5 bộ phim tình cảm đáng yêu, nhẹ nhàng chạm đến trái tim khiến bạn phải thổn thức

Tình yêu là một điều gì đó rất kỳ diệu và sẽ đến gõ cửa trái tim bạn vào những lúc bất ngờ nhất. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ điều đó, hãy xem 5 bộ phim sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những suy nghĩ tích cực hơn trong tình yêu đấy!

Mỗi người chúng ta đều có những câu chuyện tình yêu rất riêng, rất khác biệt, có người trải qua bao thăng trầm cùng nhau nhưng họ vần yêu nồng cháy như những ngày đầu. Dù cho bạn đang có người yêu hoặc độc thân gì đi chăng nữa thì 5 bộ phim sau sẽ giúp bạn thêm vững tin thêm vào tình yêu.

1. A Rainy Day In New York – 2019 (Tạm dịch: Chuyện ngày mưa ở New York)

Đạo diễn: Woody Allen

Diễn viên chính: Timothée Chalamet, Elle Fanning, Selena Gomez

A Rainy Day In New York được lên sóng vào cuối năm 2019, với sự tham gia của 3 gương mặt đình đám trong giới showbiz Âu Mỹ như Timothée Chalamet, Elle Fanning và Selena Gomez. Đây là một bộ phim hài tình cảm nhẹ nhàng khắc khọa chuyện tình yêu của Gatsby, Ashleigh và Shannon.

Nội dung mạch phim rõ ràng, liền mạnh và dễ hiểu. Chàng sinh viên Gatsby Welles cùng bạn gái Ashleigh Enright đến Manhattan (New York) sau khi cô nhận được cơ hội casting với đạo diễn Roland Pollard. Tại đây, Gatsby nhận ra tình cảm của mình dành cho Ashleigh thật sự chưa sâu đậm khi anh liên tục bị cô bỏ rơi và bất đồng quan điểm.

Chàng thơ Gatsby một mình lang thang trên con phố, tâm hồn anh phần nào được gột rửa bằng cơn mưa cuối mùa và tình cờ gặp được nữ diễn viên Shannon. Hai người cùng đóng chung với nhau một cảnh hôn cháy bỏng để từ đó thắp lên tình cảm giữa hai người. Cú twist này không biết nên gọi là phản bội hay là tình cờ tìm ra được tình yêu đích thực của đời mình nữa?

2. Five Feet Apart - 2019 (Tạm dịch: Năm bước để yêu)

Đạo diễn: Justin Baldoni

Diễn viên chính: Cole Sprouse, Haley Lu Richardson

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật Will và Stella – hai bệnh nhân mắc bệnh u xơ nang. Chính căn bệnh này đã khiến tình yêu của họ trở nên khó khăn và trở ngại hơn bao giờ hết. Họ luôn phải đứng cách nhau năm bước để tránh bị lây vu khuẩn cho nhau. Song, điều đó không thể ngăn được tình yêu chân thành mà họ dành cho nhau.

Có thể nói bộ phim không những mang lại cho khán giả sự nhận thức về tình yêu thuần khiết mà còn truyền tải được thông điệp về sự nguy hiểm của bệnh u xơ đối vời đời sống con người. Từ hai nhân vật có tính cách đối lập nhau, vì tình yêu họ có thể thay đổi bản thân mình thành phiên bản tốt hơn và cứ thế ở bên nhau với thái độ rằng chỉ có cái chết mới chia rẽ được chúng ta. Tình tiết phim nhẹ nhàng, lối diễn xuất tự nhiên, cùng với vẻ điển trai vốn có của Cole nữa thì đố bạn nữ nào mà chịu được.

3. Hot Summer Nights – 2017 (Tạm dịch: Những đêm hè rực rỡ)

Đạo diễn: Elijah Bynum

Diễn viên chính: Timothée Chalamet, Maika Monroe, Thomas Jane, Alex Roe

Một lần nữa, Timothée – chàng thơ của những bộ phim nghệ thuật, không để chị em thất vọng khi đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm “Hot Summer Night”. Đây là một bộ phim chính kịch xoay quanh những mùa hè nghiện ngập trong ma túy và lần đầu biết yêu của chàng trai trẻ Chalamet .

Daniel (Timothée Chalamet thủ vai) là một cậu thiếu niên có tính tình nhút nhát. Tuy nhiên, cuộc sống của cậu thay đổi chóng mặt sau khi gặp gã thợ săn dâu tây (Hunter Strawberry). Trong một lần trốn cảnh sát, hắn nhờ cậu giấu hộ một lượng lớn cần sa, từ đó mối quan hệ của hai người trở nên thân thiết hơn.

Mọi chuyện bắt đầu phức tạp hơn khi Daniel đem lòng thương nhớ McKayla và nhem nhóm ý nghĩ phản bội Dex. Câu chuyện có một kết thúc mở khiến cho khán giả tò mò về cuộc đời sau này của cậu và bạn gái.

4. Love, Simon – 2018 (Tạm dịch: Thương mến, Simon)

Đạo diễn: Greg Berlanti

Diễn viên chính: Nick Robinson, Josh Duhamel và Jennifer Garner

Bộ phim được viết dựa trên tiểu thuyết Simon vs. the Homo Sapiens Agenda của nhà văn Becky Albertalli. Đây là bộ phim ăn khách đầu tiên tập trung vào chuyện tình lãng mạn

Câu chuyện xoay quanh chàng trai Simon Spier, một chàng gay kín sống ở vùng ngoại ô Atlanta (Georgia). Một ngày kia, cô bạn thân Leah nói với cậu rằng có một confession trên mạng của một chàng gay khác trong trường mang bút danh là Blue.

Từ khi cậu bắt đầu tâm sự với Blue thì mọi chuyện dường như trở nên rắc rối hơn, ngoài việc có bạn để trút bầu tâm sự. Cuộc hành trình come-out của Simon cũng bắt đầu từ đây.

5. Call Me By Your Name - 2017 (Tạm dịch: Gọi em bằng tên anh)

Đạo diễn: Luca Guadagnino

Diễn viên chính: Armie Hammer, Timothée Chalamet

Lấy bối cảnh ở vùng nông thôn nước Ý vào năm 1983, Call Me by Your Name tập trung khai thác mối quan hệ lãng mạn giữa cậu thiếu niên 17 tuổi Elio Perlman (Timothée Chalamet) và sinh viên 24 tuổi người Mỹ, Oliver (Armie Hammer), trợ lí thực tập cho cha của Elio (Michael Stuhlbarg), một giáo sư khảo cổ học.

Bộ phim được đón nhận bởi đông đảo bạn trẻ Việt nói riêng và trên thế giới nói chung. Guadagnino mô tả Call Me by Your Name là một bộ phim gia đình mà mọi thành viên dù thuộc các thế hệ khác nhau đều có thể cùng thưởng thức, đồng thời cũng mang mục đích "truyền đạt những thông điệp và niềm hy vọng."

Ông không nhìn nhận phim như là một tác phẩm về đề tài đồng tính, mà là "nét đẹp của những ý niệm mới về sự khao khát, đầy vô tư và chân thành", qua đó phản ánh phương châm sống của ông. Đây là một trong những bộ phim hay nhất năm 2017, tạo nên tên tuổi cho các diễn viên cũng như đạo diễn Guadagnino.

Gabriel Nguyễn

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/5-bo-phim-tinh-cam-dang-yeu-nhe-nhang-cham-den-trai-tim-khien-ban-phai-thon-thuc-a2132.html