6 biểu tượng mang lại vận may tuyệt đối mà không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của nó!

Theo các chuyên gia phong thuỷ: Các biểu tượng như tượng phật, con hạc, voi, cây tre,… thường được sử dụng như biểu tượng may mắn tăng năng lượng tích cực, thu hút điều tốt lành vào nhà hoặc nơi làm việc.

1.Tượng Phật

Trong văn hoá, tượng phật biểu tượng tuyệt đối của may mắn, hạnh phúc, an lành. Ngoài ý nghĩa may mắn, tượng Phật còn có có ý nghĩa sự thức tỉnh, bình tĩnh và tích cực. Thông thường, người ta thích chọn tượng Phật có khuôn mặt cười như Phật Di Lặc với mong muốn nhận được nhiều niềm vui và mọi sự như ý. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy an yên.

2.Biểu tượng con voi

Voi là một trong những biểu tượng quen thuộc nhất của sự may mắn. Nó giúp tăng cường quyền lực và danh tiếng của người chủ gia đình và là biểu tượng tuyệt vời của sự may mắn về đường con cái. Ở các nước châu Phi, hình ảnh những chú voi không những xuất hiện trên tranh ảnh trang trí trong nhà mà còn xuất hiện trên họa tiết trang sức để làm đẹp và cầu may mắn.

3.Cây tre

Trong phong thủy, ngoài ý nghĩa may mắn, tre là một trong những biểu tượng mạnh mẽ của sự trường thọ, tài lộc, sự kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió. Tài lộc trong tay, vận may phất phới là điều trong tầm tay nếu biết sử dụng tre phong thủy đúng cách.Điều tuyệt vời về cây tre là có sức sống vô cùng bền bỉ, kiểu dáng, kích thước đa dạng có thể đặt ở bất kỳ nơi đâu trong vườn, thậm chí là trong nhà nếu muốn.

4.Biểu tượng hạc

Loài “chim tiên” trong phong thủy có hàm ý chủ nhân đang vươn tới một vị trí cao, đầy quyền lực, phẩm chất cao quý, mạnh mẽ đối đầu với khó khăn. Riêng với hạc thấp thoáng giữa những đám mây lại tượng trưng cho tuổi thọ, sự uyên bác, sáng suốt may mắn và ấm êm. Người ta thường trang trí tượng con hạc ở trong nhà hay ngoài vườn để kích hoạt sự giao thoa đồng điệu của hạnh phúc và tính hài hòa nói chung.

5.Biểu tượng lợn

Trong phong thủy, lợn tượng trưng cho sự đầy đủ thức ăn, niềm vui vật chất, sự thịnh vượng, giàu có, thành công trong công việc. Biểu tượng lợn là món quà quý giá cho những đối tác làm ăn hoặc cho người thân trong lễ khai trương cửa hàng. Một cặp lợn cũng là món quà ý nghĩa cho người bạn đời để tăng khả năng thụ thai và mong có nhiều con. Bạn có thể bày tượng lợn trên bàn trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bàn thờ, két bạc, bàn làm việc… ở góc ở cung Tài lộc (Đông Nam) để thu hút tối đa vận may về sự giàu sang.

6.Biểu tượng con Ngựa

Ngựa là một trong 12 con giáp của văn hóa phương Đông (ngọ), cũng nằm trong số lục súc theo quan niệm của văn hóa một số nước. Ngựa là hình tượng đặc trưng cho phương Bắc, là biểu tượng cho sự trung thành và tận tụy đồng thời là biểu tượng cho tài lộc, thành công, hình ảnh con ngựa tung vó hý vang biểu tượng cho sự kiêu hãnh và tự do và thanh khiết.

Gabriel Nguyễn (t/h)

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/6-bieu-tuong-mang-lai-van-may-tuyet-doi-ma-khong-phai-ai-cung-hieu-het-y-nghia-cua-no-a1876.html