Chỉ cần nghe qua giấc mơ là có thể biết những suy nghĩ thường ngày của đối phương

Người xưa quan niệm rằng ban ngày bạn nghĩ nhiều về thứ gì thì ban đêm sẽ mơ về điều ấy. Chính vì thế, khi mơ thấy việc sinh hạo tình dục đó chính là một biểu hiện của việc suy nghĩ nhiều. Cũng giải mã một số loại giấc mơ nhé!

Đối với một số người, đằng sau những giấc mơ hàm chứa các cảm xúc khó nắm bắt nhưng lại rất cám dỗ khiến người ta phải quan tâm. Dưới đây là 5 loại giấc mơ tình dục khác nhau nhưng thực sự khá phổ biến. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Mơ thấy bị lừa dối:

Ảnh minh họa

Khi mơ thấy mình phải chứng kiến việc người yêu mình quan hệ với người khác, điều đó đồng nghĩa với việc bạn cảm thấy không an tâm với mối quan hệ này và luôn muốn tìm cách làm “ra ngô ra khoai” với loại tình huống này.

2. Quan hệ với người mà không nên ở thực tế:

Chẳng hạn chồng bạn mơ thấy anh ta “vụng trộm” với chị em vợ, đó chỉ là cách tâm trí tận dụng để giải phóng một cảm xúc éo le, một cơn cám dỗ khó cưỡng, cũng như khao khát muốn định vị, liên kết và và xử lý chúng cho đúng cách.

3. Mơ thấy làm tình không đạt cực khoái:

Ảnh minh họa

Đa số thường những người mơ thấy loại giấc mơ này thường là phụ nữ. điều này phản ánh rằng trong thực tế cô ấy cũng không hạnh phúc với chuyện chăn gối. Ngược lại, đàn ông khi mơ thấy giấc mơ này, điều đó chứng tỏ rằng anh ta đang gặp rắc rối trong một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống chứ không phải là yếu kém về tình dục.

4. Mơ thấy mình đang quan hệ nơi công cộng:

Đây không phải là giấc mơ của những kẻ “biến thái” đâu, thật ra nó thể hiện tâm lý dễ bị tổn thương. Những người này thường lo lắng về những điều gì đó đáng xấu hổ, sợ bị mọi người đánh giá, nghĩ ngợi những điều không hay về bản thân mình.

5. Mơ về người yêu cũ:

Ảnh minh họa

Đây không có nghĩa là bạn muốn quay lại với người cũ. Chuyên gia giải mã giấc mơ Milrad cho rằng, điều này phản ánh việc bạn vô tình thấy điều gì đó liên quan đến người yêu cũ mà thôi. Tuy nhiên, dù đây chỉ là giấc mơ, nhưng đôi khi nó cũng gây ra không ít phiền toái cho chủ nhân của mình trong đời sống.

Tóm lại, nếu có bị bất kỳ giấc mơ tình dục nào ngầm chứa tiêu cực ám ảnh, bạn nên nghĩ đến chuyện tham vấn chuyên gia tâm lý để tìm ra câu trả lời hầu bắt đầu quá trình trị liệu thích hợp. Còn đối với những giấc mơ “đẹp”, bạn hãy mang những tưởng tượng ấy vào cuộc sống, tận dụng chúng để cải thiện và tăng cường đời sống tình dục của mình.

Gabriel Nguyễn

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/chi-can-nghe-qua-giac-mo-la-co-the-biet-nhung-suy-nghi-thuong-ngay-cua-doi-phuong-a1943.html