5 dấu hiệu đặc biệt cho thấy chàng chỉ muốn dừng lại ở mức “Friendzone”

Ranh giới giữa “say nắng” và “friendzone” cũng khá là mong manh. Khi thích một ai đó, các chàng trai thường sẽ “làm dấu” để thể hiện cảm tình của mình đến đối phương. Các phái đẹp nếu không để ý kỹ những dấu hiệu nhỏ xíu đó rất có thể sẽ bị rơi vào vùng “Friendzone”.

Khi cô gái phải lòng một ai đó, họ sẽ luôn tò mò và để ý đến từng động thái của các anh chàng dù chỉ là nhỏ nhất. Lúc nào cũng mong rằng sẽ có dấu hiệu chàng sẽ có cảm tình lại với mình. Chỉ trừ khi bạn chạy trước mặt và hỏi thì may ra mới biết được câu trả lời nhưng sự thật thì hiếm cô gái nào muốn nghe, còn nếu không bạn sẽ chỉ ngồi chờ trong vô vọng.

Dưới đây là những dấu hiệu mà bạn có thể nhận ra dễ dàng khi anh ấy chỉ muốn dừng lại ở mức “Friendzone”. Thế nên hãy thử xem bạn có xếp vào diện “friendzone” không nhé.

Người ta cố gắng đẩy đưa bạn qua người khác

Khi gặp các cậu con trai khác, chàng ấy luôn có chủ ý làm mai làm mối bạn. Nhiều cô gái tự nhủ hay an ủi bản thân rằng chắc chàng vì nhút nhát nên đã dùng kế này để thăm dò tình cảm của mình. Nhưng sự thật chưa chắc đã như bạn nghĩ, vì nhiều khi chàng ấy chỉ muốn giữ bạn ở mức tình bạn nên nghĩ rằng việc làm mai cho bạn là chuyện thường niên.

Hời hợt trong cách trả lời tin nhắn

Khi cố gắng dồn hết can đảm để nhắn một tin nhắn cho chàng, nhưng lại mất một hồi lâu chỉ để chờ sự phản hồi của chàng trong vô vọng. Những lúc đó, đừng bao biện rằng chàng đang có việc, chàng bận học hay không cầm điện thoại, … vì thật ra, chàng sẽ không mấy quan tâm tới người mà không có vị trí trong lòng anh ấy.

Bên cạnh đó, thái độ trả lời tin nhắn cũng khá quan trọng vì điều đó nói lên được anh ấy có thật sự muốn nhắn tin với bạn hay không. Chẳng hạn như trong một cuộc đi chơi, bạn đã lên kế hoạch mọi thứ nhưng cậu ấy cũng chỉ phản hồi đơn giản rằng “Mình sao cũng được” thì bạn đừng đặt hy vọng rằng mối quan hệ này sẽ tiến triển hơn nhé.

Chẳng bao giờ ghen bạn với ai

Khi thích một người, con người ta thường sẽ luôn có một sự ghen tuông, khó chịu, tức giận trong lòng. Vậy nếu trong trường hợp, chàng ấy không bộc lộ ra bất kì sự ghen tuông nào khi bạn kề cạnh, thân mật với một người khác giới thì rất có thể chàng chỉ xem bạn là một người bạn bình thường.

Anh ấy không bao giờ chủ động bắt chuyện

Trong mọi cuộc đi chơi, nếu như bạn luôn là người chủ động mở lời hẹn trước, thì bạn không nên phớt lờ mà hãy để ý nhé. Nếu anh ấy không thường xuyên liên lạc với bạn, thì anh ấy đang không thực sự tìm kiếm một mối quan hệ yêu đương. Vì các cô gái à, đàn ông khi đã muốn, họ sẽ thực hiện cho bằng được.

Khi được ví giống như một đôi, anh ấy liền bật cười lớn

Nếu bạn ấy tỏ ra bối rối và bắt đầu đỏ mặt, hoặc bạn ấy quàng tay sang bạn thì có lẽ bạn ấy thực sự thích bạn. Còn nếu bạn ấy cười ầm lên giống như đang nghe một điều gì đó vô lý nhất quả đất thì đã đến lúc bạn nên tìm cho mình một đối tượng khác.

Suy cho cùng, nếu như bạn thích một chàng trai nào đó, đừng quá hấp tấp, hào hứng quá để mang trong mình nhiều hy vọng thì khi nhận lại, bạn sẽ luôn là người thiệt thòi. Rất nhiều cô gái đang gần như lạc lối trong mối quan hệ “Friendzone” mà gần như là họ không nhận ra, hoặc đã mang máng biết rằng mình không phải là sự lựa chọn của đối phương nhưng vẫn cố tin tưởng rằng mình sẽ làm được. Thực ra, nếu bạn thấy mối quan hệ của mình đang có những dấu hiệu trên đây thì cũng không nên cố gắng làm gì, vì dù có làm gì thì bạn vẫn chỉ được coi là một người bạn đơn thuần thôi. Hãy cho bản thân một cơ hội khác để tìm được người phù hợp hơn nhé.

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/5-dau-hieu-dac-biet-cho-thay-chang-chi-muon-dung-lai-o-muc-friendzone-a2053.html