11 dấu hiệu trả lời cho câu hỏi "bạn có đang quan hệ đủ hay không?"

"Bạn đã quan hệ đủ hay chưa?", chính là câu hỏi gây bối rối cho nhiều người nhưng chẳng thể hỏi ai. Bởi đó là chuyện không phải dễ nói và dễ trả lời. Thay vì cứ tránh né chuyện này bạn nên chủ động trang bị cho mình một ít kiến thức cho cuộc sống tình dục hiện tại của mình.

1. Tình dục xuất phát từ sự tự nguyện

Anh thích BDSM - "Chuyện nhỏ"

Trong cuộc sống người ta cho rằng "Hãy cứ làm công việc đó đi, đam mê tính sau". Nhưng trong tình dục hoàn toàn là điều ngược lại. Bạn chẳng thể lên "đỉnh" nổi nếu không có xu hướng, khao khát tình dục với đối phương, dù cho bạn thuộc tuýp người "Friend with benefit". Chúng ta có thể chấp nhận không bước cùng nhau trên đoạn đường dài nhưng nếu đã "lên giường" tất cả phải là tự nguyện. Dù bạn thuộc giới tính nào, thì sự tự nguyện cũng giúp bạn dễ dàng cởi mở, phối hợp nhịp nhàng với các sở thích, tư thế dù là quái đản của đối phương. 

2. Cam kết rằng cả hai phải đạt cực khoái sau khi lâm trận

Hãy đảm bảo rằng bạn không lên giường với một khúc gỗ

"Đúng người sai thời điểm" là câu nói không bao giờ sai trong tình dục. Có những ngày, chuyện ấy chẳng thể nào xảy ra, hoặc có xảy ra nhưng vẫn thất bại dù cho mọi nỗ lực từ bạn. Cũng giống như với bất kỳ điều gì khác trong mối quan hệ, tình dục là tốt nhất khi bạn chia sẻ trách nhiệm theo cách khiến cả hai hạnh phúc. Và nó * chắc chắn * làm cho cả hai bạn hạnh phúc. Vì bạn sẽ chẳng bao giờ cố gắng kéo đẩy một khúc gỗ nặng nếu biết chắc rằng nó không bao giờ nhúc nhích. 

3. Bạn sẽ phải rối bời đi tìm đồ lót trong phòng ngủ

Số lượng quần áo mất đi tỉ lệ thuận với độ nồng cháy cuộc "yêu"

Áo sơ mi và quần lót được văng tứ tung trong phòng ngủ là dấu hiệu cho một đêm nồng cháy từ hai người. Ham muốn tình dục đã đạt tới mức bạn chẳng thể nhớ nổi đã cởi đồ đối phương như thế nào, ở đâu và khi nào. Thậm chí, theo một kịch bản hoặc lý thuyết nào đó, số lượng quần áo mất đi tỉ lệ thuận với độ nồng cháy cuộc "yêu"

4. Đừng bỏ qua màn dạo đầu

Tất cả chúng ta đều biết rằng, chuyện tình dục có thăng hoa hay không phụ thuộc vào rất nhiều thứ khác nhau và không được đưa vào bất kỳ một định nghĩa nào. Bạn có thể nghĩ rằng cứ thế quan hệ, sớm muộn gì đối phương cũng "lên đỉnh" mà thôi. Điều này không sai, nhưng bạn sẽ không thể nào chấp nhận chuyện anh ta gục ngã sau 5 phút lâm trận. Màn dạo đầu kích thích ham muốn của đối phương, tăng cảm xúc khi yêu và ảnh hưởng trực tiếp đến những lần "yêu" sau này. 

5. Bật cười khi đang yêu

Cô ấy bỗng hắt xì khi đang "yêu", cả hai quá sung sức và ngã nhào xuống giường. Cả hai chẳng việc gì phải ái ngại, bạn có thể cười thật lớn với đối phương, nó không thể hủy hoại đời sống tình dục mà còn tăng cảm xúc khi yêu. 

6. Bạn cần phục hồi sau đó

Tình dục cũng cần được nghỉ ngơi

Quan hệ tình dục của bạn giống như một sự kiện cấp Olympic. Bạn cần chất lỏng và nghỉ ngơi và có thể tắm nước đá sau đó. Khi tinh thần và sức khỏe được phục hồi thì những cuộc chiến sau mới có thể thành công. 

 

 

 

NA

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/11-dau-hieu-tra-loi-cho-cau-hoi-ban-co-dang-quan-he-du-hay-khong-a2039.html