gabriel Nguyễn

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/sushi-go-lot-top-nhung-quan-sushi-sashimi-ngon-bo-re-hut-khach-ngay-tai-phu-nhuan-a2281.html