Muốn biết chàng có mạnh “chuyện ấy” hay không chỉ cần nhìn vào hai điểm này!

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu tình dục từng công bố kết quả nghiên cứu khả năng “yêu” của nam giới qua bộ râu.

Râu không phải cơ quan độc lập mà nó có liên kết chặt chẽ đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.

Râu mọc nhanh có biểu hiện cho sinh lý mạnh?

Mỗi cá nhân nam giới đều sở hữu một bộ râu có nhiều đặc điểm khác nhau, có người thưa có người rậm… Điều này còn phụ thuộc vào gen di truyền và sự tăng trưởng của nang tóc trong cơ thể mỗi người.

Đến tuổi trung niên, râu sẽ mọc chậm hơn, khả năng tình dục sẽ không còn sung mãn như tuổi mới trưởng thành (Ảnh minh họa)

Có nghiên cứu chỉ ra rằng, quá trình cung cấp máu ở râu diễn ra khá nhanh, do vậy râu có khả năng tăng trưởng tốt và nhanh hơn so với tóc.

Bên cạnh đó, râu cũng dễ nhận chất dinh dưỡng, sự kích thích nội tiết tố androgen cũng xảy ra nhanh hơn. Độ tăng trưởng có râu so với tóc lớn hơn 0,13mm/ngày. Những ai có chức năng sinh lý tốt thì râu cũng mọc nhanh hơn.

Tuỳ vào khả năng tiết androgen – hocmon nam tính mà râu sẽ có đặc điểm dày hay thưa thớt, mọc nhanh hay chậm.

Nếu có sự đổi khác về sự phát triển của râu trong từng giai đoạn thì điều đó cũng có nghĩa là chức năng tình dục của nam giới cũng đang bất ổn.

Đến tuổi trưởng thành, râu và tóc mọc cũng nhanh hơn và cứng hơn. Điều đó đồng nghĩa với chức năng tình dục cũng đang trong giai đoạn mạnh mẽ, sung mãn nhất.

Nhận diện khả năng sex qua cách thể hiện cảm xúc và hình dáng bên ngoài

Người đàn ông có khả năng tình dục sung mãn là người có nước da ngăm đen, cặp đùi săn chắc, khuôn ngực đầy đặn và nụ cười tỏa sáng đầy mê hoặc.

Khi đo độ “yêu” của phụ nữ thường phải nhìn qua số đo 3 vòng, phụ nữ sành sỏi là nhìn nay vào nụ cười của nam giới. Quả thực, đàn ông mà cười nhiều, khi “lái thuyền” cũng tự tin và chất lượng hơn.

Một biểu hiện dễ nhận diện nữa là nam giới có nước da ngăm đem.

Ngoài ra, còn có những nhận diện khác nhưng chỉ có thể biết được khi nam giới mặc quần đùi, áo ba lỗ đó là khuôn ngực dầy, đầy đặn, vững chãi, cặp đùi săn chắc, cơ thể hình tam giác.

Theo đó, người đàn ông có khả năng tình dục sung mãn là người có nước da ngăm đen, cặp đùi săn chắc, khuôn ngực đầy đặn và nụ cười tỏa sáng đầy mê hoặc.

Muốn lựa chọn bạn tình hoàn hảo phụ nữ có thể căn cứ vào những điều đó làm chuẩn mực.

Tổng hợp

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/muon-biet-chang-co-manh-chuyen-ay-hay-khong-chi-can-nhin-vao-hai-diem-nay-a2111.html