Đọc xong 10 câu này bạn chỉ muốn xách ba lô lên trở về với gia đình ngay!

Gia đình là nơi để trở về, gia đình là nơi bạn hành động ngu xuẩn nhất nhưng lại được yêu thương nhiều nhất. Suy cho cùng điểm xuất phát và điểm kết thúc của chúng ta đều chính là "gia đình".

Gia đình là nơi tràn ngập yêu thương, sự bao dung, chở che… Gia đình là nơi chúng ta lớn lơn, là nơi chứa đựng đầy ắp những kỉ niệm của tuổi thơ đến lúc trưởng thành. Gia đình là nơi có Mẹ, có Cha, có những người ta yêu thương luôn mong muốn ta trở về.

Gia đình là nơi ta muốn trở về đầu tiên, dù cho đi đâu, làm gì, ở đâu… thì gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho mỗi chúng ta. Những câu nói hay về cuộc sống gia đình càng đọc, càng làm ta yêu thương gia đình mình nhiều hơn.

  1. Có một nơi để về, đó là nhà, có những người yêu thương, đó là gia đình, có được cả 2, đó là hạnh phúc.
  2. Hãy dành thời gian cho gia đình ngay cả khi bạn không hề biết điều gì đã và đang xảy đến với cuộc sống của mình.
  3. Gia đình là nơi bạn hành động ngu xuẩn nhất nhưng lại được yêu thương nhiều nhất.
  4. Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình.
  5. Gia đình là duy nhất trên cuộc đời mà không gì có thể thay thế được, và cho dù bạn có đi bất cứ nơi đâu thì đây cũng là nơi duy nhất chờ mong bạn trở về.
  6. Mọi thứ thay đổi chúng ta, nhưng chúng ta luôn bắt đầu và kết thúc mọi thứ với sự quan tâm của gia đình.
  7. Gia đình là nơi tiếp cho ta sức mạnh và niềm tin để vững bước trên đường đời, là chỗ dựa vững chắc để ta có thể dựa vào khi yếu đuối, và là nơi luôn chào đón mỗi lần ta quay về.
  8. Gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ.
  9. Gia đình là một cái tên, một ngôn từ mạnh mẽ; mạnh hơn lời của những pháp sư hay tiếng đáp của các linh hồn; đó là lời nguyện cầu hùng mạnh nhất.
  10. Hãy lấp đầy một ngôi nhà bằng tình yêu, nó sẽ trở thành gia đình.

 

 

 

Nhuận Phẩm (t/h)

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/doc-xong-10-cau-nay-ban-chi-muon-xach-ba-lo-len-tro-ve-voi-gia-dinh-ngay-a1767.html