Bức tranh nghệ thuật này mang lại lợi ích cho phong trào sống "đen"

Trong cuộc chiến vì người da màu đang bùng nổ trên toàn thế giới, bên cạnh dàn nghệ sĩ đình đám như Miley Cyrus, nhóm nhạc BTS, nhóm ABBA,... còn có sự góp sức của hàng loạt nhiếp ảnh gia đình đám.

Nhận được sự ủng hộ từ phong trào Black Live Matter và Black Trans Lives Matter khắp đất nước, càng nhiều người đang tìm kiếm thêm nhiều hoạt động để ủng hộ cho người da đen và những người song tính. Hơn 50 nhiếp ảnh gia và thiết kế đồ họa đang gây quỹ cho cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc thông qua sáng kiến của Reframing the Future.

Hàng loạt nghệ sĩ đang cùng chung tay đấu giá sản phẩm của mình cho các studio với 100% số tiền thu được sẽ dành cho các quỹ từ thiện hỗ trợ Black Live Matter. Và đến ngày 30 tháng 6, toàn bộ doanh thu được sẽ được ủng hộ cho quỹ Giải cứu quốc gia, nơi cung cấp tiền trợ cấp cho người da đen và Marsha P. Johnson Initiative – tổ chức ủng hộ người song tính.

"Preview Reframing the Future"

Giá dao động cho các bức ảnh là từ 25$ đến 100$ chưa bao gồm phí vận chuyển. Tác phẩm được thực hiện bởi các nghệ sĩ tự do như Anaraim, Araba Ankuma, Asia Denise-Shelton, Ben Beagent, Camila Falquez, Chris Rhodes, Corey Olsen, Cruz Valdez, Damien Maloney, Dan Duran, Daniel Jack Lyons, Daria Kobayashi Ritch, Davey Adésida, Don Brodie, Francesco Nazardo, Gabriel Boaz Munhoz, Genie Kausto, Guen Fiore, Hans Neumann, Heather Hazzan, Inès Manai, Jackie Kursel, Jimmy Marble, Joyce Ng, June Canedo de Souza, Kyle Weeks, Lawrence Agyei, Lia Clay Miller, Lucia Buricelli, Lucie Rox, Madison Voelkel, Mat + Kat, Markn, Miranda Barnes, Myriah Acosta, Natalia Neuhaus, Nico Kartel, Olya Oleinic, Oumayma B. Tanfous, Peter Ash Lee, Rafael Rios, Robbie Lawrence, Ryan James Caruthers, Sabrina Santiago, Sam Nixon, Scandebergs, Théo de Gueltzl, Vanessa Granda, and Vivek Vad.

NA

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/buc-tranh-nghe-thuat-nay-mang-lai-loi-ich-cho-phong-trao-song-den-a1699.html