Vừa chia tay, người yêu cũ có ngay người yêu mới, mắc chi bạn cứ mãi giày vò: "Phải chăng mình đã sai?"

Bạn biết rằng người yêu cũ có ngay người yêu mới sau khi chia tay, nhưng đối với bạn, nó chẳng có gì ảnh hưởng cả. Bạn có thể không chúc phúc ăn mừng cho anh ta, nhưng anh ta cũng không thể làm loạn cuộc sống của bạn.

(Ảnh minh hoạ)

Thành thật mà nói, nếu tình cũ có ngay tình mới, thì anh ta không phải tìm kiếm bạn đời, bạn chỉ là tìm kiếm một người để thay thế, lấp đầy chỗ trống mà thôi.

"Sau khi chia tay bạn, họ tìm thấy ngay một mối tình mới. Ngoài mắng thầm họ ra, bạn có thể làm gì?"

Bạn dậm chân và ngứa răng vì ghen ghét, nhưng cuối cùng bạn cũng phải biết một điều: một người tìm thấy tình yêu mới ngay sau khi chia tay, là có thể do nhân duyên lại đến, cũng có thể do muốn trả thù, nhìn thấy bạn đau khổ.

Bạn không có quyền và cũng không có tư cách gì để chỉ tay và mắng vốn đối phương. Chính sự tức giận của bạn không làm cho người yêu cũ có cảm giác xấu hổ, thậm chỉ anh ta còn cảm thấy may mắn vì chia tay bạn.

Đừng bao giờ hờn trách bản thân. Chia tay chỉ đơn giản là hết yêu, chả vì lý do nào cả!. Ảnh: Minh hoạ

Vậy tại sao bạn lại quan tâm khi người yêu cũ có ngay người yêu mới?

Bạn nhắn cho những đứa bạn của mình, gọi anh ta là tra nam. Ngoài những đứa bạn tốt hiểu tính cách của bạn, thì phần còn lại mà bạn kể cho, họ cũng chỉ hóng chuyện chứ cũng chẳng quan tâm gì đến cảm xúc của bạn.

Người yêu mới của người yêu cũ cũng rất hay quan tâm đến mối tình cũ của tình mới, cho nên khi cô ta thấy được sự tức giận của bạn, nó càng khiến cho mối quan hệ mới đấy trở nên đáng tin cậy và ổn định hơn. Người cũ của bạn còn có thể bồi thêm "Em nhìn đấy, em biết lý do anh với cô ta chia tay rồi đấy".

Sự tức giận của bạn khiến cho những người xung quanh nghĩ rằng bạn chỉ sống theo cảm xúc chứ không biết suy nghĩ gì cả, anh ta chia tay bạn quyết định đó đúng đấy. Đồng thời, sau khi bạn chia tay, những người ban đầu thầm thích bạn từ trước, nhìn thấy bạn như vậy, họ cũng bắt đầu xem xét lại là có nên theo đuổi bạn nữa hay không.

Mối tình mới của người yêu cũ, dù thật đáng ghét, nhưng không đáng để bạn không kiểm soát được cảm xúc đâu nhé.

Bạn có biết nên có thái độ như thế nào sau khi chia tay không?

"Khi hết yêu, thứ còn lại không phải là hận, mà chính là không còn liên quan nữa".

Bạn biết rằng người yêu cũ có ngay người yêu mới sau khi chia tay, nhưng đối với bạn, nó chẳng có gì ảnh hưởng cả. Bạn có thể không chúc phúc ăn mừng cho anh ta, nhưng anh ta cũng không thể làm loạn cuộc sống của bạn.

"Anh ta không còn quan trọng, mọi chuyện liên quan không cần biết, không cần nghe". Đó chính là thái độ của bạn sau khi chia tay.

Bạn nên cảm thấy bản thân thật may mắn, nhờ chia tay nên bạn có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của người đàn ông này, ý muốn quay lại níu kéo mối quan hệ cũng tan biến, điều đó chứng tỏ rằng, chính ông trời đã giúp bạn loại trừ lựa chọn tồi tệ nhất.

Những cảm giác những người yêu nhau nhiều hay mắc phải. Ảnh Minh hoạ

Bạn có thể đã là một vị vua trong thế giới của riêng bạn, tại sao bạn muốn quay lại với người yêu cũ để trở thành một trò hề?

Nhiều người tò mò rằng: "Người yêu cũ có ngay người yêu mới, có phải anh ta giận tôi không?"

Người yêu cũ có ngay người yêu mới, điều đó có nghĩa rằng: chuyện chia tay này, anh ta đã có dự định và kế hoạch từ trước; khi ở cạnh bạn, anh ta vẫn duy trì mối quan hệ không rõ ràng với người kia.

Anh ta sẽ không từ bỏ tình yêu mới để quay lại với bạn vì thương hại đâu, nhưng nhìn sự níu kéo của bạn, anh ta lại cảm thấy đúng khi quyết định chia tay. Người này không xứng đáng cho bạn níu kéo. Một người rơi xuống hố có thể coi là không may mắn, nhưng họ bị rơi xuống tận hai lần, đó được gọi là ngu ngốc.

Đối với người yêu cũ, bạn càng bình tĩnh thì anh ta sẽ cảm thấy việc ngọt ngào với người yêu mới thật nhàm chán, anh ta cũng sẽ tự giác rút lui khỏi thế giới của bạn, và bạn cũng có cơ hội đến với những người xứng đáng hơn.

*Nhan đề bài viết đã được songkhoeplus.vn thay đổi.

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/vua-chia-tay-nguoi-yeu-cu-co-ngay-nguoi-yeu-moi-mac-chi-ban-cu-mai-giay-vo-phai-chang-minh-da-sai-a1869.html