Đọc "Biên niên sử rừng già" cùng bé yêu khám phá thế giới!

Sách lôi cuốn đọc giả nhí theo chân câu chuyện của gia đình nhà nông trong một năm và khám phá xem những người nông dân ấy đã nuôi trồng thực phẩm thơm ngon, tươi mới cho chúng ta ăn như thế nào.

Bộ sách gồm 6 ấn phẩm: Biên niên sử rừng già, Câu Lạc Bộ Rừng Xanh, Nông Trại Nuôi Sống Chúng Ta, Trò Chơi Ngoài Trời Tuyệt Diệu, Thời Cá Voi Biết Đi và Khi Chúng Ta Thành Người. Với nhiều nội dung thú vị cùng những hình ảnh và tranh minh họa dễ thương, sống động hứa hẹn sẽ là những “người bạn đồng hành” cùng các bé khai mở những khung trời mới đầy màu sắc từ môi trường sống xung quanh.

6 cuốn sách sẽ là 6 chủ đề khác nhau, lôi cuốn đọc giả nhí qua hàng trăm câu chuyện hấp dẫn và bởi những kiến thức quý báu về rừng cây, hệ sinh thái, cuộc sống nông trại, những trò chơi ngoài trời và cả những hành trình tiến hóa đầy kì diệu của con người, vạn vật.

Sẽ có những câu hỏi như: “Từ khi nào loài người bắt đầu có trên trái đất? Những cánh rừng già trên trái đất đã bắt nguồn từ đâu? Thám hiểm rừng xanh có gì thú vị?” Nó hệt như một bộ sách bách khoa toàn thư thu nhỏ, bộ sách sẽ giúp bé trả lời những câu hỏi đó. Hơn thế nữa, bộ sách còn là những gợi ý tuyệt vời để con trẻ tiếp cận thế giới thông qua những ý tưởng khám phá ngoài trời và những trò chơi vô cùng thú vị, đầy sáng tạo, phù hợp với độ tuổi của các bé thiếu nhi.

Bé sẽ được hiểu thế nào về trình nảy mầm, trở nên cao lớn và sum xuê của một cái cây; cách loài cây dùng ngôn ngữ để giao tiếp; những đường vân gỗ hằn dấu ấn của thời gian.

Sách còn lôi cuốn đọc giả nhí theo chân câu chuyện của gia đình nhà nông trong một năm và khám phá xem những người nông dân ấy đã nuôi trồng thực phẩm thơm ngon, tươi mới cho chúng ta ăn như thế nào.

Đọc “Thời cá voi biết đi”, bé sẽ như được đưa tới và khám phá chuyến hành trình về lịch sử sự sống trên Trái Đất cùng với mọi thăng trầm biến động của nó. Dựa trên vết tích hóa thạch của các loài động vật có lịch sử hàng trăm triệu năm trước, sách tả quá trình tiến hóa của một nhóm động vật khác nhau. Hãy cùng khám phá để tìm hiểu về sự phát triển, tiến hóa cho đến khi diệt vong của các giống loài.

Giữa thời đại công nghệ số lên ngôi, khi mà sự sáng tạo và thế giới của trẻ đang dần bị bó khuôn trong Ipad, các game giải trí câu view.. thì bộ sách Biên niên sử rừng già tin rằng sẽ tạo dựng được nơi con trẻ sự đam mê khám phá, để trong mỗi đứa bé luôn đầy ắp sự sáng tạo và năng lượng tích cực, để các em được tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc và thực sự được lớn lên trong tâm thế của “một đứa trẻ”. Tập sách tuyệt vời này sẽ khuyến khích các bé rời xa được những trò chơi điện tử nhàm chán, bước chân ra ngoài và khám phá tự nhiên. Bé sẽ trở nên hoạt bát, vui vẻ, ưa khám phá, có sự tập trung cao hơn và thích đến trường.

Cuốn sách được in ấn khá đẹp, vẽ minh họa chi tiết theo từng chủ đề của đội ngũ họa sĩ giàu kinh nghiệm. Sách do công ty Huy Hoàng Books phối hợp với nhà xuất bản Đại học sư phạm phát hành trên toàn quốc.

Theo Quý Anh

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/doc-bien-nien-su-rung-gia-cung-be-yeu-kham-pha-the-gioi-a2191.html